Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/02/2023
      Căn hộ chung cư tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2? Tại sao trong cùng chung cư giá m2 lại khác nhau? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Những năm gần đây, Gia Lâm dần thu hút nhiều sự chú ý của các chủ đầu tư cũng như người mua nhà. Thị trường bất động sản tại đây được đánh giá là vô cùng có tiềm năng. Khi tìm hiểu về nhà đất ở Gia Lâm, nhiều người đã đặt ra câu hỏi tại đây chung cư bao tiền 1m2, căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin về tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án đại đô thị của Vinhomes, tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội với tổng diện tích xây dựng lên tới 420 ha. Vinhomes Ocean Park được coi là cửa ngõ phía Đông của thủ đô Hà Nội bởi vị trí tiếp giáp nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố.

      Tòa S2.02 thuộc phân khu The Sapphire 2 của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. S2.02 nằm trên tuyến đường Đại Dương - một trong những tuyến đường quan trọng nằm dọc theo dòng sông sinh thái.

      Vị trí tòa tháp S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes Land).

      Ranh giới tiếp giáp của tòa S2.02 như sau:

      • Phía Đông Bắc: tiếp giáp khu vực để xe 5 tầng.
      • Phía Đông Nam: tiếp giáp tòa S2.01.
      • Phía Tây Nam: tiếp giáp tòa S2.03.
      • Phía Tây Bắc: tiếp giáp tòa S2.05 và khu thể thao ngoài trời.

      Thiết kế

      Tòa S2.02 được thiết kế theo hình chữ L với tổng số 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó tầng 1 là các shophouse, trung tâm mua sắm, từ tầng 2 trở lên là bộ phận căn hộ dành cho cư dân. Tổng số căn hộ tòa S2.02 là 572 căn, mỗi sàn sẽ có 22 căn hộ và được lắp đặt 4 thang máy thường + 1 thang hàng hiện đại. Bạn có thể tận dụng thang máy để vận chuyển bất cứ món đồ nào mà không cần lo lắng về vấn đề trọng tải. 

      Mặt bằng tòa tháp S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes Land).

      Tất cả đều được bàn giao với đầy đủ tiêu chuẩn cơ bản bao gồm: sàn gạch, điều hòa, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện.

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu tiền 1 mét vuông?

      Căn hộ tòa S2.02 bao tiền 1m2?

      Các căn hộ Tòa s202 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chia thành 4 loại: căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích từ 27.8 - 74.9 m2. Cụ thể như sau:

      Loại hình

      Diện tích

      Căn hộ studio

      27.8 – 33.5 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.9 – 43.4 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      55.3 – 63.6 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      73.7 – 74.9 m2

      Giá bán của căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City nằm trong khoảng từ 28 - 36 triệu/m2 (Theo Vinhomes Land). Trong đó, những căn hộ có hướng Đông Tắc, Tây Bắc sẽ có giá bán rẻ hơn (khoảng 28 - 32 triệu/m2). Các căn hộ hướng Đông Nam và Tây Nam lại có giá cao hơn (khoảng 33 - 36 triệu/m2).

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Bạn có từng thắc mắc lý do vì sao chung cư trong cùng một khu vực có tòa giá thấp nhưng có tòa giá lại cao hơn rất nhiều. Hay thậm chí một tòa chung cư nhưng có căn hộ giá rẻ, có căn lại cực kỳ đắt không? Nguyên nhân là do vị trí, tầm nhìn, hướng căn hộ, hoặc đôi khi bởi chính nội thất trang trí bên trong.

      Hướng nhìn ra dòng sông sinh thái từ căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Gia Lâm. (Nguồn Vinhomes Land).

      Cụ thể, những căn hộ hướng Đông và Tây Nam của tòa S2.02 được bán với giá cao hơn bởi chúng có tầm nhìn hướng ra dòng sông sinh thái dọc theo đại đô thị. Tầm nhìn là một trong những yếu tố quan trọng dẫn tới quyết định mua nhà của rất nhiều người. Một căn hộ có tầm nhìn đẹp sẽ có lợi thế hơn rất nhiều bởi chúng có thể đem tới cho gia chủ không gian thư giãn mà những căn hộ khác không thể đáp ứng được.

      Một số căn góc chung cư cũng được bán với giá cao hơn mặt bằng chung các căn còn lại. Thông thường, một tòa tháp sẽ chỉ có 4 góc tương ứng với 4 căn hộ góc mỗi tầng. Căn góc là những căn có hai mặt thông thoáng, đón nắng, đón gió rất tốt. Đây là mẫu căn hộ trong mơ của nhiều người, họ sẵn sàng trả giá cao để sở hữu cho mình và gia đình một không gian sống thoải mái, thư thái với tầm nhìn tuyệt đẹp. Với số lượng ít ỏi cùng nhiều tiện ích mà nó mang lại, sẽ không đáng ngạc nhiên nếu căn góc có giá cao hơn nhiều so với những căn còn lại.

      Lý do bạn nên sở hữu cho mình một căn hộ tại tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa tháp hiện đại bậc nhất phân khu The Sapphire 2. Nơi đây được các chủ đầu tư tập trung xây dựng nhiều cơ sở kiến trúc hạ tầng hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân. Trong đó không thể không kể đến các trung tâm thương mại, khu thể thao: sân bóng, sân tennis, bể bơi ngoài trời.

      Hướng tới lối sống xanh lành mạnh, các chủ đầu tư còn dày công xây dựng dòng sông sinh thái uốn lượn xung quanh đại đô thị với nhiều hàng cây xanh thích hợp để làm không gian đi dạo, hóng mát cho cư dân. Bầu không khí trong lành giúp nuôi dưỡng sức khỏe và tinh thần khỏe mạnh. Đây sẽ là môi trường tuyệt vời để sinh sống lâu dài dành cho gia đình của bạn.

      Trên đây là một số thông tin về tòa S2.02 và căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2 mà OneHousing muốn gửi tới bạn. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp hữu ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương