Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mấy điểm câu cá?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có mấy điểm câu cá?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Địa điểm câu cá ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang trở thành nơi giải trí lý tưởng thu hút các bạn trẻ. Cùng OneHousing tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

      Mỗi một khu đô thị đều có những dịch vụ và tiện ích riêng nhằm thoả mãn nhu cầu sống hàng ngày cho cộng đồng cư dân. Tuy nhiên, khó có dự án nào vượt qua được thành phố biển bởi sự phong phú trong các dịch vụ vui chơi. Câu cá ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại hồ Ngọc Trai là một trong những hoạt động thú vị và hiếm chỉ có tại đại đô thị phía Đông Thủ đô.

      Cảnh quan ấn tượng tại hồ Ngọc Trai - điểm câu cá ấn tượng

      Mỗi một khu đô thị đều có những dịch vụ và tiện ích riêng nhằm thoả mãn nhu cầu sống hàng ngày cho cộng đồng cư dân. Tuy nhiên, khó có dự án nào vượt qua được thành phố biển bởi sự phong phú trong các dịch vụ vui chơi. Câu cá ở Vinhomes Ocean Park tại hồ Ngọc Trai là một trong những hoạt động thú vị và hiếm chỉ có tại đại đô thị phía Đông Thủ đô.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-may-diem-cau-ca-onehousing-1

      Hoàng hôn tại Hồ Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes)

      Hồ Ngọc Trai với bãi cát trắng cùng hàng dừa nước xanh ngát bao quanh tạo nên một bức tranh đại dương trong lòng đại đô thị. Để tạo cảnh quan, chủ đầu tư Vinhomes đã kỳ công vận chuyển cát tự nhiên từ Nha Trang và lọc nhiều lớp mới có được dải cát trắng rộng tới 35m như ở bãi biển thật. Thảm cát hồ Ngọc Trai đạt được chất lượng tuyệt vời về độ mịn, độ trắng và tơi xốp, làm cho cư dân và khách tham quan chỉ cần đặt chân xuống nước đã thấy thư thái, sảng khoái.

      Cảnh quan của hồ Ngọc Trai vốn dĩ đã ấn tượng nay sẽ trở nên đẹp nhất dưới nắng sớm ban mai hoặc trong ánh hoàng hôn buông đỏ rực. Đây cũng là 2 thời điểm người dân có thể đến tham quan để chụp lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất của biển hồ. Đặc biệt, một trong những hoạt động vô cùng được ưa chuộng trong chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park đó là trải nghiệm câu cá ở Vinhomes Ocean Park bên bờ hồ Ngọc Trai.

      Đọc tiếp

      Nhiều điều thú vị khi trải nghiệm hồ câu cá Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ sở hữu 1 địa điểm câu cá duy nhất tại Hồ Ngọc Trai. Ngay sau khi công trình được hoàn thành nhanh chóng với thời gian chỉ mất 70 ngày, chủ đầu tư Vinhomes đã cho thả hơn 50 tấn cá nước ngọt xuống lòng hồ để tạo ra một môi trường sinh thái dưới nước cực kỳ lí tưởng. 

      Theo chia sẻ của chủ dự án, toàn bộ số cá này được chọn lọc kỹ càng bởi các trang trại nuôi cá giống ở Bắc Ninh và đa dạng về chủng loại gồm: diêu hồng, trắm. Nhờ đó, Hồ Ngọc Trai trở thành nơi giải trí câu cá "độc nhất vô nhị" tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có khu vui chơi giải trí nào dành cho người lớn?

      Những điểm câu cá tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Hiện nay, 02 điểm câu tại sàn câu cá của hồ Ngọc Trai đều mở cửa phục vụ cư dân của Thành phố biển hồ. Điểm thứ nhất nằm ngay giữa tiểu khu Ngọc Trai và tiểu khu San Hô, điểm thứ hai cũng được nhiều người biết đến nằm ở giữa khu Ngọc Trai và tiểu khu Sao Biển.  Để có được trải nghiệm tuyệt vời cho một chuyến câu cá thoải mái, cư dân vui lòng lưu ý các thông tin dưới đây.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-may-diem-cau-ca-onehousing-2

      Mặt nước trong xanh tại Hồ Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes)

      Khoảng thời gian câu cá thích hợp

      Có rất nhiều thời điểm mà cư dân nên tranh thủ đi câu. Nếu muốn một trải nghiệm thư thái, sảng khoái bên mặt hồ, cư dân nên đi câu vào lúc sáng sớm hay buổi chiều tối, khi cảnh quan đẹp thơ mộng và thời tiết dịu mát. Hai khung giờ trên cũng là lúc mặt nước có nhiệt độ cao, phù hợp để cá bơi lội. 

      Bên cạnh đó, mùa thu là mùa thích hợp nhất để thả lưới, do tính chất khí hậu mát mẻ, nhiệt độ thấp và không có gió mạnh nên tạo môi trường thuận lợi để cá vùng vẫy. Đến hồ Điều Hoà vào mùa thu với tiết trời trong xanh dễ chịu và không khí mát mẻ thoải mái, cư dân sẽ quên hết căng thẳng mỏi mệt để đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. 

      Muốn có một chuyến đi câu vui vẻ, cư dân nên trang bị cho bản thân vật dụng cần thiết, như một cần câu đơn hoặc mồi cầu cùng các phụ kiện đi kèm và dự phòng (nếu cần). Ngoài ra, cư dân nên đọc sách, nghe nhạc, nhấm nháp chút đồ ăn vặt và tranh thủ thời gian chuyện trò, tán gẫu với bạn đi kèm trong lúc câu cá ở Vinhomes Ocean Park. 

      Hướng dẫn đặt chỗ

      Quý cư dân vui lòng đăng ký sử dụng trước 01 ngày tại mục "Tiện ích" thuộc tính năng Vinhomes trên ứng dụng VinID. Thời gian mở tính năng trên VinID khi đặt lịch là từ 8h30 đến 17h30 mỗi ngày. Khi vào sàn câu cá, cư dân cần xuất trình thông báo đặt lịch thành công trên ứng dụng VinID và thẻ cư dân chính chủ khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại sàn câu cá Vinhomes Ocean Park. 

      Giá vé và lưu ý khác

      Mỗi căn hộ chỉ được đặt 1 lượt sáng hoặc chiều mỗi ngày. Mỗi cư dân chỉ được phép sử dụng 1 cần câu đơn khi câu cá. 

      Thời gian mở cửa tiện ích cho dịch vụ câu cá hàng ngày: 

      •  Sáng: 8h00 đến 12h00 
      •  Chiều: 14h00 đến 18h00 

      Giá dịch vụ: Đối với cư dân có thẻ cư dân chính thức, giá phí vào cửa hồ Ngọc Trai là: 200,000 VNĐ cho một người (chưa bao gồm tiện ích). Bên cạnh đó, để tận hưởng các tiện ích của hồ Ngọc Trai một cách đảm bảo chất lượng và tốt nhất, cư dân cũng cần lưu ý những quy định như sau: 

      • Tuyệt đối không tắm, bơi hay đi thuyền trên hồ; 
      • Không vứt rác hay phế thải xuống mặt hồ; 
      • Không dịch chuyển ghế ngồi thư giãn tại các chòi nghỉ bên ngoài vị trí đã được sắp xếp ban đầu. 

      Hồ câu cá Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã trở thành địa điểm và thói quen thường nhật của cư dân sống tại khu đô thị đẳng cấp phía Đông thành phố Hà Nội. Hoạt động câu cá tại hồ Ngọc Trai, nơi sở hữu không khí trong lành, thoáng mát mang đến khoảng thời gian bình yên, tĩnh lặng và xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống thường ngày.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.06 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Khám phá căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi quyết định mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương