Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/02/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giải đáp rõ ràng và chính xác nhất cho câu hỏi: diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City đang là loại căn chiếm số lượng nhiều và cũng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại dự án. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm: diện tích căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 là bao nhiêu?

      Thông tin tòa S1.05 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ tòa S1.05 Vinhomes Smart City luôn là lựa chọn lý tưởng của các nhà đầu tư cũng như những người muốn mua nhà bởi vị trí “đắc địa” cùng những tiện ích tuyệt vời khi sống ở đây. Các căn hộ ở đây sở hữu diện tích linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng cùng phong cách thiết kế hiện đại, tối ưu công năng, mang đến không gian sống tiện nghi cho người dùng.

      S1.05 Vinhomes Smart City nằm tại giữa phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2, cách xa Đại Lộ Thăng Long, nơi đông đúc xe qua lại, chính vì thế cư dân sẽ không bị ảnh hưởng bởi khói bụi và tiếng ồn như một số tòa khác. Đồng thời tòa S1.05 vẫn đảm bảo di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận nhờ 2 mặt tiếp giáp với tuyến đường nội khu trọng điểm.

      Với thiết kế độc đáo theo layout hình chữ Z, mặt bằng tòa S1.05 Vinhomes Smart có diện tích mặt thoáng lớn cùng khả năng đón ánh sáng và gió trời cho các căn hộ ở đây.

      Ngoài ra, S1.05 có mật độ xây dựng tương đối thấp với 34 tầng nổi, cung cấp hơn 600 căn hộ cao cấp, đa dạng loại hình từ căn studio đến căn 3 phòng ngủ, phục vụ tối đa nhu cầu của đông đảo khách hàng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó, tòa S1.05 sở hữu đến 11 căn hộ 2 phòng ngủ mỗi tầng mang đến nhiều sự lựa chọn cho những người đang muốn tìm hiểu, mua hoặc thuê căn hộ ở đây.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City với thiết kế ấm cúng, hiện đại. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ 2 phòng ngủ toà S1.05 Vinhomes Smart City có diện tích lên đến 55m2 với thiết kế thông minh cùng xu hướng hiện đại. Đây là dòng căn hộ tuyệt vời cho những cư dân trẻ, mang đến sự tối ưu về tiện ích cho người dùng. 

      Thiết kế Vinhomes Smart City căn 2 phòng ngủ được chia thành 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ. Tại đây, bạn sẽ thấy được một không gian vừa mở lại vừa đủ sự ấm cúng, riêng tư. Không chỉ có vậy, 2 logia rộng rãi giúp dễ dàng đón được ánh sáng tự nhiên cho cả căn hộ. Nhà vệ sinh cũng được thiết kế thông minh thuận tiện cho 2 người có thể sử dụng cùng một lúc mà không mất thời gian chờ đợi. 

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Tim tường là cách tính diện tích mà được tính từ tâm tường trung tâm căn hộ, gồm cả cột, tường bao ngôi nhà, tường phân chia các căn hộ, hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Việc đo đạc diện tích tim tường khiến cho quyền sở hữu căn hộ được minh bạch hơn. 

      Diện tích thông thủy hay thường được biết là diện tích sử dụng căn hộ, gồm diện tích tường ngăn các phòng, ban công và logia (nếu có) của căn hộ đó. Khác với diện tích tim tường là diện tích thông thủy không bao gồm phần tường bao, sàn có cột, tường ngăn giữa các căn hộ, và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Đây còn được hiểu là phần không gian người dùng có thể sử dụng khi sở hữu căn hộ. 

      Ngày nay, diện tích tim tường và thông thuỷ cũng chính là hai cách đo diện tích chung cư phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất.

      Khi lựa chọn căn hộ tại Vinhomes Smart City, điều được nhiều người quan tâm cũng là diện tích tim tường của căn hộ bởi tính pháp lý của nó. Tương tự như các căn hộ thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, loại căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 có diện tích tim tường từ 66m2 đến 75m2.

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City toà S1.05. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City được coi là một nơi lý tưởng cho các cặp đôi trẻ có 1, 2 con nhỏ. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn phù hợp cho dân văn phòng mua, thuê ở ghép bởi vị trí gần các khu trung tâm kinh tế mới của Hà Nội mà vẫn có nhiều khu giải trí để xả stress sau ngày làm việc căng thẳng.

      Khi lựa chọn căn chung cư để mua, bạn nên tìm hiểu kỹ về diện tích tim tường cũng như diện tích thông thuỷ để nắm bắt chi tiết, hiểu rõ hơn căn hộ của mình cũng như đảm bảo những quyền lợi nếu có tranh chấp pháp lý sau này.

      Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được thông tin cần thiết và lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương