Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/02/2023
      Giá bán căn hộ tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù thuộc vào rất nhiều yếu tố và từng thời điểm khác nhau sẽ có giá bán khác nhau.

      Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu không gian sống đẳng cấp với chuỗi tiện ích đa dạng: hồ bơi, sân vận động, công viên, hồ điều hòa. Khách hàng yêu thích không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên, xa rời thành phố tấp nập, ồn ào khói bụi thì lựa chọn căn hộ ở tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo. Sau đây hãy cùng OneHousing khám phá căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất tòa nhà này.

      Căn hộ S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đa dạng sản phẩm 

      Căn hộ S2.17 tọa lạc tại đại đô thị sầm uất, nhộn nhịp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sở hữu vị trí đắc địa, nằm giữa phân khu The Sapphire 2, dễ dàng liên kết khu vực lân cận. Không những vậy tòa nhà còn là tâm điểm giáo dục khi sở hữu vị trí nằm đối diện trường đại học VinUni, kế cận là trường mầm non Vinschool, trường phổ thông Vinschool. Mặt bằng tòa nhà có hình chữ T độc đáo, các căn hộ ở đây sẽ có tầm nhìn thông thoáng, hưởng trọn vẹn cảnh quan đặc sắc.

      Mặt bằng tòa nhà S2.17 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, đầu tư thiết kế nhiều loại hình căn hộ khác nhau, phù hợp với từng phân khúc khách hàng, đa dạng mẫu mã cho mọi lứa tuổi, chi tiết là: 

      • Căn hộ studio: Đây là dòng sản phẩm có giá thành thấp nhất, vì vậy phù với khả năng tài chính của đại đa số khách hàng, tuy nhiên với diện tích nhỏ nhắn thì khách hàng độ tuổi từ 18-35, đặc biệt là các bạn trẻ độc thân là thích hợp nhất như: sinh viên, nhân viên văn phòng. Ngoài ra, các cặp vợ chồng trẻ mới cưới cũng cân nhắc.
      • Căn hộ 1PN+1: Căn 1PN+1 thì có diện tích rộng rãi hơn so với căn studio, phù hợp với các đối tượng có thu nhập vừa phải: cặp vợ chồng mới cưới, nhà đầu tư cho thuê sinh lời hoặc cũng là các bạn trẻ. 
      • Căn hộ 2PN+1: Đây là dòng căn hộ được ưa chuộng nhất, bởi diện tích phù hợp với những gia đình có 1 đến 2 con. Và đây cũng là độ tuổi mua căn hộ nhiều nhất, vì thế căn hộ 2PN+1 luôn hết hàng nhanh nhất. 
      • Căn hộ 3PN: Căn hộ vừa rộng rãi vừa có giá thành cao nhất, nên những khách hàng lựa chọn thường là ở độ tuổi trung niên tầm 35-45 và đã có con khá lớn, vì vậy nhu cầu mỗi thành viên một phòng rất cần thiết.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm phụ thuộc vào điều kiện nào?

      Giá bán căn hộ phù thuộc vào rất nhiều yếu tố và từng thời điểm khác nhau sẽ có giá bán khác nhau. Tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không là ngoại lệ, khi các căn ở vị trí “đẹp” giá bán sẽ luôn cao hơn ở các vị trí khác, cụ thể là: 

      • Tầm nhìn: đây là yếu tố có ảnh hưởng không nhỏ đến giá cả của căn hộ. Căn hộ có tầm view đẹp, hướng ra sông, hồ nước vườn cây xanh, sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Vì vậy căn hộ có tầm view đẹp rất được nhiều người ưa chuộng và chú ý nên giá cả vì thế cũng cao hơn so với những căn hộ có tầm view bị che chắn, không đẹp. Đặc biệt đối với những căn hộ góc, sở hữu 2 tầm view mở rộng với số lượng ít ỏi trong tòa nhà thì giá bán cao hơn so với căn hộ cùng diện tích và khoảng tầng. 

      Những căn có tầm view đẹp luôn có mức giá cao hơn đối với những căn bị tòa nhà che chắn.(Nguồn: Vinhomes).

      • Vị trí tầng: cung tăng thì cầu tăng, đó là quy luật tất yếu trong thị trường mua bán. Những căn ở tầng trung luôn được khách hàng chọn bởi nó chiếm nhiều ưu thế hơn so với những căn tầng khác, nên giá cả cũng cao hơn. Khoảng tầng thấp thì dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường ô nhiễm, khói bụi hoặc các loại côn trùng. Còn các căn ở khoảng tầng cao thì khi có sự cố bất ngờ xảy ra như chảy nổ, động đất, cấp cứu thì những cư dân sẽ khó thoát nạn hơn sơ với cư dân ở tầng dưới. Ví dụ 1 tòa nhà cao 40 tầng, những cần tầm trung 9-18 sẽ có mức giá cao nhất, những căn tầng thấp hoặc tầng cao nhất tòa nhà sẽ có mức giá thấp hơn. 
      • Hướng nhà cũng là yếu tố được nhiều người cân nhắc khi mua nhà. Các căn nhà có hướng mát như hướng Đông, Nam, Đông Nam sẽ sở hữu mức giá cao hơn so với các hướng nóng còn lại. 

      Giá căn hộ tòa S2.17 vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu

      Căn hộ có giá cao nhất tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không ai khác là những căn hộ 3PN, sở hữu vị trí đẹp nhất tòa nhà: trực diện hướng đông nam view trường đại học VinUni, sở hữu 2 tầm view mở rộng, ở các khoảng tầng trung. Những căn hộ 3PN thường có mức giá dao động từ 2.6 - 3.2 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Góc nhìn trực diện cực kì đẹp của căn căn tòa nhà S2.17. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những căn hộ studio, với các vị trí tuy không được đẹp, nhưng đối với những khách hàng muốn tiết kiệm khoản chi phí thì lựa chọn những căn này với mức giá khá tốt. Những căn Studio sẽ có mức giá dao động là 1 - 1.1 tỷ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Mong rằng những chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với tài chính và sở thích của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.17 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương