Giá thuê biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2 hiện là bao nhiêu?

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2 hiện là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/06/2023
      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 hiện tại là bao nhiêu? Khi thuê biệt thự, nhà liền kề ở đây bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?

      Vinhomes Ocean Park 2 là không gian sống lý tưởng với nhiều người bởi hệ thống tiện ích cùng cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây có rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp có cả bán lẫn cho thuê, trong đó biệt thự và nhà liền kề được rất nhiều người chú ý đến. Giá thuê biệt thự, nhà liền kề trong dự án sẽ được cập nhật qua bài viết sau đây, mời bạn tham khảo.

      Tổng quan về dự án tại Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án khu đô thị đẳng cấp có vị trí tại xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Được xây dựng nối tiếp với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tạo nên quần thể siêu đô thị biển thu hút cư dân của Hà Nội và các tỉnh lân cận tìm đến sinh sống.

      gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-o-vinhomes-ocean-park-2-hien-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Sản phẩm trong dự án tại Vinhomes Ocean Park 2  (Nguồn: vov)

      Dự án tiếp giáp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nên giúp cư dân có thể di chuyển đến nhiều nơi một cách thuận lợi. Trong dự án cung cấp rất nhiều sản phẩm căn hộ, biệt thự, nhà liền kề và shophouse đáp ứng theo nhiều nhu cầu của khách hàng. Dự án chia làm 8 phân khu với các sản phẩm được thiết kế theo từng phong cách khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn được phong cách sống theo sở thích của bản thân.

      Điểm nổi bật nhất của khu đô thị này chính là hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ cho cư dân. Toàn bộ cư dân của dự án sẽ được thụ hưởng các tiện ích như:

      • Công viên tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park với đa dạng các trò chơi hấp dẫn
      • Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue với quảng trường, đài phun nước, khu vực mua sắm,... tấp nập và nhộn nhịp
      • Hệ thống công viên nội khu mát mẻ, nổi bật là công viên trung tâm và công viên ven sông sinh thái
      • Hệ sinh thái đẳng cấp từ trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và Vinbus phục vụ cư dân

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Đọc tiếp

      Các loại hình bất động sản đang cho thuê tại Vinhomes Ocean Park 2

      Để được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp trong dự án, nhu cầu thuê nhà ở Vinhomes Ocean Park 2 của một số bộ phận cư dân ngày càng đông đảo. Ngoài ra tại đây cũng có một số căn shophouse, shop thương mại dịch vụ cho thuê dành cho những ai có nhu cầu kinh doanh, buôn bán trong dự án.

      gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-o-vinhomes-ocean-park-2-hien-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhiều loại hình bất động sản đang cho thuê tại Vinhomes Ocean Park 2  (Nguồn: thanhnien)

      Tùy thuộc vào loại bất động sản bạn cần thuê mà giá cả có sự chênh lệch với nhau. Các căn cho thuê trong dự án cũng có diện tích khá đa dạng, chẳng hạn:

      • Căn liền kề để ở diện tích đến 250m2
      • Shophouse và shop thương mại dịch vụ có diện tích cho thuê từ 230 - 500m2
      • Biệt thự đơn lập và song lập có diện tích từ 300 - 700m2

      Ngoài ra nếu thuê sản phẩm trong dự án theo chương trình “Tổ ấm an vui” thì mức giá khi thuê kèm nội thất được tính như sau (nguồn: canhovinhomes):

      • Thuê căn thô: Chỉ hoàn thiện bên ngoài và bên trong chỉ hoàn thiện phần nền đất, chưa tô tường, trần,... sẽ được cho thuê giá rẻ. Thậm chí có thể được thuê 0đ trong thời gian 1 - 2 năm nếu người thuê thi công nội thất
      • Thuê căn hoàn thiện cơ bản tầng 1 và 2: Đã hoàn thiện trần, sàn, nhà vệ sinh và hệ thống đèn thì mức giá thuê khoảng 4 - 8 triệu/tháng
      • Thuê căn hoàn thiện bàn giao: Đã hoàn thiện 5 tầng và có bếp, điều hòa có mức giá cho thuê từ 5 -10 triệu/tháng
      • Thuê căn cơ bản nội thất liền tường: Hoàn thiện và có thêm giường, tủ, kệ, máy nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp sẽ có mức giá cho thuê tiwf 8 triệu đồng/tháng
      • Thuê căn full nội thất: Có cả các vật dụng điện tử thì mức giá cả tùy thuộc vào thỏa thuận của bạn với chủ nhà

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề trong dự án sẽ phụ thuộc vào phân khu, vị trí, loại căn và diện tích sản phẩm mà bạn muốn thuê. Chẳng hạn:

      • Giá cho thuê biệt thự tứ lập tại phân khu Đảo Dừa hoàn thiện 4 tầng diện tích 120m2, mặt tiền 8m, nội thất cơ bản hiện nay là 10 triệu/tháng (nguồn: batdongsan)
      • Cho thuê liền kề phân khu Hải Âu diện tích 75m2 hoàn thiện mặt ngoài 5 tầng đang miễn phí 3 tháng đầu thuê để người thuê có thể hoàn thiện nội thất. Sau 3 tháng mức giá sẽ được thỏa thuận lại giữa người thuê bà chủ cho thuê (nguồn: batdongsan)

      Mức giá thuê biệt thự, nhà liền kề tham khảo tại web batdongsan hiện nay dao động từ 3 - 26.5 triệu/tháng. Tùy thuộc vào loại căn, số phòng ngủ và vị trí mà giá thuê sẽ có sự chênh lệch. Với những căn thuê lại, bạn có thể sử dụng để ở, kinh doanh hoặc làm văn phòng bên dưới đều được. Mức giá cho thuê tại dự án này cũng khá rẻ so với mặt bằng chung hiện nay.

      gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-o-vinhomes-ocean-park-2-hien-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park 2 dao động tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn thuê (Nguồn: onehousing)

      Bên trên là những thông tin về giá thuê biệt thự, nhà liền kề trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 để bạn đọc tham khảo. OneHousing hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các khách hàng đang có dự định thuê bất động sản trong dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương