Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/04/2023
      Thị trường bất động sản quận Phú Nhuận luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận Bình Tân qua bài viết.

      Phú Nhuận sở hữu đầy đủ tiện ích sống đa dạng, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sống cho người dân tại đây. Hiện nay các dự án bất động sản của quận luôn được đánh giá cao về hệ thống dịch vụ và tiện ích nội khu. Dù đã đưa vào hoạt động từ lâu, tuy nhiên chất lượng quản lý và tiện ích vẫn được đảm bảo như mới. Qua bài viết, OneHousing sẽ giới thiệu cho người đọc giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất khu vực quận này.

      Tổng quan quận Phú Nhuận

      Phú Nhuận là quận nội thành của Hồ Chí Minh. Khi đến quận Phú Nhuận, địa điểm nổi tiếng không thể bỏ qua là chợ Phú Nhuận. Đây là nơi giao thoa giữa quận Gò Vấp và trung tâm thành phố, đồng thời cũng là nơi tập kết hàng từ bao đời nay.

      Quận Phú Nhuận với dân số đông nhất thành phố nên có đa dạng tôn giáo, tập trung khoảng 72 ngôi chùa và sở hữu nhiều di tích lịch sử nổi tiếng.

      Quận có vị trí địa lý như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp quận Bình Thạnh.
      • Phía Tây tiếp giáp quận Tân Bình.
      • Phía Nam tiếp giáp quận 3 và Quận 1.
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Gò Vấp.

      Nền kinh tế thương mại và công nghiệp của quận phát triển vượt bậc. Với vị trí tọa đắc địa, nơi đây được đầu tư phát triển mạnh về các công trình cơ sở hạ tầng, thúc đẩy mạnh mẽ công nghiệp hóa và hiện đại hóa khu vực.

      Phú Nhuận đang từng bước chuyển mình và đạt được những thành tựu vượt bậc trong việc mang lại cuộc sống ấm no, đủ đầy cho người dân nơi đây. Ngoài ra, quận còn góp phần giải quyết việc làm và thu hút hàng nghìn lao động về đây an cư lạc nghiệp.

      Đây cũng là nơi thu hút một lượng lớn vốn đầu tư của tư nhân trong và ngoài nước, với số vốn lên đến hàng trăm tỷ đồng được đổ vào các dự án bất động sản tại quận Phú Nhuận. Từ trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng cao cấp, c khu dịch vụ cho đến những tòa chung cư cao cấp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của người dân.

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-phu-nhuan-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tổng quan quận Phú Nhuận. (Nguồn: CityHouse Apartment)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ hay đắt phụ thuộc vào quy mô, vị trí dự án hay hướng, diện tích căn hộ. Cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Phú Nhuận.

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất quận Phú Nhuận

      The Prince Residence được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là nơi để an cư lý tưởng, thuận lợi dành cho cộng đồng dân cư thành đạt giữa Sài Gòn sầm uất và nhộn nhịp.

      Dự án được tập đoàn Novaland xây dựng trên mặt tiền của đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí đắc địa giúp kết nối trực tiếp đến nhiều quận, khu vực trung tâm và địa điểm lân cận.

      Bạn và cả gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn thời gian quý giá của mình cùng với đầy đủ dịch vụ tiện ích cao cấp như: hồ bơi tràn bờ thiết kế hiện đại, 2 tầng hầm để xe rộng rãi, phòng tập gym cao cấp, nhà hàng, spa, quán cafe,...

      Dự án sẽ cung cấp các sản phẩm căn hộ được thiết kế đa dạng diện tích gồm 2 phòng ngủ, tầm nhìn đẹp với toàn cảnh thành phố thoáng mát. Có thể thấy, dự án là giải pháp lý tưởng dành cho gia đình khi tìm kiếm một không gian sống xanh, tiện nghi lâu dài. Đồng thời cùng với đầy đủ nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cư dân chỉ việc chuyển đến ở ngay.

      The Prince Residence là một trong những dự án sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ giá đắt nhất quận Phú Nhuận.

      • Giá căn hộ The Prince Residence: 64 triệu/m2 đến 84.4 triệu/m2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 31 m2 đến 145 m2.
      • Giá căn hộ 2 phòng ngủ: từ 4.7 tỷ đến 7.5 tỷ.

      (Nguồn giá: Bất động sản)

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-phu-nhuan-la-bao-nhieu-onehousing-2

      The Prince Residence là một trong những dự án sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ giá đắt nhất quận Phú Nhuận. (Nguồn: novaworldvietnam)

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất quận Phú Nhuận

      Botanic Towers nằm tại 312 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được mệnh danh như là một ốc đảo xanh ở giữa lòng thành phố, cùng với vị trí giao thông thuận tiện khi mất khoảng vài phút để đi xe tới khu trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và gần kề với cửa ngõ phía Đông thành phố.

      Dự án gần hệ thống các trường học như: trường phổ thông Lê Văn Tám, trường trung học Châu Văn Liêm, trường trung học Hoàng Hoa Thám, trường trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, tiểu học Đông Ba,... Giáp trung tâm quận Bình Thạnh, quận 1.

      Dự án được bố trí các tiện ích dịch vụ nội khu nổi bật như: siêu thị mua sắm, hệ thống nhà hàng, ngân hàng, nhà trẻ, phòng khám sức khỏe, phòng gym, yoga,...

      Các căn hộ của Botanic Towers từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế chia thành từng khu vực và có 1 tới 2 ban công rộng lớn. Tại các căn hộ sở hữu diện tích lớn còn có phòng sinh hoạt chung và phòng kho.

      Botanic Towers là một trong những dự án có căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất quận Phú Nhuận.

      • Giá căn hộ Botanic Towers: từ 40.6 triệu/m2 đến 51.4 triệu/m2.
      • Diện tích mua bán căn hộ phổ biến: từ 31 m2 đến 145 m2.
      • Giá căn hộ 2 phòng ngủ: từ 3.8 tỷ đến 4.8 tỷ.

      (Nguồn giá: Bất động sản)

      gia-mua-ban-can-ho-2-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-phu-nhuan-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Botanic Towers là một trong những dự án có căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ nhất quận Phú Nhuận. (Nguồn: vlook)

      Qua bài viết, OneHousing giới thiệu tới người đọc giá căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất, đắt nhất quận Phú Nhuận hiện nay. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích giúp bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận 5

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương