Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/02/2023
      Căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán bao tiền 1m2? Và vì sao trong cùng chung cư giá 1m2 khác nhau? Xem ngay để biết những thông tin hữu ích nhất!

      Những năm gần đây, tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã không ngừng thu hút các nhà đầu tư bất động sản và khách hàng muốn tìm nơi an cư lâu dài. Có được điều này là bởi với một mức giá hợp lý, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tiện nghi và đẳng cấp trong một không gian sống xanh. Vậy giá bán căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?, tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây của OneHousing. 

      Thông tin tổng quan căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí đắc địa tòa S2.11

      Tòa S2.11 tọa lạc ở xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá & Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Tòa nhà nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi trong phân khu The Sapphire 2. Đây là một trong những tòa tháp được đánh giá cao về vị trí vì tiện ích đi lại và sinh hoạt của cư dân.

      Tòa này đồng thời cũng nằm ở tuyến giao giữa đại lộ 52m và đường Hải Đăng 30m, kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xá), quốc lộ 5B và nhiều khu vực trọng điểm như đại học VinUni, bệnh viện Vinmec.

      S2.11 Vinhomes Ocean Park giáp ranh với tòa S2.12 ở phía đông nam, gần tòa S2.16 và trường học ở phía tây nam, và liền kề tòa S2.10 ở phía tây bắc. Đặc biệt, tòa S2.11 gần nhất với hồ điều hòa 24.5ha, là điểm đến tuyệt vời cho một cuộc sống trong lành và nghỉ dưỡng.

      Quy mô dự án và các tiện ích sẵn có của tòa S2.11

      Tòa nhà S2.11 của dự án Vinhomes Ocean Park với thiết kế gồm 26 tầng nổi và một tầng hầm để xe. Trong đó các Shophouse ở tầng 1 - 2, khu căn hộ thuộc tầng 3 - 26 với tổng số 528 căn hộ. Các căn có diện tích 27.8 - 74.9 m2 và thuộc nhiều loại hình như studio, 1PN, 2PN, 3PN.

      Cư dân tại đây có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí và nghỉ ngơi khác nhau từ các tiện ích nội khu, bao gồm: các bộ môn thể thao ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, biển hồ nước mặn và hồ Ngọc trai, tiệc nướng BBQ, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool và trường Đại học VinUni, cùng bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Ngoài ra, cư dân cũng có thể sử dụng hệ thống xe điện Vinbus để di chuyển trong khu đô thị và tới các điểm trung tâm của Hà Nội.

      Tận hưởng view biển hồ tuyệt đẹp ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ tòa S2.11 bao tiền 1m2?

      Cách tính giá căn hộ theo m2

      Cách tính giá căn hộ theo m2 (mét vuông) được áp dụng rất phổ biến trong lĩnh vực mua bán bất động sản. Cách thức tính như sau:

      Giá căn hộ = Diện tích căn hộ x Giá/m2

      Trong đó:

      • Diện tích căn hộ được tính bằng m2.
      • Giá/m2 là giá bán hoặc giá thuê của bất động sản trên một mét vuông. Thường được tính dựa trên nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, chất lượng xây dựng, thị trường bất động sản hiện tại...

      Ví dụ: Nếu một căn hộ có diện tích 100m2 và giá bán trên thị trường là 30 triệu đồng/m2, giá của căn hộ đó sẽ là: Giá căn hộ = 100 x 30 triệu = 3 tỷ đồng.

      Ưu điểm và nhược điểm khi tính giá căn hộ theo m2

      Cách tính giá căn hộ theo m2 sẽ có những ưu nhược điểm như sau:

      Ưu điểm:

      • Tính toán dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện cho việc so sánh giá trị của các căn hộ có diện tích khác nhau.
      • Giúp người mua biết được giá trị của căn hộ dựa trên diện tích của nó, không bị lẫn lộn giá trị giữa các căn hộ có diện tích khác nhau.
      • Giá bán/m2 thường được sử dụng rộng rãi trong ngành bất động sản, nên dễ dàng tìm được thông tin để so sánh giá của các căn hộ.

      Nhược điểm:

      • Giá bán/m2 có thể không phản ánh đầy đủ giá trị thực của căn hộ, bởi giá trị của mỗi căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí, tiện ích, pháp lý, chất lượng xây dựng, thiết kế. Nên chỉ dựa trên giá bán/m2 để quyết định mua căn hộ có thể gây ra sai lệch trong đánh giá giá trị thực của căn hộ.
      • Giá bán/m2 có thể khác nhau tùy vào từng khu vực và thời điểm, nên không phải lúc nào cũng phù hợp với giá trị thực của căn hộ.
      • Giá bán/m2 cũng có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thị trường bất động sản như cung và cầu, chính sách pháp lý, làm cho giá trị của căn hộ có thể biến động liên tục.

      Thông tin giá bán căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park

      Giá bán các căn hộ tại tòa S2.11 sẽ dao động từ 32 - 37 triệu đồng/m2, với giá bán cao nhất là các căn hộ hướng Đông Nam, từ 35 - 37 triệu đồng/m2. Các căn hộ nằm ở các mặt Đông Bắc, Tây Bắc và Tây Nam có giá bán thấp hơn, khoảng từ 32 - 34 triệu đồng/m2. So với các tòa S2.12; S2.17; S2.18 thì về tổng thể giá bán căn hộ tòa S2.11 là rẻ hơn, đặc biệt là các căn hộ hướng Đông Nam (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Bạn có thể tham khảo giá bán căn hộ tòa S2.11 trên trang web chính thức của OneHousing. Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.11 với 2PN (2WC) và nội thất đầy đủ đang có giá bán 42 triệu/m2, hoặc căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.11 với 2PN (1WC) và nội thất đầy đủ đang có giá bán 36 triệu/m2.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Giá mỗi m2 trong cùng một tòa chung cư có thể khác nhau vì những lý do sau đây:

      • View của căn hộ: các căn hộ có view đẹp và thoáng mát thường có giá cao hơn so với các căn hộ còn lại. Với tầm view đẹp, bạn có thể nhìn ra công viên, sông, hồ, biển,... 
      • Hướng của căn hộ: hướng căn hộ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán. Các căn hộ có hướng Đông thường có giá cao hơn so với các căn hộ hướng Tây, hướng Bắc hoặc hướng nội khu.
      • Căn hộ góc: các căn hộ góc thường có giá cao hơn so với các căn hộ còn lại. Điều này là do căn hộ góc có nhiều mặt tiền hơn, có thể tạo ra nhiều cửa sổ, giúp không gian căn hộ thoáng mát và sáng sủa hơn.

      Căn hộ góc sở hữu không gian thoáng đãng, sáng sủa. (Nguồn: Vinhomes).

      • Số tầng của căn hộ: giá bán các căn hộ ở tầng trung thường cao hơn so với các căn hộ ở tầng thấp và tầng cao. Do căn hộ ở tầng trung có thể hạn chế được côn trùng, có view đẹp, không gian thoáng mát hơn so với căn hộ thấp tầng. Mặt khác, căn hộ tầng trung sẽ thuận tiện cho di chuyển ra ngoài hơn các căn hộ tầng cao.
      • Nội thất của căn hộ: những căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, chất lượng tốt  hơn thường có giá cao hơn các căn hộ được bàn giao thô hoặc không được trang bị nội thất tốt.

      Tất cả những yếu tố trên đều ảnh hưởng đến giá bán của mỗi căn hộ trong cùng một tòa chung cư. Các yếu tố này sẽ được xem xét cùng nhau để xác định giá bán của căn hộ. Ví dụ: trong cùng một tòa nhà S2.11, giá của hai căn hộ có nội thất cùng loại, đều có 2 phòng ngủ, nhưng căn có 2 nhà vệ sinh và hướng về Đông Bắc thì giá bán sẽ cao hơn căn có 1 nhà vệ sinh và hướng về Tây Bắc.

      Căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park dành cho nhóm khách hàng nào?

      Căn hộ tại tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sản phẩm chung cư cao cấp, thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp cho cả khách hàng mua nhà và khách hàng đầu tư. Với nhiều loại hình căn hộ từ studio, loại từ 1 đến 3 phòng ngủ và diện tích đa dạng từ 50 - 100m2

      • Đối với khách hàng cần mua nhà để ở lâu dài, căn hộ ở tòa S2.11 là sự lựa chọn thay thế vô cùng phù hợp. Dự án cung cấp không gian sống tiện nghi, đầy đủ các tiện ích hiện đại như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, khu BBQ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho mọi độ tuổi của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển, học tập, làm việc.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đáp ứng cho cả nhu cầu nhà ở và căn hộ. (Nguồn: Vinhomes).

      • Đối với khách hàng tìm nơi đầu tư, căn hộ tại tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sản phẩm hấp dẫn với tiềm năng sinh lời cao, đặc biệt là khi khu đô thị Vinhomes Ocean Park được xây dựng hoàn chỉnh, giá trị bất động sản tại đây dự kiến sẽ tăng mạnh. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn hỗ trợ khách hàng với chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng và quản lý căn hộ chuyên nghiệp, giúp nhóm đầu tư an tâm và thuận lợi trong việc quản lý, cho thuê hoặc bán lại căn hộ.

      Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin về căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giúp giải đáp thắc căn hộ tòa S2.11 bao tiền 1m2 và vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau? Qua đó, hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát nhất, từ đó đưa ra những định hướng phù hợp trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương