Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/02/2023
      Nếu bạn đang thắc mắc về phần diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu? Bài viết của OneHousing sẽ trả lời câu hỏi này.

      Khu vực tòa S4.01 Vinhomes Smart City là một trong những khu vực được nhiều khách hàng săn đón. Mặc dù diện tích căn hộ nhỏ, nhưng khu vực Vinhomes Smart City Tây Mỗ này lại có được một vị trí thuận lợi và chất lượng dịch vụ rất tuyệt vời mà chủ đầu tư mang lại. Tuy nhiên, khi xem xét, khách hàng vẫn luôn thắc mắc về diện tích tim tường căn hộ căn 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu? Tiện ích tại khu vực mà cư dân có thể sở hữu được? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ 

      Được mệnh danh là bà hoàng, toa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm giữa trung tâm thuộc phân khu The Sapphire 4. Nếu sử dụng căn hộ tại đây, bạn có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích cao cấp mà Vin cung cấp: công viên, hồ bơi.

      Theo khảo sát địa hình, đây là khu vực đắc địa khi đi qua những con đường quan trọng, giúp thuận tiện cho việc giao thông, đi lại. Với chi tiết, nếu bạn là cư dân của tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn có thể dễ dàng đến cầu vượt đường Lê Trọng Tấn ở hướng Đông Bắc. Hay đi tới đường sắt đô thị số 6 ở hướng Tây Bắc.

      Trong tòa S4.01, tầng 1 được sử dụng để kinh doanh thương mại và cung cấp rất nhiều dịch vụ cho cư dân. Còn các phòng từ tầng 2 đến 35 là các khu căn hộ chung cư cao cấp với mật độ sàn khá cao so với mặt bằng chung (30 căn hộ/sàn). Thang máy trong tòa được sử dụng hiện đại với tốc độ cao nhất cùng các thang bộ thoát hiểm giúp người dân dễ dàng di chuyển hơn. 

      Hình ảnh về khu đô thị trong khu vực tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Smart CIty).

      Không phải thiết kế chữ Z hay chữ L, tòa S4.01 là một trong những tòa nhà trong khu Vinhomes Smart City lại có thiết kế hình chữ U độc đáo. Nó giúp tầm nhìn từ căn phòng có thể sẽ bao trọn được toàn bộ cảnh quan cả nội khu công viên và khu trung tâm Central Park.

      Chủ nhân các căn hộ thuộc tòa S4.01 nói riêng và các tòa trong nội khu Vinhomes Smart City Tây Mỗ nhận xét rằng họ cảm giác nơi đây mang tới một cuộc sống rất thoải mái, tiện lợi.Bởi họ có thể trải nghiệm được những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng nhất của hệ thống Vinhomes. Hệ thống này gồm có: hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool, Vinmec - bệnh viện Đa khoa chuẩn quốc tế, tổ trung tâm - siêu thị Vincom Mega Mall hay công viên thể thao chủ đề Sportia Park.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường và thông thủy được xem là thuật ngữ rất quen thuộc cho những ai làm trong ngành xây dựng, hoặc lĩnh vực thiết kế. Bởi, diện tích tim tường và thông thủy sẽ thể hiện được diện tích người mua thực nhận khi nhận căn hộ của chính mình. Cách tính diện tích tim tường bao gồm: 

      Diện tích tim tường = Diện tích thông thủy + Diện tích tường bao quanh căn hộ + Diện tích cột, hộp kỹ thuật.

      Không gian phòng khách của căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Corp).

      Khác với diện tích tim tường chỉ tính từ tâm tường của trung tâm căn hộ, diện tích thông thủy tích hợp thêm cả tường ngăn trong căn hộ ban công hoặc logia. Vì vậy, công thức tính diện tích thông thủy là: Diện tích thông thủy = Diện tích sàn ở + Diện tích ban công + Diện tích tường ngăn phòng.

      Dựa theo công thức, con số của diện tích tim tường sẽ lớn hơn diện tích thông thủy. Nếu người mua không chủ ý, nhà đầu tư có thể dựa vào con số này để khai gian nhằm trục lợi cho bản thân. Vì vậy, người mua nên nắm thêm những cách cơ bản để bảo vệ quyền lợi của người mua. 

      Theo thông tin của nhà đầu tư, diện tích thông thủy của các căn 3 phòng ngủ tại tòa S4.01 Vinhomes Smart City giao động từ 75m2 đến 94m2 với 5 căn. Giá bán cũng giao động từ 2 tỷ 7 đến 3 tỷ 8 (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Ưu điểm khi lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Theo khẩu hiệu của Vinhomes “mọi không gian quy tụ trong một không gian”, các căn tại tòa S4.01 có diện tích khá khiêm tốn so với các tòa trong cùng hệ thống. Tuy nhiên, không vì vậy mà khiến cư dân cảm thấy khá chật chội hay bực bội. Bởi không gian được làm bằng kính giúp tạo cảm giác một không gian mở trong nhà. 

      Các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các đại gia đình lớn hay căn nhà chung cho các chị em muốn hưởng thụ cuộc sống hiện đại hơn với giá phải chăng. Bởi khi chi phí được chia theo người, thì mỗi người đều không quá đắt đỏ so với những gì mà họ nhận lại được. Các dịch vụ trong hệ thống Vinhomes không bao giờ làm bạn thất vọng. Đặc biệt, nếu bạn là học sinh tại Vinschool hay học sinh ở VinUni thì sống tại căn hộ tại tòa S4.01 là một sự lựa chọn phù hợp cho các sinh hoạt hằng ngày. 

      Vị trí đắc địa của tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Ưu điểm vượt trội hơn khi sở hữu căn hộ S4.01 là giá cả mềm hơn so với các khu vực xung quanh, nhưng cơ sở vật chất đều được đầu tư và chú trọng.Trong từng căn hộ đều được cài đặt một hệ thống cảm biến hiện đạt nhất cùng với các thiết bị điều khiển thiết bị trong nhà theo cách tối tân nhất với smartphone, giọng nói giúp nâng cấp cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới. Ngoài ra, các hệ thống an toàn intercom giúp gia chủ có thể quan sát và hỗ trợ khách tới chơi nhà nhưng vẫn đảm an ninh cho khu dân cư. 

      Thiết bị cảm ứng cháy nổ cũng được nhà đầu tư chú ý để đảm bảo an toàn cho cư dân cho những tình huống khẩn cấp nhất. Nếu có trường hợp xảy ra, cư dân có thể thông báo tới cho Ban quản lý nhanh nhất thông qua ứng dụng riêng cho cư dân. Giúp cho các công tác xử lý được kịp thời và đảm bảo được sự an toàn cho gia đình. 

      Vì vậy, nếu bạn không có kinh phí quá cao, nhưng vẫn muốn có lối sống hiện đại, không gian rộng lớn cho nhiều người thì có thể suy nghĩ đến việc mua một căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Không quá tốn kém nhưng vẫn có một mái ấm thật thoải mái. 

      OneHousing hy vọng đã cung cấp thêm thông tin cơ bản nhất về diện tích tim tường thông thủy về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người đọc. Mong quý khách có thêm nguồn thông tin để đưa ra quyết định phù hợp và đúng đắn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Giải đáp: Căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương