Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/02/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu lộ trình phù hợp nhất dành cho bạn để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội.

      Được coi là một trong những trung tâm mới tại phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ lẫn giới thượng lưu. Tuy nhiên, nhiều khách hàng trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên hoặc giảng viên quan tâm đến dự án có chung băn khoăn liệu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có dễ dàng di chuyển đến Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội.

      Vì vậy, để có câu trả lời xác đáng nhất, hãy đọc kỹ hướng dẫn cách di chuyển tại bài viết dưới đây của OneHousing.

      Trọng điểm đầu ngành về đào tạo khoa học tại Việt Nam - Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Đại học Quốc gia Hà Nội có Trường Đại học Khoa học Tự nhiên là một trong những trường đại học thành viên, đồng thời là đơn vị quan trọng đầu ngành ở Việt Nam về giáo dục, nghiên cứu khoa học cơ bản và khoa học công nghệ ứng dụng tiên tiến.

      Năm 2017, Đại học Khoa học Tự nhiên là trường đại học đầu tiên của Việt Nam được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á.

      Trường hiện có 3 cơ sở tại Hà Nội, trong đó cơ sở chính tọa lạc tại 334 Nguyễn Trãi thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân. Hai cơ sở còn lại tọa lạc tại số 19 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm và 182 Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân. 

      Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội là trọng điểm đào tạo khoa học tại Việt Nam. (Nguồn: Fanpage Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội).

      Có mấy đại lộ trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire?

      Đọc tiếp

      Trung tâm giải trí hiện đại tại phía đông thành phố - Vinhomes Ocean Park

      Qua hơn 3 năm hoạt động kể từ ngày khai trương, đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park đã và đang "lột xác" thành một khu đô thị đa tiện ích "all-in-one" và góp một phần không nhỏ vào việc giải bài toán nhu cầu nhà ở giá cao mà Hà Nội đang phải đối phó. 

      Điểm nổi bật của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bên cạnh thiết kế với "không gian +1" đa công năng - đa tầng lợi ích và hệ thống tiện ích đẳng cấp đem lại cho khách hàng cơ hội nghỉ 365 ngày trên năm, còn là vị trí đắc địa ở phía Đông thành phố. 

      Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm toạ lạc ở "vị trí 5 sao" khi vây quanh dự án là hệ thống những công trình hạ tầng quan trọng đã đưa vào sử dụng gồm cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, nút giao Cổ Linh và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. 

      Ngoài ra, theo kế hoạch trong dự án mới, cơ sở hạ tầng tại đô thị sẽ tiếp tục được mở rộng thêm với giai đoạn 2 của cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, kết nối các tuyến vành đai 3, 4, 5 và tuyến metro số 8, giúp việc đi lại giữa đô thị tới trung tâm thành phố trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

      Vinhomes Ocean Park mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại phía Đông Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Với kết nối trung tâm thành phố hiện đại, các cư dân "ở ngoại thành, xa nội thành" của Vinhomes Ocean Park vừa có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất phía Đông, lại được hoà vào không khí nhộn nhịp, sôi động của trung tâm Hà Nội. Cùng với việc thừa hưởng sự phát triển của huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park từng bước trở thành dự án khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Đông Hà Nội. 

      Không chỉ đơn giản là một mái nhà, mỗi căn hộ tại Vinhomes Ocean Park sẽ là nơi để bạn được tận hưởng trọn những giây phút của cuộc sống hiện đại và thanh bình với hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp mang thương hiệu Vinhomes cùng môi trường thiên nhiên trong lành tựa như một Đô thị Singapore thu nhỏ. 

      Tất cả hệ thống dịch vụ tiện ích như y tế từ giáo dục, đào tạo, chăm sóc sức khoẻ đến vui chơi giải trí, đều được đặt trong tổng thể 62ha diện tích, hồ bơi cùng công viên rộng toàn dự án. Với mật độ xây dựng chỉ hơn 19%, mỗi chủ nhân sẽ hít thở trong không khí trong lành và mát mẻ. 

      Được xây dựng theo mô hình đô thị "All-in-one", Vinhomes Ocean Park có nhiều tiện ích cho cuộc sống được bố trí ngay dưới chân tòa nhà. Với tổ hợp các dịch vụ mua sắm dành cho bố mẹ, tiện ích giải trí cho người lớn, đường chạy bộ cho ông bà và sân chơi ngoài trời cho trẻ con. Ngay tại đại đô thị có khoảng hơn 60 sân chơi nội khu và sân chơi ven hồ với nhiều chủ đề về thiên nhiên, động vật hoang dã, đem lại niềm hứng khởi cho trẻ em ngoài giờ đi học. 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội

      Với sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng giao thông cùng sự ra đời của những tuyến xe buýt điện VinBus, việc đi lại từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội trở nên cực kỳ dễ dàng và thuận lợi. 

      Lộ trình đối với phương tiện cá nhân

      Đối với các bạn muốn sử dụng phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô để có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, có thể tham khảo lộ trình di chuyển như sau:

      Từ điểm xuất phát Vinhomes Ocean Park, đi về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2. Khi gặp vòng xuyến sau khi rẽ phải khoảng 450m từ Ngọc Trai 2, bạn đi ra theo lối thứ 3 và ra khỏi vòng xuyến.

      Sau khi ra khỏi vòng xuyến, rẽ trái 900m và rẽ phải vào đường Lý Thánh Tông. Từ đây bạn đi theo lộ trình đường Lý Thánh Tông - Nguyễn Đức Thuận/QL5 - Cầu vượt Vĩnh Tuy - Trường Chinh - Nguyễn Trãi và đến trường đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội.

      Lộ trình đối với phương tiện công cộng

      Bên cạnh phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể lựa chọn các loại phương tiện công công như xe bus. Đặc biệt, sự ra đời và hoạt động của hệ thống xe buýt điện VinBus cũng giúp cho quá trình đi lại giữa khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội thuận tiện hơn rất nhiều. 

      Tuyến VinBus E01. (Nguồn: VinBus).

      Để di chuyển đến Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội, bạn có thể lựa chọn chuyến Vinbus E01 lượt về với lộ trình bắt đầu từ điểm đỗ xe Ocean Park và kết thúc tại bến xe Mỹ Đình với giá vé di chuyển chỉ 8.000 đồng/lượt. Chuyến xe sẽ có trạm dừng tại 322 Nguyễn Trãi và bạn chỉ cần đi bộ khoảng thêm 1 phút nữa là có thể tới trường. Mỗi ngày, tuyến E01 sẽ bắt đầu lúc 5h sáng và kết thúc lúc 9h tối, mỗi ngày phục vụ 96 chuyến, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi người.

      Hoặc bạn có thể lựa chọn tuyến E03 nhưng với lịch trình di chuyển dài hơn so với E01. Với giá vé tương tự, tuyến E03 có điểm dừng tại trạm 340 Trần Khát Chân, sau đó, bạn sẽ phải đổi sang tuyến xe bus 44 để di chuyển đến trạm 322 Nguyễn Trãi, đồng thời trả thêm 8.000 đồng cho tuyến xe bus này. Sau khi xuống trạm thì bạn chỉ cần đi bộ khoảng 84m là có thể đến trường.

      Thông qua bài viết vừa rồi, OneHousing mong rằng bạn đã lựa chọn được cho bản thân lộ trình phù hợp nhất để có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Khám phá tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương