Giải đáp: Đi câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mất phí không?

      Giải đáp: Đi câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mất phí không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Giải đáp chi tiết vấn đề “Đi câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mất phí không?” và những cách đặt chỗ câu cá giải trí qua bài chia sẻ của OneHousing sau.

      Mỗi khu đô thị sẽ đều có hệ thống cảnh quan và những tiện ích riêng biệt để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cộng đồng dân cư. Tuy nhiên, khó dự án nào vượt qua được thành phố biển hồ về tính đa dạng ở trong các hoạt động giải trí. Câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những trải nghiệm độc đáo, hiếm hoi chỉ có tại đại đô thị phía Đông của thủ đô. Vậy “Đi câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mất phí không?” hãy cùng tìm hiểu qua bài viết chia sẻ của OneHousing dưới đây.

      Tại sao Vinhomes Ocean Park là lựa chọn tốt nhất để an cư?

      •  Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí cửa ngõ sôi động của phía Đông Bắc thủ đô, nơi đây đang được đầu tư trọng điểm để trở thành một trung tâm mới của thủ đô Hà Nội ở trong thời gian tới.
      •  Sở hữu biển hồ nước mặn tới 6,1ha đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hợp tác cùng với đơn vị tư vấn Hoa Kỳ hàng đầu thế giới Crystal Lagoons giúp hiện thực hóa được giấc mơ tắm biển ở ngay dưới chân nhà mình.
      • Hồ lớn trung tâm khoảng 24,5ha cùng với hàng dừa xanh, cát trắng lãng mạn giữ kỷ lục là “Hồ nước ngọt nhân tạo cát trắng lớn nhất tại Việt Nam”.
      • Được đánh giá là thiên đường “Check-in” cùng với hàng loạt điểm nhấn ấn tượng như là con đường nàng tiên cá, cánh buồm giữa hồ, tháp đồng hồ, biểu tượng cá voi khổng lồ, ngọn hải đăng, vườn cây ánh sáng, vườn Nhật Bản, cầu tình yêu,…
      •  Kế cận là Công viên giải trí Vinpearl Land đầu tiên ở miền Bắc với tổng mức đầu tư lên đến 1,5 tỷ USD cùng với công viên thành phố đến 210 ha, kiến tạo nên một quần thể điểm đến quy mô thu hút bậc nhất tại miền Bắc.
      • Đại đô thị quy tụ đầy đủ với 3 dòng sản phẩm Vinhomes từ trung cấp đến cao cấp: Sapphire, Ruby, Diamond.
      • Dịch vụ quản lý một vận hành đẳng cấp của Vinhomes, được đánh giá là một môi trường sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa toàn cầu. 

      di-cau-ca-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-mat-phi-khong-onehousing-1

      Mặt nước trong xanh tự nhiên và “không hóa chất” của hồ Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Cảnh quan về nơi câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn được gọi là Thành phố biển hồ, là đại đô thị duy nhất tại Hà Nội có biển và hồ - 2 công trình kỳ vĩ đạt kỷ lục thế giới, thu hút giới bất động sản dậy sóng quan tâm. Bài viết này muốn đề cập đến hồ Ngọc Trai 24,5ha - hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam. 

      Hồ Ngọc Trai rộng tới 24,5 ha với bờ cát trắng phau và rặng dừa xanh ngát xanh bao quanh tạo nên một bức tranh đại dương ở trong lòng đại đô thị. Để kiến tạo cảnh quan thì chủ đầu tư Vinhomes đã kỳ công vận chuyển những hạt cát tự nhiên từ Nha Trang và trải qua sàng lọc nhiều lớp mới có được bờ cát trắng rộng đến 35m như là ở bãi biển thật. 

      di-cau-ca-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-mat-phi-khong-onehousing-2

      Những loài cá đa dạng tại hồ Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes)

      Cảnh quan của hồ Ngọc Trai vốn đã gây ấn tượng nhưng lung linh nhất là dưới nắng sớm bình minh hay là trong một chiều hoàng hôn buông đỏ rực. Đây chính là 2 thời điểm mà người dân hãy ghé thăm để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của biển hồ. Đặc biệt một trong các hoạt động rất được ưa thích ở trong những chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park chính là hoạt động câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bên bờ hồ Ngọc Trai.

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mấy điểm câu cá?

      Đi câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mất phí không?

      Hiện nay, có 2 điểm câu tại sàn câu cá của hồ Ngọc Trai sẽ chỉ mở cửa cho cư dân tại đây. Qua tìm hiểu của OneHousing thì câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mất phí. Đối với những cư dân có thẻ cư dân chính thức thì giá vé vào cửa hồ Ngọc Trai sẽ là: 200.000 VNĐ/ người (chưa bao gồm những tiện ích khác)

      Bên cạnh đó, để trải nghiệm các tiện ích tại hồ Ngọc Trai được đảm bảo an toàn và thoải mái nhất thì cư dân lưu ý những quy định sau: 

      • Tuyệt đối không được tắm, bơi lội hay chèo thuyền trên hồ
      • Không được vứt rác hay phế thải xuống lòng hồ
      • Không được dịch chuyển ghế thư giãn tại những chòi nghỉ ra khỏi vị trí đã được bố trí sẵn ban đầu.

      Mỗi căn hộ sẽ được đặt 1 lượt vào buổi sáng hoặc chiều/1 ngày. Mỗi cư dân sẽ chỉ được sử dụng 1 cần câu đơn khi câu cá. Thời gian mở cửa của tiện ích câu cá hàng ngày:

      • Buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00 
      • Buổi chiều: từ 14h00 đến 18h00

      di-cau-ca-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-mat-phi-khong-onehousing-3

      Dịch vụ câu cá ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn cách đặt chỗ câu cá giải trí ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Quý cư dân vui lòng đăng ký trước 01 ngày khi sử dụng, thông qua mục “Tiện ích” ở trong tính năng Vinhomes tại ứng dụng VinID. Thời gian mở tính năng ở trên VinID để đặt tiện ích là từ 8h30 đến 17h30 hàng ngày. Khi đến sàn câu cá, cư dân xin vui lòng xuất trình những thông tin đặt lịch thành công ở trên ứng dụng VinID và thẻ cư dân chính chủ của mình để có thể sử dụng dịch vụ tại sàn câu cá Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Nếu quý khách hủy lịch đã đặt: Quý Cư dân vui lòng thao tác hủy ở trên ứng dụng VinID, thông báo hủy lịch đến cho Ban quản lý ít nhất là 2 tiếng trước giờ đã đăng ký ban đầu

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp chi tiết về vấn đề “Đi câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mất phí không?. Mong rằng qua bài viết  sẽ cung cấp được những thông tin hữu ích về tiện ích câu cá giải trí giúp xua tan những mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương