Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/03/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về giá các căn hộ chung cư toà S1.05 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2, hãy đọc ngay bài viết sau của OneHousing để biết thêm chi tiết.

      Khi tìm hiểu về giá các căn chung cư trên thị trường, bạn sẽ nhận thấy rằng giá mỗi m2 của các căn hộ khác nhau rất đáng kể. Vậy để biết tại sao lại có sự chênh lệch này và giá mỗi m2 các căn hộ chung cư toà S1.05 Vinhomes Smart City là bao nhiêu bạn hãy cùng OneHousing theo dõi bài viết này. 

      Vì sao chênh lệch về giá mỗi m2 ở các căn chung cư?

      Khi tham gia vào thị trường bất động sản, bạn sẽ nhận thấy rằng giá bán của các căn hộ chung cư thường không đồng đều, dù chúng nằm trong cùng một dự án, cùng khu vực, và có diện tích tương đương. Sự chênh lệch này có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, từ vị trí địa lý, thiết kế, tiện ích, đến chất lượng xây dựng và trang thiết bị.

      Đầu tiên, vị trí của căn hộ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán của nó. Những căn có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiện ích xung quanh đầy đủ thường có giá cao hơn so với những căn ở vị trí kém hơn. Vị trí cũng ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận với các trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí, tạo ra sự thuận tiện trong cuộc sống và giá trị tài sản tăng cao.

      Thứ hai, yếu tố diện tích cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán. Giá bán của một căn hộ lớn sẽ cao hơn so với một căn hộ nhỏ trong cùng một khu vực. Tuy nhiên, không phải lúc nào diện tích cũng quyết định giá bán. Nếu căn hộ có vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh đầy đủ, giá bán vẫn có thể nhỉnh hơn dù diện tích không lớn.

      Thứ ba, chất lượng của căn hộ và các tiện nghi đi kèm cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả. Các căn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và tiện ích xung quanh sẽ có giá cao hơn. Đây là lý do tại sao các căn hộ cao cấp thường có giá cao hơn so với các căn hộ phân khúc tầm trung và cấp thấp.

      Bên cạnh đó, thiết kế và độ cao của tòa nhà chung cư cũng ảnh hưởng đến giá bán của mỗi căn hộ trong đó. Các căn có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, thông thoáng, có ban công, view đẹp, hướng nhìn ra hồ nước, công viên hoặc thành phố sẽ có giá cao hơn so với những căn thiết kế đơn giản, không có ban công hay tầm view bị chắn.

      Ngoài các yếu tố trên, giá bán của từng căn hộ còn phụ thuộc vào cả chủ đầu tư, chính sách bán hàng, tình trạng kinh tế, cạnh tranh của thị trường.

      Toà S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá mỗi m2 các căn hộ chung cư toà S1.05 Vinhomes Smart City

      Toà S1.05 là một trong những toà chung cư cao cấp tại Vinhomes Smart City. Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng và tiện ích đa dạng, toà S1.05 Vinhomes Smart City đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người mua nhà. Toà chung cư này có quy mô 35 tầng, với hơn 900 căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Một trong những ưu điểm nổi bật của toà S1.05 Vinhomes Smart City là hệ thống tiện ích hiện đại và đa dạng. Cư dân tại đây có thể trải nghiệm những tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh, trung tâm thương mại và rạp chiếu phim. Đặc biệt, khuôn viên bao quanh toà nhà cũng được thiết kế với nhiều cây xanh, tạo không gian sống trong lành, thoáng mát.

      Ngoài ra, với vị trí thuận lợi tại trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City, toà S1.05 cũng được kết nối với các tiện ích nội khu khác như trường học, bệnh viện, siêu thị, các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và khu vui chơi giải trí.

      Với mỗi căn hộ ở toà S1.05 Vinhomes Smart City sẽ có mức giá khác nhau tuỳ vào loại hình và vị trí. Các căn toà S1.05 có giá nằm trong khoảng từ 35 – 40 triệu/m2 (Nguồn số liệu: Vinhomes). Trong đó, căn hộ có mức giá thấp nhất sẽ là loại căn studio và giá đắt nhất thuộc về những căn 3 phòng ngủ. 

      Thực tế, đa phần các căn hộ thuộc tòa này đều có giá bán dao động 37 – 40 triệu/m2. Đối với những căn tầng cao hơn (tầng 30 – 34) thì có giá từ 35 – 36 triệu/m2. 

      Căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City. (Nguồn Vinhomes Land).

      Có thể thấy, giá mỗi căn hộ toà S1.05 đều sẽ cao hơn từ 100 – 200 triệu đồng so với các căn hộ khác cùng phân khu như S1.01, S1.02, S1.03. Với một tòa nhà sở hữu nhiều ưu điểm như S1.05, đây cũng được xem là một mức giá hợp lý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương