Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Giá căn hộ tòa S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông tin tòa căn hộ này trong bài viết sau đây.

      Được đánh giá là một trong những "viên ngọc quý" thuộc phân khu The Sapphire 2, các căn hộ toà S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng có nhu cầu mua nhà cũng như các nhà đầu tư bởi những ưu thế nổi bật mà toà nhà sở hữu. Hãy cùng One Housing tìm hiểu căn hộ có giá cao nhất tòa S2.11 vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? Và căn hộ có giá thấp nhất tòa S2.11 vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Toà tháp căn hộ chung cư cao cấp S2.11 Vinhomes Ocean Park được xây dựng tổng 26 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 và 2 của toà được sử dụng làm shophouse kinh doanh thương mại và từ tầng 3 đến tầng 26 là các căn hộ chung cư. Toà tháp này có tổng 528 căn hộ với số lượng các căn hộ 2 phòng ngủ chiếm nhiều nhất mỗi sàn. Vậy giá bán của căn hộ toà nhà này ra sao? Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá bán căn hộ?

      Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán căn hộ?

      Trước khi đưa ra câu trả lời cho câu hỏi về giá bán căn hộ toà S2.11 Vinhomes Ocean Park, chúng ta sẽ tìm hiểu về những yếu tố gây ảnh hưởng tới giá bán của các căn hộ chung cư. Trên thực tế, mỗi căn hộ chung cư lại có giá bán khác nhau. Chẳng hạn, đều là căn hộ 1 phòng ngủ nhưng căn này lại có giá bán cao hơn căn cùng loại hình. Có sự chênh lệch giá cả như vậy là do các yếu tố cấu thành lên giá bán căn hộ.

      Đầu tiên là về yếu tố hướng nhà. Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi đi mua nhà. Theo đó, những căn hộ có hướng hút gió nhiều hơn như hướng Đông, Nam, Đông Nam sẽ có mức giá cao hơn những căn nằm ở hướng ít gió như Bắc, Tây, Tây Bắc. Trong đó, những căn hộ có hướng Tây sẽ có giá bán thấp nhất.

      Tầm view nhìn từ căn hộ là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng tới giá bán. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiếp đến là yếu tố về tầm nhìn. Tầm nhìn được hiểu là khoảng không bên ngoài mà chủ nhân căn hộ có thể nhìn thấy từ căn hộ của mình. Thông thường, những căn hộ chung cư sở hữu tầm nhìn thoáng, rộng, nhìn ra bờ sông, công viên hay vườn cây xanh, thường sẽ có giá bán cao hơn những căn hộ không có view hoặc bị che khuất.

      Thứ ba là yếu tố về khoảng tầng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng nhiều tới giá bán căn hộ. Những căn hộ nằm ở tầng trung từ tầng thứ 8 trở lên đến tầng thứ 25, 26 thì sẽ có giá bán cao nhất. Những căn hộ ở tầng thấp như tầng 1 đến tầng 7 sẽ có giá bán thấp hơn bởi quan niệm tầng thấp sẽ có nhiều muỗi và ồn ào. Và những căn ở tầng từ 30 trở lên sẽ có giá bán gần như là thấp nhất do tâm lý ở tầng cao sợ tai nạn, mất điện, hoặc nóng bức của người dân.

      Thứ tư là yếu tố về diện tích căn hộ. Những căn hộ có diện tích càng rộng thì giá bán sẽ lại càng chênh lệch. Chẳng hạn, những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích rộng từ 70m2 trở lên chắc chắn sẽ có giá bán cao hơn những căn hộ Studio nhỏ chỉ có tầm hơn 30m2.

      Ngoài 4 yếu tố được trình bày ở trên, giá bán của căn hộ chung cư còn phụ thuộc vào một số các yếu tố khác như vị trí dự án, khả năng kết nối giao thông từ dự án hay hệ thống tiện ích của dự án.

      Giá căn hộ toà S2.11 vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giá bán căn hộ tại toà S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, theo bảng giá từ chủ đầu tư Vinhomes, sẽ nằm trong khoảng từ 32-37 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ có giá bán cao nhất toà S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những căn nằm ở hướng Đông Nam với giá bán từ 35 đến 37 triệu/m2. Các căn có giá bán thấp nhất toà S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là những căn hộ nằm ở hướng Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc với giá bán dao động từ 32 tới 34 triệu/m2.

      Toà S2.11 có giá bán hợp với túi tiền khách hàng hơn so với những toà nhà cùng phân khu khác (Nguồn: Vinhomes)

      Tuy nhiên, những căn hộ ở hướng Tây và Bắc nếu sở hữu tầm view đẹp và thoáng hay nằm ở những khoảng tầng đẹp thì giá bán cũng sẽ nhỉnh hơn những căn hộ khác cùng hướng nhà.

      Toà S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá cao về khả năng kết nối giao thông nội khu và ngoại khu khi nằm ngay tại vị trí nút giao giữa 2 tuyến đường nội khu trọng điểm là đại lộ 52 và đường Hải Đăng. Sở hữu vị trí này, cư dân của toà S2.11 có thể kết nối trực tiếp với đường Quốc lộ 5B, đường Lý Thánh Tông cũng như các khu vực tiện ích nổi bật của “thành phố biển” Vinhomes Ocean Park như hồ Ngọc Trai, bệnh viện Đa khoa  Quốc tế Vinmec, Đại học VinUni.

      Các tiện ích mà cư dân của toà S2.11 Vinhomes Ocean Park được hưởng (Nguồn: Vinhomes)

      Đáp ứng được đầy đủ các yếu tố về một toà chung cư cao cấp từ khả năng kết nối giao thông, tầm nhìn thoáng đãng, đa dạng loại hình căn hộ, nhưng so với những toà nhà khác cùng phân khu, toà S2.11 lại có giá bán “mềm” và phù hợp với khả năng tài chính của phần nhiều các nhóm khách hàng.

      Mong rằng thông qua bài viết trên đây của OneHousing, quý khách hàng đã nắm rõ được giá bán của các căn hộ toà S2.11 Vinhomes Ocean Park và có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.11 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương