Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/04/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc cho bạn tham khảo.

      Bài viết của OneHousing sẽ hướng dẫn bạn đọc cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc. Với những cư dân sống trong đại đô thị Vinhome Smart City Tây Mỗ cần tham khảo bài viết này để có thêm thông tin chi tiết.

      Giới thiệu về hai địa điểm Vinhomes Smart City Tây Mỗ và nhà thờ Cửa Bắc

      Cùng OneHousing tìm hiểu qua một số thông tin liên quan đến hai địa điểm: Vinhomes Smart City Tây Mỗ và nhà thờ Cửa Bắc.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Nhiều năm qua, Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, nhờ sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng hiện đại. Điểm nhấn đặc biệt tại dự án là chú trọng xây dựng môi trường sống trong xanh, không gian sống khoáng đạt và trong lành cho cư dân. Đây là ưu điểm lớn nhất của Vinhomes Smart City Tây Mỗ mà ít dự án nào có thể làm được.

      Ngoài ra, tất cả các loại hình căn hộ, shophouse, biệt thự, tòa chung cư đều được chủ đầu tư ưu ái ứng dụng công nghệ thông minh 4.0, nhằm tạo ra một cuộc sống đẳng cấp và thời thượng cho cư dân tương lai.

      Không chỉ dừng lại ở đó, dự án được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao vì sở hữu vị trí “kim cương” khi nằm trên trục đường hiện đại bậc nhất thủ đô Hà Nội, đó là Đại lộ Thăng Long. Đồng thời, dự án còn nằm ở phường Tây Mỗ nên được xem là “địa linh nhân kiệt” tựa thế “đầu rồng” ở khu vực phía Tây Hà Nội. Đó là lý do giải thích tại sao dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản hiện nay.

      Một vài thông tin liên quan đến Vinhomes Smart City Tây Mỗ: (Nguồn số liệu: Vinhomes Smart City)

      • Tên dự án: Tên đầy đủ của dự án là Vinhomes Smart City.
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư của dự án này.
      • Vị trí dự án: Phường Tây Mỗ, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Diện tích dự án: Dự án có tổng diện tích lên đến 280 ha.
      • Quy mô: Tổng cộng gồm 58 tòa chung cư và 98 lô biệt thự.
      • Mật độ xây dựng: 14,7%.

      Diện tích căn hộ: Dao động trong khoảng 25m2 - 100m2.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-nha-tho-cua-bac

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Nhà thờ Cửa Bắc

      Một trong những nhà thờ có tiếng tại Hà Nội phải kể đến nhà thờ Cửa Bắc. Nhà thờ được xây dựng nhằm kỷ niệm sự kiện cha Alexandre de Rhodes - người khai sinh ra chữ Quốc ngữ lần đầu đến Thăng Long - Hà Nội. Cũng trong sự kiện APEC do Việt Nam tổ chức vào năm 2016, Tổng thống Mỹ George Bush cùng phu nhân cũng đã đến đây để cầu nguyện.

      Vị trí của nhà thờ Cửa Bắc tọa lạc tại số 56 Phan Đình Phùng, phường Quán Thánh, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội. Sở dĩ, nhà thờ có tên gọi là Cửa Bắc vì được xây dựng ở cửa Bắc của thành Thăng Long. Phong cách thiết kế của ngôi nhà thờ này là theo hình chữ nhật, kết hợp phong cách giữa Á và Âu, toát lên được vẻ đẹp độc đáo và hòa hợp với nền văn hóa phương Đông. 

      Nhà thờ Cửa Bắc mở cửa từ 6h00 và đóng cửa vào lúc 22h45.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-nha-tho-cua-bac

      Nhà thờ cửa Bắc. (Nguồn: Wikipedia)

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Hàm Long

      Đọc tiếp

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc

      Khoảng cách thực tế giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc khoảng 15,1km. Để di chuyển nhanh nhất, bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng theo lộ trình dưới đây:

      Đi bằng phương tiện cá nhân

      Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô,... bạn sẽ chủ động được về mặt thời gian cũng như có thể tận hưởng không khí phố phường Hà Nội. Theo đó, bạn có thể đi theo lộ trình:

      • Lộ trình 1: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn đi về hướng Tây -> Đi tiếp ĐL Thăng Long. Lái xe từ ĐCT08, Đ. Trần Duy Hưng, Đ. Nguyễn Chí Thanh, P. Kim Mã, và Hoàng Diệu đến Quán Thánh, Nguyễn Biểu  -> đến nhà thờ Cửa Bắc.
      • Lộ trình 2: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn đi về hướng Tây -> Đi tiếp ĐL Thăng Long. Đi theo ĐCT08 và Đ. Trần Duy Hưng đến P.Yên Lãng tại Láng Hạ, Hà Nội -> Đi theo P. Hoàng Cầu và P. Hào Nam đến P. Giảng Võ tại Cát Linh -> Lái xe từ P. Nguyễn Thái Học và Hoàng Diệu đến Quán Thánh, Nguyễn Biểu  -> đến nhà thờ Cửa Bắc.

      Đi bằng phương tiện công cộng

      Nếu đi bằng phương tiện công cộng, bạn có thể bắt bus tuyến 50 hoặc Vinbus tuyến E09 để đi đến nhà thờ Cửa Bắc. Lộ trình cụ thể như dưới đây:

      • Đối với tuyến bus 50: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, đi bộ khoảng 1km đến ngã ba làng Miêu Nha để đón bus số 50. Qua 24 điểm dừng thì đến 19 Nguyễn Biểu. Bạn đi bộ khoảng 74m thì đến nhà thờ Cửa Bắc.
      • Đối với Vinbus tuyến E09: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ, đi bộ khoảng 2,1km đến điểm đỗ xe bus Smart City để đón Vinbus tuyến E09. Qua 22 điểm dừng thì đến 19 Nguyễn Biểu. Đi bộ khoảng 74m thì đến nhà thờ Cửa Bắc.

      cach-di-chuyen-nhanh-nhat-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-nha-tho-cua-bac

      Đi đến nhà thờ Cửa Bắc bằng Vinbus tuyến E09. (Nguồn: Vinbus)

      Như vậy,  cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến nhà thờ Cửa Bắc đã được OneHousing chia sẻ chi tiết. Mong rằng, bạn đọc sẽ lựa chọn được lộ trình di chuyển nhanh nhất và có chuyến tham quan đáng nhớ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến bảo tàng Hồ Chí Minh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương