Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Chung cư bao tiền 1m2 là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm, nhất là khi tìm mua các sản phẩm thuộc căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

      Sản phẩm căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án được nhiều khách hàng săn đón bởi có nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu về giá bán căn hộ tòa S2.19 bao tiền 1m2 qua bài viết sau.

      Căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những ưu điểm nổi bật

      Căn hộ tòa S2.19 sở hữu vị trí thuận tiện

      Nằm trong khuôn viên phân khu The Sapphire 2 dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Là một tòa căn hộ nằm tọa lạc tại vị trí nơi giao nhau giữa nhiều tuyến đường nội khu rộng hàng chục m, đối diện trường đại học VinUni và có view hướng ra hồ điều hòa nên tạo được nhiều ấn tượng cho khách hàng.

      • Mặt Đông Bắc: giáp tòa S2.16 và S2.17.
      • Mặt Đông Nam: giáp tòa S2.18.
      • Mặt Tây Bắc: giáp tòa Techno Park cao 45 tầng.
      • Mặt Tây Nam: giáp trường học VinUni.

      Thiết kế thông minh, tối giản

      Căn hộ tòa S2.19 được thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng thông minh nhờ áp dụng mô hình thiết kế +1 vào các sản phẩm giúp căn hộ đạt được diện tích sử dụng lý tưởng. Nội thất của căn hộ được bàn giao từ chủ đầu tư là nội thất thô gắn tường, mục đích là giúp giảm tối đa chi phí căn hộ cũng như giúp khách hàng có thể tự lên ý tưởng thiết kế một tổ ấm cho riêng bản thân, phù hợp với từng cá nhân riêng biệt.

      Tòa S2.19 một trong những sản phẩm được nhà đầu tư săn đón. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau? Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ 

      Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán cũng như đơn giá (giá/m2) của căn hộ chung cư. Chung quy, có thể kể ra một số yếu tố nổi trội góp phần làm giá bán căn hộ trong như một tòa có sự khác biệt như:

      Yếu tố về hướng và tầm nhìn

      Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khiến giá bán trên m2 của căn hộ có sự khác nhau chính là yếu tố hướng và view. Thông thường, có hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng như Đông Nam sẽ thường có giá bán cao hơn. Hơn nữa, tầm nhìn cũng ảnh hưởng một phần đến giá bán. Các căn hộ có tầm nhìn xa, thông thoáng dễ dàng nhìn thấy được những cảnh quan thiên nhiên hay cảnh quan nội khu sẽ có giá cao hơn những căn hộ bị che chắn bởi những tòa nhà xung quanh.

      Tại tòa S2.19, các căn góc hướng Đông Nam bao gồm những căn số 06, 08A, 15 có hướng đẹp và view nhìn thấy được hồ điều hòa và khu biệt thự San Hô sẽ có giá bán cao hơn những căn còn lại có view bị chắn bởi các tòa S2.16, S2.18. 

      Bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện ảnh hưởng đến giá bán

      Một lẽ hiển nhiên là việc bàn giao căn hộ thô hay hoàn thiện sẽ ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ chung cư. Những căn hộ được bàn giao thô (thường được mua từ chủ đầu tư) sẽ có mức giá bán 1m2 rẻ hơn so với những căn hộ được bố trí đầy đủ nội thất.

      Việc chọn căn hộ bàn giao thô hay có sẵn nội thất cũng còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi khách hàng. Một số khách hàng sẽ sẵn lòng bỏ ra nhiều tiền hơn để sở hữu một căn hộ với đầy đủ nội thất mà không phải khiến họ mất công bày trí sau này. Số khác lại thích chọn những căn hộ được bàn giao thô để có thể tự thiết kế nội thất cho căn nhà của mình sau cho đúng ý mình nhất.

      Yếu tố bàn giao căn hộ ảnh hưởng đến giá bán 1m2. (Nguồn: Vinhomes).

       Số tầng căn hộ cũng ảnh hưởng đến giá bán

      Tầng căn hộ ảnh hưởng không nhỏ đến đơn giá trên mỗi m2 của căn hộ. Nhiều người thường có quan niệm chọn căn hộ ở những tầng thấp, gần mặt đất bởi vì chúng thuận tiện hơn cho di chuyển, không mất nhiều thời gian chờ thang máy trong những giờ cao điểm. Và các căn hộ tầng thấp cũng dễ dàng hơn trong công tác cứu hộ, cứu nạn khi xảy ra sự có. Chính vì thế, căn hộ thấp tầng luôn được chủ đầu tư bán giá cao hơn.

      Một yếu tố khác liên quan đến số tầng chính là yếu tố phong thủy trong mua nhà được người dùng rất để tâm. Theo đó, người dùng có xu hướng tránh chọn những tầng hay những căn hộ có mã căn xấu như tầng 4, căn 04 (nghĩa là “tử” đọc trại từ chữ “tứ” là số 4 trong tiếng Hán), tầng 7 căn 07 (số 7 trong tiếng Hán nghĩa là “thất”) hoặc số 13 (một số được cho là sự xui xẻo đối với người phương Tây).

      Chính tâm lý đó đã khiến cho giá bán của những căn hộ thuộc những tầng trên rẻ hơn. Cũng cần phải nói là việc tin vào yếu tố tâm linh vẫn không có bằng chứng khoa học chứng minh. Chính vì thế, những căn hộ được cho là xấu này lại là một “món hời” dành cho những người theo chủ nghĩa vô thần.

      Căn hộ tòa S2.19 bao tiền 1m2?

      Giá bán căn hộ 1m2  tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ dao động trong khoảng 29 - 34 triệu đồng/m2. Trong đó, các căn hộ có giá cao nhất (khoảng từ 32 - 34 triệu đồng/m2) sẽ là những căn góc hướng Đông Nam có view về hồ điều hòa và khu biệt thự. Trong khi đó các căn còn lại sẽ có mức giá từ 29 - 31 triệu đồng/m2 tùy vào những yếu tố vừa kể trên. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Như vậy, với mức giá trên, các căn hộ tòa S2.19 sẽ có giá khởi điểm chỉ khoảng 900 triệu đồng/ căn hộ (đối với những căn studio). Thế nên, những sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho những đối tượng có thu nhập trung bình. Thậm chí, với mức thu nhập khoảng 15 triệu đồng/tháng vốn được xem là ở mức trung bình tại Hà Nội cũng có thể sở hữu căn hộ tại đây.

      Hơn nữa, với mức giá phải chăng như vậy, căn hộ tòa S2.19 cũng vô cùng phù hợp để các nhà đầu tư có thể đầu tư khai thác sinh lời với số vốn bỏ ra ban đầu khá nhỏ. Với nhu cầu ngày càng tăng của thị trường bất động sản căn hộ Gia Lâm chắc chắn sẽ mang đến nguồn cầu khổng lồ dành cho những nhà đầu tư biết nắm bắt thị trường.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về giá bán mỗi m2 tại các sản phẩm căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin dự án hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương