Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận 5?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận 5?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/04/2023
      Tìm hiểu về giá chung cư tại phường 12, Quận 5. Bài viết sẽ đưa ra chung cư có giá cao nhất và thấp nhất tại khu vực này để giúp người đọc có thêm thông tin khi lựa chọn mua nhà.

      Phường 12, Quận 5 là khu vực tập trung nhiều chung cư hiện đại, đa dạng về giá cả. Bài viết sẽ giới thiệu chung cư có giá cao nhất và thấp nhất tại phường 12, Quận 5 để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất khi mua nhà. Chúng tôi cập nhật thông tin giá cả chính xác nhất để đảm bảo tính khách quan và hữu ích cho bạn.

      Tổng quan về quận 5

      Giá trị bất động sản, giá nhà đất tại khu vực này luôn rất có giá. Một số tuyến đường như:

      Đường Nguyễn Chí Thanh, Triệu Quang Phục, Châu Văn Liêm, luôn đạt mức giá cao trên 270 triệu đồng/m2. Đây cũng là phường có cơ sở hạ tầng không ngừng thay đổi và phát triển. Đường rộng, nhiều cây xanh là lý do nơi đây được chọn là quận tập trung đông dân cư sinh sống và làm việc.

      Phường 12 bao gồm nhiều bệnh viện lớn của thành phố, bao gồm: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Ngoài ra còn có nhiều trung tâm thương mại với kiến ​​trúc hiện đại như: Parkson Hùng Vương, Garden Mall (hay còn gọi là Thuận Kiều Plaza) là biểu tượng của toàn bộ khu phố người Hoa tại Quận 5.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-5-onehousing-1

      Tiện ích xung quanh phường 12 quận 5 phát triển rất sôi động (nguồn: MTTQ Quận 5)

      Hiện nay, phường 12, quận 5 đang có nhiều dự án bất động sản mới được triển khai như các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự. Các dự án này được đầu tư bởi các chủ đầu tư lớn và uy tín, với chất lượng xây dựng và thiết kế đảm bảo, cùng với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, công viên,...

      Ngoài ra, phường 12, quận 5 cũng có nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, ngân hàng, các cửa hàng tiện lợi và các nhà hàng, quán ăn với nhiều món ăn đặc trưng.

      Từ đó, tình hình bất động sản tại phường 12, quận 5 được đánh giá là đang có sự phát triển tích cực và tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên, giá bất động sản tại phường này cũng tương đối cao, do đó, khi quan tâm đến các dự án bất động sản ở phường 12, quận 5, người mua cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định mua để tránh các rủi ro không mong muốn.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-5-onehousing-2

      Chung cư quận 5 cũng đang phát triển rất mạnh (nguồn: SOHA)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11

      Đọc tiếp

      Chung cư có giá cao nhất tại phường 12 quận 5

      Dự án Hùng Vương Plaza tọa lạc ngay trung tâm Quận 5 và được bao quanh bởi 4 tuyến đường huyết mạch: Đường Hùng Vương, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Kim, Phạm Hữu Chí. Khu vực thông thoáng, kết nối giao thông thuận tiện nên cư dân có thể dễ dàng đi đến các khu vực lân cận bằng cả phương tiện giao thông cá nhân và công cộng.

      Dự án căn hộ Hùng Vương Plaza, Quận 5 nổi bật với nội thất hiện đại. Toàn bộ tháp A của dự án được sử dụng cho mục đích thương mại. Bốn tầng đầu tiên là Trung tâm thương mại Parkson với nhiều cửa hàng có thương hiệu và tiện nghi hiện đại. Tầng trên có phòng tập gym, khu thể thao đa năng, rạp chiếu phim và bể bơi dài 26m rộng tới 300m².

      Khoảng giá cho dự án này là từ 5,4 tỷ đến 6,8 tỷ (theo Batdongsan 3/2023). Sống tại dự án căn hộ này, bạn có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích nội khu và ngoại khu phục vụ cho các công việc và nhu cầu hàng ngày của mình.

      Chung cư có giá thấp nhất tại phường 12 quận 5

      Chung cư Hoàng Kim Thế Gia là một trong những dự án chung cư có vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm thành phố, gần nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên…

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-12-quan-5-onehousing-3

      Hoàng Kim Thế Gia phù hợp với tài chính nhiều người (nguồn: savista)

      Chung cư Hoàng Kim Thế Gia cũng được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, khu vườn treo, khu BBQ, an ninh 24/7... Ngoài ra, dự án còn có đầy đủ các tiện ích khác như khu vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực trong khu vực xung quanh.

      Về giá cả, giá chung cư Hoàng Kim Thế Gia phụ thuộc vào diện tích căn hộ, tầng và thị trường bất động sản hiện tại. Theo batdongsan 3/2023, giá các căn từ 1PN - 3PN rơi vào khoảng 1,8 - 3,2 tỷ. Mức giá này phù hợp cho những khách hàng có thu nhập trung bình, đang tìm kiếm một căn hộ để ở hoặc đầu tư.

      Đối với những người đang tìm kiếm một căn hộ để ở, chung cư Hoàng Kim Thế Gia thường phù hợp với các gia đình trẻ, độc thân hoặc cặp đôi mới cưới. Đối với những nhà đầu tư, Hoàng Kim Thế Gia cũng có thể là lựa chọn tốt để đầu tư và cho thuê lại với mức giá tương đối ổn định.

      Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu chung cư có giá cao nhất và thấp nhất tại phường 12, Quận 5 để giúp bạn có thêm thông tin khi lựa chọn mua nhà. Với thông tin này, bạn có thể dễ dàng so sánh và tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. OneHousing hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn có được một quyết định tốt nhất khi đầu tư vào bất động sản tại khu vực này.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương