Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/02/2023
      Căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất của tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Cùng Onehousing tìm hiểu giá bán chi tiết ngay sau đây.

      Tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tòa căn hộ đầu tiên được ra mắt của dự án, với vị trí trọng điểm, view đắt giá cùng nhiều tiện ích nổi bật đã khiến cho tòa S2.19 trở thành tòa căn hộ được săn đón bật nhất của dự án. 

      Một trong những điểm thu hút khách hàng của tòa S2.19 đó là giá bán hợp lý, vậy giá căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Căn hộ có giá cao nhất và căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Giá bán căn hộ tòa S2.19 vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Tòa S2.19 là tòa căn hộ thuộc phân khu Sapphire 2 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tòa tháp sở hữu vị trí tọa lạc tại điểm rẽ vào khu cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và được đánh là vô cùng đắc địa, hướng view thoáng, không khí trong lạnh cùng đa tiện ích nổi bật đã khiến cho nhiều khách hàng muốn sở hữu căn hộ ngay lập tức. 

      Hiện, toà S2.19 sở hữu nhiều loại hình căn hộ khác nhau như: Căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Mỗi loại hình căn hộ đều có thiết kế thông minh, đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của gia chủ. 

      Hướng view từ tòa S2.19. (Nguồn: Vinhomes).

      Hiện tại, mức giá bán căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khoảng từ 29 - 34 triệu/m2. Mặt bằng chung, mức giá phổ biến từ 29 - 32 triệu/m2, riêng những căn hộ có hướng đẹp căn hộ 06, 08A và 15 ở hướng Đông Nam sẽ có mức giá bán từ 33 - 34 triệu/m2 (Nguồn: Vinhomes).

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 73,7 - 74,9m2. Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế với diện tích rộng rãi, thoáng mát. Phòng gồm có 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. 

      Không gian căn hộ được phân chia hợp lý, phòng bếp và phòng khách thông với nhau tạo không gian sinh hoạt chung rộng rãi. 100% phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. Căn hộ rộng rãi, thoáng và luôn đảm bảo được sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình, những gia đình đông người hoặc đa thế hệ sống với nhau thì căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 sẽ là lựa chọn lý tưởng để an cư và tận hưởng cuộc sống.

      Hiện tại, OneHousing đang mở bán căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.19 có mức giá là 35 triệu/m2 tương đương 2.58 tỷ đồng cho căn hộ có diện tích 74m2, giá đã bao gồm cả thuế phí. Đây là căn hộ có giá cao nhất tòa S2.19 vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn hộ Studio với diện tích tương đối khiêm tốn chỉ 27,8 - 33,5m2. Mặc dù vậy những căn hộ Studio tòa S2.19 vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho các hộ dân cư. 

      Căn hộ Studio có thiết kế gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh. Không gian thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp với những khách có lối sống đơn giản, còn độc thân hoặc những cặp vợ chồng son chưa có con. 

      Mức giá bán của căn hộ Studio tòa S2.19 là từ 900 triệu, đây cũng có thể xem là căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ tòa S2.19 vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Có thể thấy căn hộ 3 phòng ngủ là căn hộ căn hộ có giá cao nhất tòa S2.19 vinhomes Ocean Park Gia Lâm và căn Sudio là căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vậy còn căn hộ 2 phòng ngủ có giá bán ra sao. 

      Căn hộ cao cấp của tòa S2.19.

      Hiện tại, OneHousing cũng mở bán căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 62,8m2 có giá bán là 2,45 tỷ đồng. Căn hộ có thiết kế rộng vừa đủ, nhiều tiện ích và hướng view đẹp, rất thích hợp với các cặp vợ chồng son hoặc vợ chồng có 1 con.

      Như bạn đọc cũng có thể thấy, mức giá bán của mỗi căn hộ là khác nhau, vì sao lại có sự chênh lệch giá như vậy, cùng xem qua các yếu tố tác động đến mức giá bán căn hộ tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      • Vị trí căn hộ: Vị trí càng đẹp, càng đắc địa thì mức giá bán sẽ càng cao
      • Khoảng tầng: Căn hộ ở tầng trệt sẽ có giá cao hơn các căn hộ ở tầng trên cùng của căn hộ. Ngoài ra những căn hộ ở tầng 8 - 16 cũng có giá tương đối cao, vì ở khoảng tầng này, hướng view tương đối đẹp và di chuyển lên xuống cũng khá dễ dàng. 
      • Diện tích: Tùy vào diện tích của căn hộ mà giá bán cũng sẽ khác nhau, căn hộ càng rộng thì giá càng cao và ngược lại.
      • View: Căn hộ chung cư của tòa S2.19 có hướng view đẹp, không bị chặn, thoáng mát… thì mức giá bán sẽ cao hơn, còn những căn hộ bị che hướng view, hoặc bị khuất 1 tầm nhìn thì giá sẽ thấp hơn.
      • Thời điểm mua: Mức giá tốt nhất là lúc mới mở bán, sau đó các chủ đầu tư sẽ tăng giá từ từ. Tùy vào từng thời điểm, mà các chủ đầu tư cũng sẽ có kèm các chính sách ưu đãi, quà tặng…
      • Phong thủy: Trong phong thủy thì con số 13 là số xui, không may mắn, vì thế những căn hộ ở vị trí số 13 sẽ có mức giá tương đối rẻ. 

      Một trong những thông tin về giá căn hộ mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là giá sơ cấp và giá thứ cấp. Vậy 2 loại giá này có điểm gì khác nhau?

      Giá sơ cấp

      Có thể hiểu đơn giản như này, bạn là chủ sở hữu và sử dụng căn hộ đầu tiên, mua trực tiếp từ chủ đầu tư hoặc qua môi giới trung gian. Giá sơ cấp căn hộ tức là khoảng giá này gồm nhiều khoản phí: Phí quảng cáo, marketing, xây nhà, thiết kế và phải mất 2% - 5% chi phí cho môi giới. 

      Thông thường mua căn hộ với giá sơ cấp sẽ cao hơn so với giá thứ cấp, tuy nhiên bạn lại ít gặp rắc rối về giấy tờ pháp lý và là chủ sở hữu đầu tiên của căn hộ. 

      Giá thứ cấp

      Như đã nói về giá sơ cấp, thì để dễ hiểu hơn chúng tôi gọi giá sơ cấp là F1, giá thứ cấp tức là khách hàng mua căn hộ thông qua chủ sở hữu căn hộ F2. Mức giá thứ cấp của căn hộ sẽ thấp hơn so với giá sơ cấp ban đầu. 

      Mức giá thứ cấp thấp vì không phải tốn nhiều chi phí như giá sơ cấp, nhưng lại dễ gặp rắc rối về giấy tờ pháp lý. 

      Tóm lại, tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với gia đình mình. Trên đây là những thông tin về căn hộ có giá cao nhất và căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hy vọng có thể giúp bạn đọc lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S2.19 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương