Giải đáp: Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Giải đáp: Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/03/2023
      Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ có gần khu đô thị Vinhomes Smart City hay không? Câu hỏi được nhiều khách hàng đang có ý định sinh sống tại hai khu vực này vô cùng quan tâm. Hãy cùng xem ngay bài viết sau của OneHousing để biết thông tin chi tiết nhé!

      Nhiều khách hàng khu mua dự án Vinhomes Smart City đang có thắc mắc không biết khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ và Vinhomes Smart City có gần nhau không? Vậy hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu câu hỏi này qua bài viết sau.

      Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ ở đâu?

      Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ tọa lạc tại phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Dự án có vị trí nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển, giáp với khu dân cư Linh Đàm và chỉ cách nút giao Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi khoảng 1km. Đây là dự án khu dân cư được đầu tư bởi Vinaconex với quy mô hơn 28ha gồm nhiều hạ tầng tiện ích hiện địa và quan trọng như: sân chơi cho trẻ em, trung tâm mua sắm, trường học, công viên, bể bơi, cây xanh, bãi đỗ xe công cộng.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ ở đâu?

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc tại địa phận phường Đại Mỗ và Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Tây và nằm trong khu vực nhộn nhịp, sầm uất với nhiều hệ tầng giao thông đồng bộ và phát triển. Nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long, sở hữu kết nối đồng bộ với các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Lê Trọng Tấn, đường Vành Đai 2, Vành Đai 3, các tuyến metro quan trọng, mang lại khả năng kết nối vô cùng dễ dàng đến tất cả mọi khu vực trong và ngoài Thủ đô.

      Dự án Vinhomes Smart City có phía Bắc giáp với sông Cầu Ngà và viện bảo tàng quân sự Việt Nam, phía Nam giáp khu dân cư Tây Mỗ, phía Tây kết nối ra đường Lê Trọng Tấn và phía Đông là tuyến quốc lộ 70, vành đai sông Nhuệ. Do có vị trí vô cùng thuận lợi nên quanh khu vực Smart City quy tụ nhiều tiện ích đẳng cấp và đa dạng như: Nhà hàng, khách sạn, các trường học cấp 3, trường đại học và các bệnh viện lớn.

      Vinhomes Smart City - Khu đô thị hàng đầu phía Tây Thủ đô. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ và đại đô thị Vinhomes Smart City có vị trí khá gần, cách nhau chỉ khoảng 10km nên cư dân tại hai dự án này có thể dễ dàng di chuyển qua lại với nhau bằng tuyến đường Đại lộ Thăng Long - Vành Đai 3 cực kỳ thuận tiện. 

      Với lợi thế là vị trí có kết nối dễ dàng, cư dân khu chọn sinh sống tại Vinhomes Smart City có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều nơi trong trung tâm thành phố. Từ Vinhomes Smart City, bạn chỉ cần đi thẳng theo tuyến đại lộ Thăng Long đến nút giao đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến, sau đó rẽ phải vào đường Khuất Duy Tiến - Vành Đai 3 và đi thẳng tuyến đường này khoảng 5km là có thể đến được khu dân cư Kim Văn Kim Lũ.

      So sánh hai khu đô thị Kim Văn Kim Lũ và Vinhomes Smart City

      Tiện ích nội khu tại hai dự án

      Về hệ thống tiện ích nội khu, cả hai dự án điều sở hữu những hạ tầng tiện ích riêng giúp đảm bảo phục vụ tốt cho cuộc sống của cư dân tại dự án. 

      Tại khu đô thị Kim Văn Kim Lũ sở hữu các tiện ích nổi bật như:

      • Công viên, vườn hoa
      • Hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân thể thao
      • Trung tâm mua sắm, nhà hàng, văn phòng
      • Trường học mầm non, cấp 1, cấp 2.

       Tại khu đô thị Vinhomes Smart City:

      • Biển nhân tạo quy mô 4,8ha với biển xanh, cát trắng cùng những rặng dừa xanh mát
      • Hệ thống công viên chủ đề gồm 3 công viên rộng lớn: Sportia Park, Zen Park và Central Park
      • Các khu tập luyện thể thao gồm đa dạng các môn chơi: tennis, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, phòng gym.
      • Hệ thống nhà hàng, bar, trung tâm mua sắm, vườn nước BBQ, khu vui chơi trẻ em.
      • Hệ sinh thái Vingroup đa dạng các dịch vụ như: chăm sóc sức khỏe (Vinmec), giáo dục liên cấp (Vinschool), trung tâm thương mại, mua sắm (Vincom).

      Tiện ích Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Kiến trúc và phong cách thiết kế của hai dự án

      Căn hộ chung cư tại dự án khu đô thị Kim Văn Kim Lũ được xây dựng và bàn giao năm 2015, với phong cách thiết kế kín, các khu vực được phân cách với nhau tạo sự riêng tư. Hiện nay, do trải qua thời gian dài sử dụng nên các tiện ích và chất lượng công trình có phần xuống cấp.

      Đối với dự án Vinhomes Smart City, do lợi thế là được xây dựng và hoàn thành vào cuối năm 2020 nên, các căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City còn rất mới, chưa qua sửa chữa. Các căn hộ điều tại dự án cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, hợp thời đi cùng với đó là không gian các khu chức năng được xây dựng thông nhau tạo được sự xuyên suốt và liền mạch cũng như kết nối các không gian được tốt hơn. 

      Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City hiện đại, sang trọng. (Nguồn: VnEconomy).

      Giá bán tại hai dự án

      Các căn hộ tại khu đô thị Kim Văn Kim Lũ hiện đang có mức giá khoảng 25 triệu đồng/m2. Trong khi các căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City có mức giá bán chênh lệch không cao chỉ khoảng 32 triệu đồng/m2 (tùy vào từng phân khu). (Nguồn số liệu: Homedy).

      Với mức giá bán chênh lệch không quá cao, khách hàng khi mua căn hộ tại Vinhomes Smart City sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn. Về vị trí, dự án Vinhomes Smart City hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển thuận tiện, dễ dàng của cư dân đến tất cả các khu vực quanh thành phố không thua kém bất cứ dự án lân cận trung tâm nào, kể cả dự án khu đô thị Kim Văn Kim Lũ. 

      Ngoài ra, yếu tố chất lượng công trình cũng là điều khách hàng nên cân nhắc khi dự án Vinhomes Smart City có chất lượng công trình còn mới hơn, thời gian sử dụng căn hộ cũng dài hơn và đi kèm với đó là hệ thống tiện ích cũng phong phú và đa dạng hơn.

      Vừa rồi, thông qua bài viết OneHousing đã giải đáp cho quý độc giả câu hỏi khu đô thị Kim Văn Kim Lũ có gần Vinhomes Smart City không. Hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích qua bài viết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Phùng Khoang

      Giải đáp: Vinhomes Smart City có sân bóng đá không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương