Giải đáp: Khu đô thị Sài Đồng cách Vinhomes Ocean Park bao nhiêu km?

      Giải đáp: Khu đô thị Sài Đồng cách Vinhomes Ocean Park bao nhiêu km?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/03/2023
      Khu đô thị Sài Đồng cách Vinhomes Ocean Park bao nhiêu km? Nếu bạn chưa biết về điều này, tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây.

      Những khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích đã trở thành một phần không thể thiếu tại các thành phố lớn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về khu đô thị Sài Đồng và khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đồng thời tìm hiểu xem khu đô thị Sài Đồng cách Vinhomes Ocean Park bao nhiêu km?

      Thông tin tổng quát về khu đô thị Sài Đồng và Vinhomes Ocean Park

      Khu đô thị Sài Đồng

      Khu đô thị Sài Đồng nằm tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Mặc dù nằm tại khu vực ngoại thành nhưng nơi đây được đánh giá là rất thuận tiện cho việc đi lại. Theo đó, từ khu đô thị Sài Đồng, quý khách chỉ cần:

      • Di chuyển 15 phút để đến trung tâm thành phố Hà Nội.
      • Di chuyển 10 phút để đến cầu Vĩnh Tuy.
      • Di chuyển 12 phút để đến cầu Thanh Trì.
      • Nằm gần lối vào các đường cao tốc để di chuyển đến các tỉnh lân cận Hà Nội như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng.

      Khu đô thị Sài Đồng được xây dựng trên tổng diện tích 34,19 hecta. Trong đó phần diện tích nhà là 3,66 hecta, diện tích đường phố và đường nội khu là 8,38 hecta, diện tích khu vực văn phòng là 2,28 ha, phần còn lại 2,72ha là của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Như vậy có thể thấy, mật độ xây dựng nhà ở tại khu đô thị Sài Đồng ở mức vừa phải, đáp ứng đủ nhu cầu sinh sống của người dân nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, không quá đông đúc. Bên cạnh đó, những tòa nhà cao tầng tại đây luôn cao dưới 20 tầng. Điều này cũng giúp cho cảnh quan không bị phá vỡ.

      Khu đô thị Sài Đồng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của các cư dân khi sở hữu đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu và ngoại khu. 

      Đối với tiện ích nội khu bao gồm:

      • Trường học (Trường mầm non chất lượng cao đô thị Sài Đồng, trường tiểu học Đô thị Sài Đồng).
      • Các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini.
      • Hồ điều hòa trung tâm.
      • Hệ thống các nhà hàng, quán cafe sang trọng.
      • Sân chơi trẻ em, công viên cây xanh, công viên thể dục, phòng tập gym.

      Đối với tiện ích ngoại khu bao gồm:

      • Hệ thống trường công, trường tư các cấp (Trường mầm non Hoa Sữa, trường tiểu học Sài Đồng, trường THCS Sài Đồng.
      • Trung tâm thương mại Savico Long Biên.
      • Trung tâm thương mại Vincom.
      • Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.

      Khu đô thị Sài Đồng được xây dựng nhiều loại hình nhà ở (chung cư, biệt thự). Ví dụ, giá bán của căn hộ 2PN, diện tích 60m2 tại đây dao động từ 1,5-2 tỷ; Căn hộ 3PN, 2WC, diện tích 84m2 có giá bán từ 2,9 tỷ - 3,5 tỷ. (Nguồn số liệu: website Bất động sản).

      Đối với phân khúc nhà ở cao cấp hơn là các khu biệt thự thì giá bán cao hơn. Ví dụ, một căn biệt thự tổng diện tích 225m2, mặt tiền 15m có giá bán dao động từ 26-30 tỷ. 

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park thuộc địa bàn Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Dương Xá – Xã Kiêu Kỵ - Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nơi đây được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Vinhomes - Một trong những chủ đầu tư uy tín nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. 

      Tổng mặt bằng diện tích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Với tổng diện tích xây dựng 420 ha nhưng mật độ xây dựng nhà ở chỉ chiếm 19%. Những phần diện tích còn lại là để xây dựng công viên cây xanh, hồ nước, khu vực sinh hoạt chung cho các cư dân. Với 66 tòa nhà, 2390 căn hộ với nhiều dạng nhà ở khác nhau, Vinhomes Ocean Park trở thành nơi "an cư lạc nghiệp" cho tất cả mọi người.

      Mặc dù mật độ xây dựng tại Vinhomes Ocean Park khá thấp nhưng nơi đây vẫn có đầy đủ các loại hình nhà ở (căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse) với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng. 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Sài Đồng cách Vinhomes Ocean Park bao nhiêu km?

      Khu đô thị Sài Đồng và Vinhomes Ocean Park đều nằm tại khu vực ngoại thành của Hà Nội. Theo đó, Khu đô thị Sài Đồng cách Vinhomes Ocean Park 8,8 km (quãng đường ngắn nhất). Theo đó, quý khách chỉ cần đi theo P.Sài Đồng đến ĐCT Hà Nội - Bắc Giang/Đ. Nguyễn Văn Linh/QL5 tại Phúc Đồng. Tiếp đó, bạn chạy dọc theo QL5 là có thể đến được Vinhomes Ocean Park. 

      Khoảng cách từ khu đô thị Sài Đồng đến Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Google Maps).

      Vì sao nên sinh sống tại Vinhomes Ocean Park?

      Trong những năm gần đây, các khu đô thị Vinhomes được ưa chuộng hơn bao giờ hết nhờ những lợi thế vượt trội.

      Vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển

      Vinhomes Ocean Park nằm tại cửa ngõ phía Đông của thành phố Hà Nội. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển nội thành và các tỉnh lân cận theo QL5A, QL5B và đường cao tốc liên tỉnh. Cụ thể, cư dân sẽ chỉ mất 25 phút để di chuyển đến hồ Hoàn Kiếm, phố cổ Hà Nội, 35 phút để đến sân bay Nội Bài. Những tuyến đường quốc lộ và cao tốc giúp bạn rút ngắn thời gian di chuyển đến Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Phòng.

      Những tiện ích chỉ có tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam: Đây chính là điểm nhấn của Vinhomes Ocean Park. Một biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1ha lớn nhất tại Việt Nam giúp nơi đây được gọi là "Thành phố Biển hồ". Cư dân tại khu đô thị cũng như người dân Hà Nội có thể tận hưởng không khí của một đại dương thu nhỏ ngay tại Hà Nội.

      Dã ngoại cùng gia đình tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất Việt Nam: Hồ nước ngọt Ngọc Trai cũng là điểm nhấn tại Vinhomes Ocean Park. Với diện tích 24,5ha cùng với những bờ cát trắng trải dài, nơi đây trở thành địa điểm cắm trại, tập thể dục, đạp xe của cư dân Vinhomes Ocean Park và người dân Hà Nội.

      Hệ thống các công viên: Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến hệ thống công viên đa năng tại Vinhomes Ocean Park. Công viên BBQ, công viên thể thao, bể bơi trong và ngoài trời sẽ giúp cư dân rèn luyện sức khỏe hoặc dã ngoại, vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

      Hệ sinh thái "Tất cả trong một"

      Hệ thống trường liên cấp Vinschool, Vin Uni: Đây có thể nói là tiện ích đẳng cấp nhất tại các khu đô thị Vinhomes. Hệ thống trường học Vinschool từ mầm non cho đến THPT tạo ra môi trường giáo dục đẳng cấp, chất lượng cho thế hệ tương lai của đất nước. Đặc biệt hơn cả, tại Vinhomes Ocean Park còn có Đại học VinUni - trường đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam.

      Trường đại học VinUni tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Bệnh viện Vinmec Vinhomes Ocean Park: Được khởi công xây dựng vào tháng 4/2020, bệnh viện Quốc tế Vinmec Vinhomes Ocean Park sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Nơi đây đáp ứng tất cả các nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park cũng như người dân thủ đô. Với tổng diện tích 56000m2, nơi đây sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim với quy mô hoành tráng, hiện đại.

      Trên đây là những thông tin về khu đô thị Sài Đồng và Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bài viết này đã giúp quý khách có thêm những thông tin cần thiết cũng như có câu trả lời cho câu hỏi: Khu đô thị Sài Đồng cách Vinhomes Ocean Park bao nhiêu km?.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự song lập ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương