Biệt thự thuộc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Biệt thự thuộc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Cùng tìm hiểu giá bán của biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing là như thế nào.

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 là phân khu đẳng cấp và đắt giá nhất trong dự án Vinhomes Hưng Yên. Với các sản phẩm biệt thự thượng hạng, phân khu Ngọc Trai luôn thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng. Bài viết này sẽ cập nhật giá bán các căn biệt thự Ngọc Trai đang được phân phối trên website của OneHousing.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án nằm tiếp giáp với 2 tuyến đường quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) và đường vành đai 3.5 giúp cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm thành phố.

      biet-thu-thuoc-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-hien-onehousing-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 có kết nối giao thông thuận tiện (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm nhấn tại Vinhomes Ocean Park 2 chính là “bộ tứ kỳ quan” bao gồm công viên Royal Wave Park, công viên Silk Park, công viên Empire Park và đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue.

      • Công viên Royal Wave Park: Là công viên biển tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á với diện tích 18ha, bao gồm nhiều hạng mục giải trí như hồ nước mặn Laguna, hồ tạo sóng, núi nhân tạo, công viên cát Sandy Park, cụm đường trượt nước, nhà hàng sinh thái…

      biet-thu-thuoc-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-hien-onehousing-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khách hàng trải nghiệm hồ tạo sóng độc đáo tại công viên Royal Wave Park (Nguồn: VnExpress)

      • Công viên Silk Park: Hướng đến sự riêng tư, yên tĩnh với những cung đường dạo bộ, thảm cỏ, chòi nghỉ, vườn hoa, cây xanh dành cho các hoạt động picnic cuối tuần và dạo bộ thư giãn của cư dân.
      • Công viên Empire Park: Là nơi quy tụ của 3 công viên liên hoàn: Khải Hoàn - Ánh Sáng - Tình Yêu. Mỗi khu công viên được kiến tạo theo chủ đề khác nhau với những tiện ích cảnh quan đặc trưng riêng biệt.
      • Đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue: Tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Ocean Park 2 với biểu tượng là tháp điêu khắc ánh sáng cao 30m. Nơi đây được xem là trung tâm mua sắm, ẩm thực, giải trí của toàn bộ khu đô thị.

      biet-thu-thuoc-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-hien-onehousing-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng chuẩn trời Âu (Nguồn: Vinhomesland)

      Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp, bao gồm trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, sân tập dưỡng sinh, gym ngoài trời, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ, chòi nghỉ, đường dạo bộ,…

      Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm 8 khu biệt thự liền kề: Chà Là, Hải Âu, Đảo Dừa, Cọ Xanh, Kinh Đô Ánh Sáng, Sao Biển, San Hô và Ngọc Trai. Mỗi phân khu được quy hoạch theo từng phong cách riêng biệt với những giá trị kiến trúc nghệ thuật hài hòa và đẳng cấp.

      biet-thu-thuoc-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-hien-onehousing-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Tổng quan 8 phân khu thuộc Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhome)

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Đọc tiếp

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Ngọc Trai là phân khu biệt lập nằm tại phía Đông Nam khu đô thị Vinhome Ocean Park 2. Phân khu nổi bật bởi những căn biệt thự ven sông mô phỏng hình ảnh thành phố nổi Venice xinh đẹp.

      Phân khu Ngọc Trai tọa lạc trên đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, nằm biệt lập với 2 tuyến đường vành đai 3.5 và quốc lộ 5B nên không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của các phương tiện. Với lợi thế nằm trên một trong những trục đường huyết mạch của Vinhomes Ocean Park 2, kết nối giao thông nội - ngoại khu tại đây vẫn sẽ được đảm bảo.

      Phân khu Ngọc Trai được hưởng lợi thế lớn từ hạ tầng tiện ích bao quanh, đó là khu trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên Royal Wave Park, quảng trường Empire Square… Từ cổng vào phân khu, cư dân chỉ mất từ 3 - 5 phút để di chuyển đến các điểm tiện ích này.

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích kín trong phân khu cũng cực kỳ đa dạng, đầy đủ từ công viên cây xanh, bể bơi, vườn nướng BBQ đến hệ thống sân thể thao đa năng, khu vui chơi,... phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      biet-thu-thuoc-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-hien-onehousing-ban-bao-nhieu-onehousing-5

      Mặt bằng tổng thể phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Empire)

      Phân khu Ngọc Trai gồm có 2 loại hình sản phẩm chính là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Các dãy biệt thự được chia thành 6 nhánh đều 2 bên, ngăn cách ở giữa là trục đường chính rộng 20m trong nội khu, các nhánh đường phụ bao gồm Ngọc Trai 1, Ngọc Trai 2 và Ngọc Trai 3 rộng 13m.

      Biệt thự đơn lập là loại hình sản phẩm cao cấp nhất tại dự án với số lượng 75 căn, diện tích từ 279 – 466m2, chiều cao 4 tầng. Khu vực này nằm tại vị trí đẹp nhất của 6 cụm đảo nhánh, sở hữu tầm nhìn hướng ra sông, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      biet-thu-thuoc-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-hien-onehousing-ban-bao-nhieu-onehousing-6

      Mẫu căn biệt thự đơn lập Ngọc Trai (Nguồn: Nhà Today)

      Biệt thự song lập có 312 căn, diện tích từ 140 – 195m2, chiều cao 4 tầng, được chia đều thành 6 dãy và được ngăn cách bởi trục đường nội khu rộng 20m.

      biet-thu-thuoc-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-2-hien-onehousing-ban-bao-nhieu-onehousing-7

      Mẫu căn biệt thự song lập Ngọc Trai (Nguồn: Nhà Today)

      Giá bán biệt thự phân khu Ngọc Trai tại OneHousing

      OneHousing hiện đang phân phối căn biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 với mã bất động sản là PG77KB, diện tích 144.4m2, chiều cao 4 tầng, sở hữu 1 mặt thoáng, hướng mặt tiền Tây Nam cùng tầm nhìn nội khu. Giá bán tại OneHousing chỉ XX triệu đồng/m2, tương đương 27.XX tỷ đồng/căn. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn cụ thể và nắm được giá bán chi tiết.

      OneHousing hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2. Khách hàng mua biệt thự của khu đô thị tại OneHousing sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi có 1 - 0 - 2. Nổi bật là chính sách “Ân hạn nợ gốc” 2 năm giúp giảm áp lực tài chính và tối ưu dòng tiền, mức lãi suất 7% cố định trong 2 năm giúp bảo vệ khoản vay khỏi những biến động thị trường.

      Ngoài ra, quỹ hàng ở OneHousing là hoàn toàn độc quyền, đã được kiểm chứng pháp lý cùng thông tin minh bạch và chính xác. Điều này sẽ giúp người mua dễ dàng tìm được sản phẩm đúng nhu cầu và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các thủ tục giấy tờ đơn giản, nhanh gọn cũng là một ưu thế của OneHousing giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án và giá bán biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing. Những căn biệt thự mang phong cách Monaco cổ điển sang trọng sẽ tạo nên dấu ấn độc đáo cho những chủ nhân thượng lưu xứng tầm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương