Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình quận 9

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình quận 9

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường Long Bình quận 9 Thành phố Thủ Đức là câu trả lời sẽ có trong bài viết giải đáp thông tin thị trường sau đây của OneHousing.

      Chung cư TP HCM đâu là căn hộ chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình, quận 9. Đây là một trong những vấn đề sẽ được OneHousing chia sẻ với bạn qua bài viết sau. Cùng tìm hiểu ngay!

      Vị trí phường Long Bình ở đâu?

      Phường Long Bình là một phường thuộc quận 9 cũ, nay là Thành phố Thủ Đức. Phường có diện tích khoảnh 17,6km2 với dân số khoảng 25.614 người là một trong những phường có mật độ dân số thấp so với các phường còn lại của quận. Phường Long Bình có phía Bắc giáp tỉnh Bình Dương, phía Nam giáp phường Phước Long. Còn ở phía Đông, phường Long Bình giáp với tỉnh Đồng Nai ngăn cách bởi sông Đồng Nai. Phía Tây phường giáp với các phường Tân Phú, Long Thạnh Mỹ (quận 9) và phường Linh Trung (quận Thủ Đức). (Nguồn số liệu: Tổng cục Thống kê Việt Nam)

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Đọc tiếp

      Phường Long Bình có những địa điểm nổi tiếng nào?

      Địa bàn phường Long Bình quận 9 còn là nơi có nhiều công trình và tiện ích nổi tiếng thu hút nhiều du khách tham quan và du lịch mỗi năm. Một số địa điểm nổi bật tại phường mà du khách nên ghé ví dụ như: Bảo tàng Áo Dài, chùa Bửu Long, chùa Hội Sơn, sân golf Thủ Đức, công viên Suối Tiên,... Ngoài ra, trên địa bàn phường còn là nơi đặt cơ sở 2 của bệnh viện Ung Bướu - một trong những bệnh viện đầu ngành hớn nhất nhì về chuyên khoa ung bướu khu vực miền Nam.

      Nhận định tiềm năng phát triển chung cư phường Long Bình và chung cư quận 9

      Về số lượng, phường Long Bình không có lợi thế về số lượng căn hộ chung cư nhiều và dày đặc như các địa bàn phường, quận khác. Tuy nhiên, về chất lượng các dự án tại phường điều đa số là những dự án lớn của những chủ đầu tư uy tín. Một số cái tên nổi bật nhất tại đây phải kể đến là Sơn Kim Land, Masterise và Vingroup. Hai chủ đầu tư lớn đều lựa chọn phát triển những dự án của mình tại phường, đều đó chứng minh được sức hút cũng như tiềm năng trong tương lai cho việc phát triển hơn nữa loại hình nhà ở cao tầng tại phường nói riêng và quận 9 nói chung.

      Phân khúc căn hộ, tuy không có được sự phong phú về số lượng căn hộ, nhưng phường Long Bình vẫn có đa dạng các phân khu sản phẩm từ các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, trung và cận cao cấp và cao cấp với những dự án như: The 9 Stella, Lumiere Boulevard hay Vinhomes Grand Park quận 9.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-long-binh-quan-9-onehousing-1

      Tiềm năng phát triển chung cư phường Long Bình (Nguồn: Batdongsan)

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường Long Bình

      Chung cư quận 9 - phường Long Bình giá cao nhất

      Dự án Lumiere Boulevard có địa chỉ tại nội khu dự án Vinhomes Grand Park được đầu tư phát triển bởi tập đoàn Masterise Home là khu compound cao cấp có vị trí đắc địa bậc nhất tại Grand Park mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và lối sống xa hoa tột đỉnh quý khách hành.

      Với tổng diện tích 7,6ha gồm 5 tòa tháp với tổng 2500 căn hộ siêu cao cấp, Lumiere Boulevard ghi điểm với kiến trúc xây dựng hiện đại, mật độ xây dựng thấp và hàng loạt tiện ích cực kỳ sang chảnh giúp nâng tầm trải nghiệm sống cư dân. Một số tiện ích của Lumiere Boulevard như: công viên trung tâm rộng 36ha của toàn dự án Grand Park, biển hồ nhân tạo, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, bến du thuyền,...

      Hiện tại, căn hộ có giá bán cao nhất tại phường Long Bình là căn hộ penthouse tại dự án Lumiere Boulevard với diện tích 370m2 4 phòng ngủ có giá bán khoảng 31 tỷ đồng. Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu siêu giàu có thể sở hữu để nâng tầm đẳng cấp của bản thân. (Nguồn số liệu: Batdongsan)

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-long-binh-quan-9-onehousing-2

      Dự án Lumiere Boulevard có mức giá cao nhất phường Long Bình (Nguồn: Lumiere Boulevard)

      Chung cư quận 9 - phường Long Bình giá thấp nhất

      Vinhomes Grand Park quận 9 là đại đô thị lớn nhất của Vinhomes tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với quy mô hơn 271ha nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển thuộc địa bàn phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9. Vinhomes Grand Park tập trung phát triển đa dạng các loại hình nhà ở gồm căn hộ cao cấp, nhà phố, shophouse và biệt thự.

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-long-binh-quan-9-onehousing-3

      Dự án Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Các sản phẩm căn hộ tại dự án khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 gồm nhiều loại hình với đa dạng các mức diện tích khác nhau, từ căn hộ studio đến căn 3 phòng ngủ nên phù cho nhiều đối tượng khách hàng từ người độc thân đến những gia đình nhiều thế hệ 3 - 4 thành viên. Dự án quy tụ nhiều tiện ích đa dạng và đẳng cấp như: Công viên 36ha, hàng loạt tiện ích Vingroup (bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom), hệ thống khu luyện tập thể dục thể thao ngoài trời, hồ bơi, vườn nướng BBQ...

      Hiện tại giá bán thấp nhất của căn hộ phường Long Bình là căn hộ studio 1 phòng ngủ diện tích 48m2 tại phân khu The Rainbow với giá khoảng 1.6 tỷ đồng. Căn hộ phù hợp với người độc thân, người mới ra trường và đi làm trên địa bàn quận cũng như các cặp vợ chồng trẻ chưa có con cũng khá thích hợp với sản phẩm này. (Nguồn số liệu: Batdongsan)

      Vừa rồi là những thông tin giá bán cao nhất và thấp nhất của các căn hộ khu vực phường Long Bình, quận 9. Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết trên. Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào
      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương