Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ chung cư tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu tiền 1m2? Vì sao căn hộ trong cùng chung cư lại có giá 1m2 khác nhau?

      Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu The Sapphire 2, là phân khu năng động nhất của Thành phố biển hồ. Sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội, tòa chung cư này ngày càng nhận được sự quan tâm của người mua nhà. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ chung cư tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bao nhiêu tiền 1m2 ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí

      Tòa S2.17 là một trong 16 tòa căn hộ thuộc phân khu The Sapphire 2 của dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Tòa tháp nằm ngay trên tuyến đường huyết mạch dẫn ra cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Từ khi thành phố Hà Nội đẩy mạnh phát triển kinh tế và đô thị để thực hiện mục tiêu sớm đưa Gia Lâm lên quận, huyện này ngày càng trở nên phát triển hơn. Cư dân sống tại Vinhomes Ocean Gia Lâm có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều nơi với thời gian ngắn. Từ đây di chuyển tới hai “thủ phủ công nghiệp” Bắc Ninh, Bắc Giang chỉ mất chưa đến 1 tiếng.

      Xung quanh tòa S2.17 có tới 3 ngôi trường lớn được sở hữu bởi tập đoàn VinGroup: trường mầm non Vinschool, THPT Vinschool và trường Đại học VinUni. Con em các gia đình sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vì thế mà có thể thụ hưởng nền giáo dục trọn vẹn và ưu tú bậc nhất. Chất lượng giáo dục cũng như cơ sở vật chất ở đây đều được phụ huynh học sinh đánh giá rất cao.

      Vị trí tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes).

      Ranh giới tiếp giáp của tòa S2.17 như sau:

      - Phía Đông Bắc: tiếp giáp tòa S2.15

      - Phía Đông Nam: tiếp giáp đại học Vinuni

      - Phía Tây Nam: tiếp giáp tòa S2.18

      - Phía Tây Bắc: tiếp giáp tòa S2.16

      Thiết kế

      Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo hình chữ T với 25 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó tầng 1-2 là các shophouse, cửa hàng mua bán. Từ tầng 3 trở lên là hệ thống căn hộ cho cư dân.

      Hiện nay, tòa S2.17 có tổng cộng 483 căn với 21 căn mỗi sàn. Tại đây có 4 loại hình căn hộ bao gồm: studio, căn hộ 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ +1 và 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế đầy đủ các khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng vệ sinh đảm bảo các tiện nghi cần thiết. Ngoài ra, toàn tòa chung cư còn được các chủ đầu tư trang bị 4 thang máy hoạt động liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân.

      Mặt bằng tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes).

      Tòa S2.17 được bàn giao với tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp bậc nhất:

      - Sàn lát gạch ceramic.

      - Phòng ngủ lát gỗ công nghiệp ấm cúng, thư giãn.

      - Tường được sơn nước 2 lớp.

      - Trần nhà bằng thạch cao và được sơn nước.

      - Cửa số được gắn kính an toàn với khung nhôm sơn tĩnh điện.

      - Hệ thống đèn và thiết bị căn hộ cao cấp, lắp đặt đúng tiêu chuẩn.

      - Hệ thống chuông cửa được kết nối với tầng 1 tiện nghi.

      Cân nhắc về vấn đề cư dân bao gồm người già và trẻ em nên các chủ đầu tư đã ưu tiên lựa chọn những thiết bị an toàn, thân thiện, dễ sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe gia đình nếu lựa chọn căn hộ tại S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm  bao tiền 1m2?

      OneHousing đã tổng hợp bảng giá căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dưới đây cho bạn tham khảo (Nguồn Vinhomes):

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Mã căn hộ

      Giá bán

      Studio

      26.9 - 29 m2

      01, 21

      1 - 1,1 tỷ

      1 phòng ngủ +1

      42.5 - 43.9 m2

      02, 03, 05, 06, 15A

      1,5 - 1,8 tỷ

      2 phòng ngủ +1

      54.6 - 63.7 m2

      05A, 08, 08A, 09, 10, 12, 12A, 15, 16, 17, 18, 20

      1,8 - 2,6 tỷ

      3 phòng ngủ

      74.7 đến 75 m2

      11, 19

      2,6 - 3,2 tỷ

      Trong đó, các căn hộ hướng Đông Nam có thể nhìn trực tiếp đại học VinUni sẽ có giá khá cao, khoảng 38 - 42 triệu/m2. Các căn hộ còn lại sẽ có giá rẻ hơn, khoảng 33 - 37 triệu/m2.

      Hướng nhìn tới đại học VinUni từ tòa S2.17 Vinhomes. (Nguồn Vinhomes).

      Nhìn chung, giá căn hộ tại tòa S2.17 sẽ dao động trong khoảng từ 33 - 42 triệu/m2. Bạn có từng thắc mắc vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau hay không? Mức giá cao thấp sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: hướng nhìn, nội thất và loại căn hộ.

      Hướng nhìn

      Hướng nhìn là một trong những yếu tố quyết định dẫn tới việc giá cả một căn hộ cao hay thấp. Một căn hộ có hướng nhìn tốt có thể mang tới cảm giác thư thái và tận hưởng hơn cho gia chủ. Đặc biệt là khu tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park nằm trong phân khu xinh đẹp nhất phân khu The Sapphire 2. Những căn hộ hướng từ trên cao nhìn xuống có thể bao quát khung cảnh xung quanh, không bị chắn bởi những tòa khác chắc chắn sẽ có giá nhỉnh hơn.

      Nội thất

      Nội thất cũng là yếu tố chi phối giá cả của căn hộ chung cư. Những căn hộ được dày công thiết kế và trang trí nội thất tinh xảo, đắt tiền sẽ có giá đắt đỏ hơn các căn còn lại. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí hoặc để thỏa sức sáng tạo, bạn có thể lựa chọn những căn có nội thất đơn giản rồi sắp xếp theo sở thích của mình.

      Loại căn hộ

      Tòa S2.17 có nhiều loại căn hộ và mỗi loại lại có diện tích khác nhau. Giá rẻ nhất sẽ thuộc về những căn studio bởi thiết kế đặc biệt. Căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ sẽ có giá cao hơn. Đặc biệt, giá các căn góc sẽ càng đắt bởi những tiện ích đặc biệt của mình.

      Thông thường mỗi tòa chung cư sẽ có 4 góc tương ứng với 4 căn góc/tầng. Căn góc sẽ thụ hưởng 2 mặt thoáng đón nắng đón gió và tầm nhìn cực tốt. Đây sẽ là điểm cộng nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ có thể quan sát được toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Trên đây là một số thông tin về căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2 mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn. Chúng tôi cũng cung cấp thông tin và đặc điểm chung của tòa S2.17 cho bạn tham khảo. Hy vọng bạn đã thu được những kiến thức hữu ích thông qua bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương