Chỉ có 1.2 tỷ nên mua chung cư nào ở Hà Nội có trải nghiệm tiện ích cao cấp?

      Chỉ có 1.2 tỷ nên mua chung cư nào ở Hà Nội có trải nghiệm tiện ích cao cấp?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/02/2023
      Nhu cầu tìm mua chung cư trong tầm giá 1.2 tỷ đang ngày càng trở nên sôi động. Vậy bạn đã biết những dự án chung cư nào ở Hà Nội có mức giá chỉ 1.2 tỷ đồng chưa? Cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      Có thể nói, phân khúc chung cư tầm giá 1.2 tỷ đồng được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi tầm giá dễ tiếp cận. Trước nguồn cung đang ngày càng khan hiếm, liệu đâu là sản phẩm căn hộ tầm giá 1.2 tỷ tốt tại Hà Nội? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để có câu trả lời.

      Nhóm khách hàng của phân khúc chung cư 1.2 tỷ 

      Nếu bỏ ra số tiền 1.2 tỷ đồng để tìm kiếm căn hộ chung cư tại thành phố Hà Nội hiện nay, khách hàng sẽ có thể sở hữu cho mình một căn hộ studio hoặc căn hộ 1 phòng ngủ tùy thuộc vào từng dự án mà bạn lựa chọn. Các căn hộ 1 phòng ngủ này có ưu điểm là không gian vừa phải nhưng được thiết kế thông minh nên vẫn có thể phù hợp cho 2 người sinh hoạt một cách thoải mái. 

      Khách hàng mua những căn hộ với tầm giá 1.2 tỷ thường là những người độc thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, có một khoảng tài chính vừa đủ và mong muốn sở hữu một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng với một không gian sống trong lành, tiện nghi. Hơn nữa, với những chính sách ưu đãi cho hình thức mua trả góp hiện nay sẽ giúp các khách hàng có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với nguồn vốn và sở hữu được một căn hộ mơ ước.

      Căn hộ 1 phòng ngủ cũng là sự lựa chọn được nhiều khách hàng có tầm tài chính tốt lựa chọn làm sản phẩm để tích trữ tài sản, chống lạm phát và có thể tặng, cho, thừa kế cho con cháu sau này. 

      Các nhà đầu tư cá nhân cũng là những người vô cùng ưa thích các sản phẩm căn hộ có mức giá tầm trung 1.2 tỷ. Bởi đây là sản phẩm có mức giá vừa túi tiền, giúp họ có thể khai  thác sinh lời từ việc cho thuê hay chuyển nhượng căn hộ khi được giá do chi phí đầu vào của căn hộ ở mức thấp.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Zei cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Mua chung cư nào ở Hà Nội tầm giá 1.2 tỷ có trải nghiệm tiện ích cao cấp?

      Hiện nay, với thực trạng nhu cầu nhà ở đang ngày càng gia tăng dẫn đến việc giá nhà ở trong đó có căn hộ chung cư. Chính vì vậy, bạn sẽ vô cùng khó khăn để tìm kiếm được một căn hộ ưng ý, đầy đủ tiện ích và chất lượng tốt ở khu vực trung tâm với mức giá từ 1.2 tỷ. 

      Giải pháp cho vấn đề này chính là lựa chọn những dự án căn hộ tại những khu vực ven đô. Do vị trí nằm xa trung tâm nên giá đất và chi phí đầu vào rẻ hơn, từ đó giúp chủ đầu tư có thể giảm được mức giá bán để cung cấp cho bạn các sản phẩm với mức giá rẻ hơn mà chất lượng lại không thua kém những dự án tại nội thành. Dưới đây là tổng hợp một số dự án có giá bán tầm 1.2 tỷ chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      • Căn hộ 1 phòng ngủ tòa P3 - phân khu The Pavilion: Căn hộ tòa P3 trực thuộc phân khu The Pavillon có diện tích thông thủy là 33m2 với tầm nhìn thoáng mát về sân bóng đá nội khu. Căn hộ được bàn giao thô chưa bao gồm nội thất với mức giá bán khoảng 1.65 tỷ. Ưu điểm của căn hộ là có ban công hướng Đông Nam, một hướng cực kỳ tốt và đẹp vừa giúp căn hộ mát mẻ và mùa hè và ấm vào mùa đông.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 - The Sapphire 1: Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.01 có vị trí vô cùng đẹp với hướng nhìn Đông Nam cực kỳ phù hợp phong thủy. Căn hộ có diện tích 42.9m2 đang được bán với mức giá 1.5 tỷ (35 triệu đồng/m2). Căn hộ được hoàn thiện đầy đủ nội thất với view nội khu mát mẻ và đã được bàn giao sổ hồng. 

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park - Sự lựa chọn thông minh. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      • Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 - phân khu The Sapphire 2: Với tiện ích đẳng cấp, hoàn thiện và môi trường sống lành mạnh, khoáng đãng bậc nhất trong khu vực, Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 thuộc dự án Vinhomes Smart City là một sự lựa chọn vô cùng tiết kiệm dành cho đối tượng là vợ chồng trẻ. Với mức giá bán 1.88 tỷ bạn sẽ sở hữu ngay căn hộ rộng 42.9m2 hoàn thiện đầy đủ nội thất với tầm nhìn ra sân chơi nội khu cực kỳ thoáng mát.
      • Căn 1 phòng ngủ tòa S4.02 - The Sapphire: Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.02 có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 1.23 tỷ đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay căn hộ 27.5m2 tầm nhìn nội khu cực xịn sò, căn hộ có hướng Đông Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm về nhiệt độ 4 mùa đều mát mẻ. 

      Vừa rồi, OneHousing đã cùng bạn đi khám phá những sản phẩm căn hộ trong tầm giá 1-2 tỷ tại các dự án căn hộ Vinhomes. Hy vọng qua bài viết, khách hàng sẽ có thêm những thông tin hữu ích và lựa chọn được căn nhà ưng ý cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Thăng Long City Đại Mỗ cho người mua lần đầu tham khảo

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City: Những điều cần biết khi lần đầu mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương