Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S4.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S4.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ chung cư tòa S4.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dự án tìm kiếm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài viết sau.

      Sản phẩm căn hộ chung cư tòa S4.01 Vinhomes Smart City là một trong những tòa căn hộ đẹp bậc nhất tại dự án. Nhiều khách hàng đang quan tâm dự án nhưng chưa biết giá bán 1m2 căn hộ tòa S4.01 là bao nhiêu? Vì thế, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay chủ đề này qua bài viết sau.

      Tổng quan căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Tòa S4.01 tọa lạc trong phân khu The Sapphire 4 Vinhomes Smart City thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Tòa tháp tọa lạc tại vị trí với cảnh quan thông thoáng, bắt trọn khung cảnh của khu cây xanh của phân khu Sapphire ParkVille. Từ khu căn hộ, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận một cách dễ dàng bằng những tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn hay các tuyến metro.

      • Chiều cao: 35 tầng nổi và 1 hầm
      • Layout: hình chữ U
      • Mật độ: 30 căn/sàn
      • Tổng số căn: 1020 căn hộ
      • Loại căn hộ: studio, 1PN, 2PN, 3PN
      • Số thang: 10 thang máy tốc độ cao hiện đại

      Vị trí:

      • Đông Bắc: giáp cầu vượt hướng ra Lê Trọng Tấn
      • Đông Nam: giáp tiện ích nội khu và tòa tháp S4.02
      • Tây Bắc: giáp tuyến metro số 6 và đường nội khu 
      • Tây Nam: giáp trường Vinschool

      Tổng quan căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Tòa S4.01 Vinhomes Smart City hướng đến đối tượng nào?

      Tòa S4.01 sở hữu nhiều loại hình căn hộ đa dạng từ căn studio cho đến các căn 1PN, 2PN và 3PN. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại với không gian thông thoáng, thoải mái kết hợp với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp đi kèm với mức giá bán cực kỳ hấp dẫn hướng đến các đối tượng có thu nhập tầm trung. 

      Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn mua cho mình một sản phẩm căn hộ ưng ý. Căn hộ studio hay 1PN với diện tích nhỏ sẽ cực kỳ phù hợp cho những ai sống độc thân, những đối tượng khách hàng là sinh viên mới tốt nghiệp và đi làm hay những cặp vợ chồng mới lập gia đình. Trong khi đó, các căn 2 - 3PN với diện tích rộng hơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có đa thế hệ sinh sống thoải mái và chăm sóc lẫn nhau.

      Ngoài ra, các sản phẩm căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cũng được rất nhiều khách hàng là nhà đầu tư hướng đến. Với lợi thế là chủ đầu tư uy tín, dự án nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển đi kèm với hàng loạt tiện ích hấp dẫn sẽ mang đến lượng khách hàng lớn cho nhà đầu tư.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giá bán căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City nhìn chung không chênh lệch nhiều với căn căn hộ tại các phân khu The Sapphire 1 hay The Sapphire 2. Giá bán 1m2 căn hộ tại tòa dao động trong khoảng 36 - 44 triệu đồng/m2. Giá bán này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có hướng căn hộ.

      Nhìn chung, đa số các căn sẽ có giá từ 36 - 40 triệu đồng/m2. Riêng các căn hộ hướng Đông Nam như căn số 26 và Đông Nam – Tây Nam như (căn số 01, 27 sẽ có giá bán cao hơn từ 41 - 44 triệu đồng/m2. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land)

      Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2? (Nguồn: Vinhomes).

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Vị trí tầng

      Vị trí tầng căn hộ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán trên m2 căn hộ. Đa số các khách hàng khi mua căn hộ có xu hướng chọn các căn hộ thấp tầng hơn là chọn căn hộ tầng cao do lo ngại việc khó khăn khi di chuyển xuống mặt đất cũng như việc khó khăn tỏng công tác ứng cứu khi có sự cố. Chính tâm lý này đã khiến giá căn hộ tại những tầng thấp cao hơn.

      View căn hộ 

      Nhiều khách hàng sẵn lòng bỏ ra nhiều tiền hơn để được nhìn ngắm những khung cảnh đẹp tại căn hộ của mình. Các căn hộ có hướng view đẹp về trung tâm nội khu hay view cảnh quan như: sông sinh thái, biển hồ, công viên hay rừng núi, thường sẽ có mức giá bán cao hơn. 

      View căn hộ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán. (Nguồn: Vinhomes).

      Nội thất căn hộ

      Nội thất bàn giao cũng là yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ được bàn giao thô thường sẽ có mức giá rẻ hơn so với những căn hộ được bàn giao full nội thất. Do việc mà khách hàng cũng cần cân nhắc kỹ nhu cầu của mình khi lựa chọn. 

      Nếu bạn là một người bận rộn và không có nhiều thời gian dành để trang trí hay thiết kế nội thất cho căn hộ, việc lựa chọn các căn hộ full nội thất là sự lựa chọn hợp lý. Ngược lại, nếu bạn muốn tự thiết kế nội thất cho tổ ấm của mình, bạn nên lựa chọn các căn hộ được bàn giao thô để tiết kiệm chi phí và dành phần tiền đó sử dụng cho thiết kế nội thất.

      Vừa rồi, OneHousing đã chia sẻ với bạn những thông tin về đơn giá trên mỗi m2 căn hộ tại tòa S4.01 Vinhomes Smart City. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm được những thông tin dự án hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương