Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/02/2023
      Tòa S4.01 Vinhomes Smart City được coi là tòa căn hộ có vị trí và không gian đáng sống bậc nhất của phân khu. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài này.

      Tòa S4.01 Vinhomes Smart City không những nổi bật với vị trí đắc địa mà cả về không gian sống hiện đại, thiết kế thông minh, tiện ích nổi trội. Do đó, nhiều khách hàng thắc mắc về căn hộ nào của tòa S4.01 có giá cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu. OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Trước khi đưa ra câu trả lời cho câu hỏi căn hộ có giá cao nhất tòa S4.01 Vinhomes Smart City thì với 6 loại hình căn hộ cho khách hàng thoải mái lựa chọn như: Căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1 và 3PN với diện tích tim tường từ 28m2-103m2 giá căn hộ tùy thuộc vào vị trí, căn góc, hướng.

      Dưới đây là bảng giá khoảng 36 – 40 triệu/ m2, chỉ những căn góc Đông Nam – Đông Bắc (căn số 26) và Đông Nam – Tây Nam (căn số 01, 27) có giá khoảng 41 – 44 triệu/ m2 diện tích theo nguồn Vinhomes Smart City của tòa S401 Vinhomes Smart City như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích thông thủy

      Số căn/sàn

      Giá bán

      Studio

      25.0 - 31.8m2

      3 căn/sàn

      950 triệu-1.27 tỷ

      1PN

      33.7 - 33.9m2

      1 căn/sàn

      1.25 - 1.4 tỷ

      1PN+1

      42.6 - 47.7m2

      8 căn/sàn

      1.68 - 1.9 tỷ

      2PN

      54.2 - 61.7m2

      10 căn/sàn

      2.16 - 2.5 tỷ

      2PN+1

      63.7 - 64.6m2

      3 căn/sàn

      2.6 - 2.8 tỷ

      3PN

      74.1 - 94.1m2

      5 căn/sàn

      3 - 4.1 tỷ

      Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. (Giá căn hộ cập nhật tháng 12/2022 theo Vinhomes Land).

      Như vậy có thể thấy các căn hộ 3 phòng ngủ là căn hộ có giá cao nhất tòa S4.01 Vinhomes Smart City bởi do diện tích lớn, đối tượng khách hàng có tài chính mạnh có nhu cầu thiết kế không gian nhà sang trọng hoặc gia đình đa thế hệ từ 4-5 thành viên.


      Căn hộ 3 phòng ngủ là căn hộ có giá cao nhất tòa S4.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn:Vinhomes Smart City).

      Do giá thành căn hộ hướng tới khách hàng có kinh tế dư giả, giàu có nên các căn hộ thường được khách thiết kế cho nhu cầu của bản thân và chú trọng vào sự hiện đại, sang trọng và thông minh. Do đó, ở các căn từ 13 đến 26 hướng Đông Bắc đều được bàn giao thô cho khách hàng cụ thể là:

      • Sàn nhà bê tông láng. Cư dân tự thiết kế  lát sàn theo ý muốn.
      • Không xây vách ngăn ở trong nhà.
      • Trần để mở.
      • Cửa sổ khung nhôm.
      • Hệ thống điện, nước có đầu dây chờ ở 1 điểm vào căn hộ.

      Đây là điều mà rất nhiều khách hàng ưa thích bởi bạn có thể tự do thiết kế cũng như tùy ý chỉnh sửa không gian các phòng sao cho đúng với mong muốn về căn hộ mơ ước của bản thân. Bạn có thể đập thông phòng, thiết kế thêm sân vườn hay đơn giản là tạo nhiều không gian vui chơi cho mình mà không bị ngăn cách bởi tường bao giữa các phòng.

      Một điều mà cư dân ở các căn hộ có giá cao nhất tòa S4.01 Vinhomes Smart City chính là gia chủ có thể thoải mái thiết kế căn hộ, sử dụng nội thất theo phong cách mình thích từ cổ điển, hiện đại, sang trọng hay tối giản thì đều rất đẹp và phù hợp.

      Đối với những khách hàng mua nhà ở tòa S4.01 Vinhomes Smart City để cho thuê, kinh doanh lâu dài thì việc biến căn hộ 3 phòng ngủ thành 1 nơi nghỉ dưỡng 5 sao hay rất phổ biến hiện nay là các căn hộ này được xây dựng thành văn phòng làm việc của công ty nhỏ, mới thành lập là điều rất phổ biến.

      Tiềm năng cho thuê loại căn hộ này là cực lớn bởi không chỉ các công ty mới thành lập mới có nhu cầu thuê các căn hộ để làm việc bởi chi phí thuê khá rẻ, tiện ích dịch vụ ăn uống xung quanh tòa S4.01 Vinhomes Smart City rất hấp dẫn, đa dạng nên có rất nhiều công ty chuyển hướng sang thuê căn hộ làm văn phòng.

      Cư dân sống ở các căn hộ của tòa S4.01 Vinhomes Smart City cũng có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều nơi, hướng Tây Bắc sẽ nhìn được toàn cảnh trường liên cấp Vinschool và khu thể thao nằm giữa phân khu The Sapphire 4 và The Diamond, hướng Đông Nam sẽ mát vào mùa hè khi được chắn bởi tòa S402, S403, các căn số 06, 07, 08, 12 có hướng nhìn chéo ra Central Park.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S3.03 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S4.01 Vinhomes Smart City

      Giá bán căn hộ cao hay thấp tùy thuộc rất nhiều vào diện tích căn hộ đó, các căn hộ 3 phòng ngủ là căn hộ có giá cao nhất tòa S4.01 Vinhomes Smart City vậy các căn hộ studio sẽ là căn hộ có giá thấp nhất tòa S4.01 Vinhomes Smart City khoảng 950 triệu -1,25 tỷ, giá khá phù hợp với tài chính nhiều người.

      Với các căn hộ có diện tích khá khiêm tốn từ 25m2-32m2 thì khách hàng đa số là người độc thân, chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam làm việc hay chủ đầu tư muốn cho thuê thành các căn homestay, phòng studio hoặc đơn giản chỉ là cho thuê theo giờ/tuần/tháng. Giá mua căn hộ khá ổn, tiềm năng để sinh lời trong thời gian dài là cao nên nhu cầu mua khá lớn. 

      Thiết kế tuyệt đẹp ở căn hộ studio thành một căn homestay ở Vinhomes. (Nguồn: Vinhomes).

      Với không gian tối ưu tối đa thiết kế giúp cho căn hộ có khoảng không rộng nên các căn hộ studio dù được coi là căn hộ có giá cao nhất tòa S4.01 Vinhomes Smart City nhưng đối tượng khách hàng lại khá đông bởi chỉ cần bạn biết cách sắp xếp, cải tạo nội thất thì căn hộ bạn sống sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

      Qua bài viết “Giá căn hộ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu”, OneHousing đã đưa đến bạn mức giá cao nhất và thấp nhất của các căn hộ ở tòa S4.01 Vinhomes Smart City cũng như tiềm năng của từng phân khúc căn hộ để bạn dễ đưa ra những lựa chọn về căn hộ trong mơ của riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.03 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S4.01 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương