Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/02/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City dành cho các gia đình có nguồn thu nhập cao, sống với nhau nhiều thế hệ khi có diện tích khá rộng.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ bao nhiêu luôn là câu hỏi của nhiều khách hàng muốn tham khảo trước khi mua. Để hiểu rõ hơn về các loại diện tích tim tường và thông thuỷ, OneHousing mời các bạn đọc bài viết dưới đây.

      Phân biệt diện tích tim tường và thông thuỷ

      Diện tích tim tường hay còn gọi diện tích sàn xây dựng là tổng diện tích của sàn nhà bao gồm cả các bức tường xung quanh và các phân đoạn tường giúp chia phòng. Nó cũng bao gồm diện tích của các cột, hộp kỹ thuật và các phần khác nằm bên trong căn hộ. Vì vậy khi đo diện tích tim tường, cần đo toàn bộ diện tích sàn xây dựng của căn hộ, bao gồm các tường chia phòng và tường bao ngoài.

      Diện tích tim tường và thông thủy khác nhau ở chỗ, diện tích thông thuỷ bao gồm diện tích tường ngăn, ban công và logia (nếu có). Thuật ngữ diện tích thông thủy còn được gọi là diện tích sử dụng.

      Căn cứ vào Thông tư số 03/2014/TT-BXD, diện tích thông thuỷ được tính như sau: “Diện tích sử dụng căn hộ hoặc phần diện tích khác trong nhà chung cư là phần diện tích thuộc sở hữu riêng của chủ sở hữu nhà chung cư. Để tính diện tích sử dụng, ta sẽ dùng đơn vị diện tích thông thủy, bao gồm cả diện tích tường ngăn các phòng, ban công, lô gia (nếu có), nhưng không gồm tường bao quanh ngôi nhà, tường phân chia các căn hộ, diện tích sàn có cột, hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Khi tính diện tích ban công, ta tính toàn bộ diện tích sàn, trừ khi ban công có phần diện tích tường chung, thì ta chỉ tính từ mép trong của tường chung”.

      Việc hiểu rõ khái niệm, cách tính diện tích tim tường và thông thủy sẽ giúp khách hàng kiểm tra, xác nhận tính chính xác của thông tin. Điều này rất quan trọng khi mua bất động sản nói chung và căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City nói riêng.

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin sơ bộ căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City

      Tòa S1.05 được đánh giá là tòa căn hộ đẹp nhất Sapphire 1 khi nó nằm tại trung tâm phân khu, được hưởng trọn vẹn cảnh quan và hệ sinh thái.

      • Chiều cao: 34 tầng nổi, 1 tầng hầm để xe.
      • Thiết kế:

      - Tầng 1, 2: Shop khối đế.

      - Tầng 2-34 là căn hộ cư dân.

      - Tầng 20 có 4 căn lánh nạn đề phòng trường hợp sự cố.

      Tòa S1.05 nằm ở vị trí đẹp nhất phân khu Sapphire. (Nguồn: Vinhomes).

      • Mật độ: 19 căn/sàn trên tổng số 608 căn, 6 tháng máy hiện đại.
      • Loại hình căn hộ: Studio, căn hộ 1PN, căn hộ 1PN + 1, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN diện tích từ 27.8 – 98.1 m2.
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Tối thiểu gồm đầy đủ thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, sàn gạch cho phòng khách, sàn gỗ cho phòng ngủ và hệ thống điện đầy đủ.

      S1.05 cũng sở hữu mạng lưới giao thông hoàn hảo như tiếp giáp với các con đường trọng yếu như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn. Vì vậy cư dân di chuyển đến các địa điểm trên thành phố vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

      Nằm trong dự án thông minh đẳng cấp của Vinhomes Smart City, S1.05 thừa hưởng chuỗi tiện ích tiện nghi hoàn hảo như hệ thống shop chân đế ăn uống giải trí và khuôn viên xanh mát dưới toà nhà. Tiện ích khác đẳng cấp như giải trí , thể thao được sắp xếp xen kẽ hệ thống cây xanh, sân bóng rổ, sân tennis, hồ cảnh quan, thảm cỏ dưỡng sinh, sân chơi trẻ em, sân thể thao, và bể bơi ngoài trời, với hàng chục chủ đề thể thao và máy tập phục vụ cư dân.

      • Phía Đông Nam: giáp tòa S1.03.
      • Phía Đông Bắc: kề công viên tiện ích nội khu Sapphire 1, bao gồm sân tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền và bể bơi ngoài trời.
      • Phía Tây Nam: giáp khu shop thương mại dịch vụ của phân khu Sapphire 2.
      • Phía Tây Bắc: liền kề tòa S1.06 và có khu vườn nướng BBQ ngoài trời.

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 là bao nhiêu?

      Tại S1.05 có 3 loại hình căn hộ là 1PN + 1, 2PN + 1 (1 hoặc 2 WC), 3PN. Loại hình căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City có diện tích 75m2, mật độ 1 căn/sàn được đánh số 06.

      Với diện tích rộng hơn nhiều so với các loại căn hộ khác trong toà, căn hộ 3 phòng ngủ được nhiều gia đình đông thành viên và nhiều thế hệ lựa chọn để xây dựng tổ ấm. Vậy diện tích tim tường và thông thuỷ căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 là bao nhiêu?

      Hình ảnh căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Cư dân Vinhomes Smart City).

      Với diện tích tim tường từ 74.3 – 98.1m2, căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế tỉ mỉ để tận dụng diện tích sử dụng tối đa. Khu vực bếp và bàn ăn nằm ngay cạnh cửa vào, tiếp đó là phòng khách chính và ban công. Mỗi phòng ngủ có cửa sổ rộng để tận dụng ánh sáng mặt trời.

      Tất cả các căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City được đặt ở vị trí góc, cung cấp 2 mặt view rộng mở, kết hợp với hệ thống cửa sổ kính và ban công lớn, tạo điều kiện cho ánh sáng và gió tự nhiên tràn vào không gian bên trong.

      Giá căn hộ 3 phòng ngủ dao động từ 35-41 triệu đồng/m2, với diện tích từ. Chi phí phát sinh bao gồm phí quản lý và phí quản lý tài sản riêng. Khách hàng cũng có thể sử dụng bể bơi với mức giá 15.000 đồng/người/vé hoặc 400.000 đồng/vé tháng và khu vực tiệc nướng với mức giá 200.000 đồng/điểm. Các loại phí như điện nước tính theo giá nhà nước.

      Trên đây OneHousing cung cấp thông tin về giá bán và diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 là bao nhiêu. Tuy nhiên, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm khách hàng mua nhà. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát và chân thực về căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Smart City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Diện tích tim tường căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương