Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/02/2023
      Tìm hiểu diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Vinhomes Smart City Tây Mỗ, các tiện ích và nhóm đối tượng phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ của dự án

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thừa hưởng mọi lợi thế vượt trội của phân khu và toàn dự án, đã góp phần kiến tạo chuẩn sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp đến cho cư dân. Bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích tim tường và thông thủy của căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S2.02.

      Đôi nét về tòa S.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ tiếp giáp với tuyến đường nội khu trọng điểm nên vì vậy mà cư dân tại tòa S2.02 có thể kết nối dễ dàng với rất nhiều những đại tiện ích hiện đại, đẳng cấp do chính chủ đã đầu tư xây dựng và phát triển. Vị trí của tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông Bắc: được tiếp giáp với phân khu The Sapphire 1, nơi mà có hướng view nhìn sang tòa S1.03.
      • Phía Đông Nam: được tiếp giáp với tuyến Metro 6, nơi có hướng nhìn về phía tòa văn phòng hiện đại.
      • Phía Tây Nam: được tiếp giáp với tòa S203.
      • Phía Tây Bắc: được tiếp giáp với khu thể thao tích hợp, bao gồm sân bóng rổ, tennis, bóng chuyền và khu thương mại dịch vụ của dự án.

      Vị trí S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Đi cùng với đó chính là sự phát triển và hoàn thiện của hạ tầng giao thông phía Tây thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy mà cư dân tòa S2.02 Vinhomes Smart City có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm khu hành chính, kinh tế hay khu du lịch nổi tiếng của thành phố và các tỉnh lân cận, cụ thể như sau:

      • Chỉ mất khoảng 11 phút khi di chuyển tới Trung tâm hội nghị Quốc gia hoặc Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
      • Chỉ mất khoảng 12 phút khi di chuyển tới Aeon Mall Hà Đông.
      • Chỉ mất khoảng 16 phút khi chuyển tới Học viện Chính sách và Phát triển.
      • Chỉ mất khoảng 22 phút khi chuyển tới Trường Đại học Hà Nội.

      Bên cạnh đó cùng với tầm nhìn phát triển của khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội thì trong những năm tới, nơi đây có thể sẽ trở thành kinh tế trọng điểm mới và trung tâm hành chính của Thủ Đô. Quy tụ hàng loạt những cơ quan các ban, bộ, ngành đầu não thuộc trung ương thành phố. Nhờ vào đó mà giá trị của dự án bất động sản nói chung hay tòa S2.02 nói riêng sẽ ngày càng tăng lên một cách mạnh mẽ, mở ra một cơ hội sinh lời mới, vượt trội với các nhà đầu tư.

      Mặt bằng của căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được quy hoạch thông minh với thiết kế theo layout có hình chữ U hiện đại. Điều này nhằm mục đích giúp tối đa hóa những khả năng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời ở bên trong tòa nhà. 

      Sơ đồ mặt bằng tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.02 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 

      Trước tiên, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn diện tích tim tường và thông thủy của mỗi căn hộ là gì? Diện tích tim tường là cách tính diện tích khi đo từ tâm tường của mỗi trung tâm căn hộ, hay còn được gọi với tên là “diện tích sàn xây dựng”. Diện tích thông thủy chính là diện tích sử dụng căn hộ, sẽ bao gồm diện tích tường ngăn các phòng ở bên trong căn hộ, diện tích của ban công gắn với căn hộ đó.

      Để giải đáp cho câu hỏi “Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S202 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?”, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về loại căn hộ tòa S2.02 qua bảng dưới đây.

      Loại căn hộ

      Diện tích tim tường

      Mật độ

      Căn hộ Studio

      32.1 – 32.2 m2

      2 căn/sàn

      Căn 1PN+1

      42.8 – 42.9 m2

      6 căn/sàn

      Căn 2PN+1

      53.8 – 64.5 m2

      18 căn/sàn

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      74.1 – 75.9 m2

      4 căn/sàn

      Thông tin về diện tích tim tường của căn hộ tại tòa S2.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá bán căn hộ của tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Giá bán của căn hộ tại tòa S202 sẽ nằm trong khoảng từ 32 đến 37 triệu/m2. Trong đó, thì đa phần căn hộ sẽ có giá bán trong khoảng từ 32 đến 35 triệu/m2, chỉ với những căn hộ có góc tầng đẹp thì sẽ có giá bán lên tới 36 đến 37 triệu/m2. Nhìn chung thì giá bán các căn hộ của S2.02 khá là rẻ so với những căn hộ của tòa còn lại trong phân khu The Sapphire 2. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 phù hợp với những ai?

      Sở hữu diện tích tim tường và thông thuỷ rộng rãi, thoáng mát và loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tòa S202 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là những căn hộ sở hữu với diện tích lớn nhất trong dự án. Với diện tích từ 74.1 – 75.9m2 cùng cách bố trí 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 nhà bếp đã được chủ đầu tư thiết kế và sắp đặt hợp lý.

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Những căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City với lối thiết kế sáng tạo, hiện đại nên sẽ giúp cư dân ở đây có được không gian kết nối với các thành viên ở trong gia đình, đặc biệt là phù hợp với các gia đình nhiều thành viên hay đa thế hệ. Nơi đây được sử dụng thiết kế với không gian mở cùng với những hệ thống cửa sổ kính và ban công rộng nên sẽ giúp ánh sáng và gió dễ dàng lan tỏa,chiếu sáng vào ban ngày ở phía bên trong căn hộ.

      Bài viết trên OneHousing đã giải đáp chi tiết với bạn diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu cùng những thông tin về giá bán của các căn hộ tại đây. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra những cân nhắc và lựa chọn các căn hộ 3 phòng ngủ cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương