Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/03/2023
      Kinh nghiệm mua chung cư quận Bình Tân dưới 4 tỷ cho khách hàng lần đầu mua nhà bạn đã biết chưa? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

      Lần đầu mua nhà quận Bình Tân, chắc hẳn nhiều khách hàng đang không khỏi thắc mắc đâu là những căn hộ phù hợp với tầm tài chính của mình. Bài viết sau, OneHousing sẽ gợi ý một số căn hộ tốt cho người có tài chính dưới 4 tỷ, cùng xem ngay!

      Quận Bình Tân ở đâu? Mua nhà chung cư TP.HCM tại sao nên chọn Bình Tân

      Vị trí địa lý và liên kết vùng

      Quận Bình Tân là một quận ngoại thành nằm ở phía Tây TP.HCM là một trong 2 quận, huyện có diện tích tự nhiên lớn nhất với 52,02 km2 và có dân số đông nhất thành phố với khoảng 784.173 người. Quận Bình Tân được thành lập năm 2003 theo quyết định của Chính phủ. Quận Bình Tân có vị trí tiếp giáp với quận 12, Hóc Môn ở phía Bắc, hướng Nam giáp Bình Chánh, quận 8, phía Đông Tân Phú, quận 6 và phía Tây giáp Bình Chánh. (Nguồn: Tổng cục Thống kê Việt Nam).

      Quận Bình Tân là một trong những quận có nhiều tuyến đường đại lộ có quy mô lớn nhiều nhất thành phố với những trục đường xuyên quận, xuyên tỉnh chiến lược giúp góp phần thúc đẩy kinh tế của quận phát triển. Tiêu biểu trong số những con đường lớn, đáng chú ý nhất phải kể đến là: Trục đường trên cao số 2, đường quốc lộ 1A (đoạn Vành đai 2), đường Hồ Ngọc Lãm, Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, Trần Văn Giàu.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-binh-tan-onehousing-1

      Quận Bình Tân nằm tại phía Tây TP.HCM (Nguồn: Aeon Mall)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Bình Tân?

      Đọc tiếp

      Những địa điểm nổi tiếng tại Bình Tân

      • AEON Mall Bình Tân: Là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại quận, AEON Mall Bình Tân nằm tại đường số 17, phường Bình Trị Đông B là nơi mua sắm sầm uất được nhiều cư dân trên địa bàn quận lựa chọn. Hơn nữa, đây cũng là nơi được giới trẻ thường xuyên lui đến với khu trò chơi, rạp phim cực kỳ chất lượng.
      • Chùa Huệ Nghiêm: Đây là một trong những ngôi chùa lớn nhất quận và là địa điểm du lịch tâm linh không thể bỏ lỡ của du khách khi đến quận. Chùa có địa chỉ tại đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A với khung cảnh trang nghiêm, thanh bình giúp bạn tịnh tâm, thư giãn tạm gác những muộn phiền của cuộc sống.
      • Chợ An Lạc: Nếu đến Bình Tân mà không biết nơi nào bán đồ ăn ngon thì một gợi ý cho bạn chính là khu chợ An Lạc - Một ngôi chợ cực nổi tiếng ở Bình Tân nơi tất cả các mặt hàng bạn cần đều có thể tìm thấy.

      Tiềm năng bất động sản tại Bình Tân

      Sở hữu vị trí địa lý cực kỳ thuận tiện trong kết nối khu vực cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng, quận Bình Tân là một trong những địa điểm có tăng trưởng trong thị trường căn hộ chung cư khá cao với nhiều dự án lớn. Phân khúc thị trường căn hộ tại quận Bình Tân cũng vô cùng phong phú với các căn hộ từ nhà ở xã hội giá rẻ đến những căn chung cư cao cấp đều có tại quận.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư quận Bình Tân cho người lần đầu mua nhà

      Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

      Chủ đầu tư là yếu quan trọng hàng đầu mà khách hàng nếu chưa có kinh nghiệm nên tập trung đánh giá vào yếu tố này. Lựa chọn một chủ đầu tư uy tín, bạn cần xem xét chủ đầu tư trên nhiều phương diện. Bạn có thể đánh giá về tiềm lực tài chính, lịch sử xây dựng dự án cũng như tiến độ bàn giao những dự án trước đó. Tất cả sẽ cho bạn một bức tranh tổng thể giúp đánh giá đúng năng lực của chủ đầu tư uy tín.

      Lựa chọn khu vực thích hợp

      Khi mua nhà lần đầu, hãy xem xét đến vị trí nơi làm việc, nơi học tập của con bạn cũng như khả năng kết nối từ dự án đến những vị trí quan trọng. Đó chính là cách để bạn khoanh vùng được nơi mà mình sẽ định mua dự án, từ đó đưa ra được quyết định hợp lý. Nếu nơi làm việc nằm xa nơi ở, bạn cũng cần xem xét về vấn đề giao thông có thuận tiện hay không cũng như có những phương tiện công cộng nào hỗ trợ việc đi lại hay không.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-binh-tan-onehousing-2

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư (Nguồn: Vietnamnet)

      Xem xét tiện ích nội khu

      Tiện ích nội khu là một phần không thể thiếu của một dự án chung cư. Tùy thuộc vào phân khúc căn hộ mà bạn lựa chọn mà sự đa dạng về tiện ích cũng sẽ khác nhau. Bạn nên đánh giá xem phân khúc nhà ở mà mình tìm kiếm là gì từ đó hình dung được những tiện ích cần thiết mà mình sẽ có được để có lựa chọn phù hợp.

      Cân nhắc khả năng tài chính

      Nếu bạn đang có tài chính dự giã, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc mua căn hộ bằng hình thức mua đứt bán đoạn. Thế nhưng nếu bạn phải dành dụm số tiền mua nhà trong khoảng thời gian dài và không có khoản dự phòng nào sau khi mua nhà nữa thì bạn nên cân nhắc đến việc chọn mua nhà theo hình thức trả góp. Việc này sẽ giúp bạn có được một khoản tiền đầu tư vào các mảng kinh doanh hay tiết kiệm.

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ quận Bình Tân nên chọn căn hộ nào?

      Chung cư Moonlight Park View

      Moonlight Park View là một dự án được đầu tư bởi tập đoàn Hưng thịnh - Một trong những chủ đầu tư uy tín tại thị trường bất động sản TP.HCM. Dự án tọa lạc tại phường Tân Tạo A, quận Bình Tân với quy mô 7.648m2 gồm 3 block căn hộ cao 19 tầng và 2 tầng hầm được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản. Căn hộ Moonlight Park View có diện tích từ 51 - 120m2 gồm nhiều tiện ích hấp dẫn như: Hồ bơi, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, sân vườn,... và hiện có giá bán khoảng 40.1 - 49 triệu/m2 (khoảng 3 tỷ đồng/căn) nên người có giá dưới 4 tỷ có thể tham khảo.

      Căn hộ chung cư Akari City

      Akari City được đầu tư bởi tập đoàn Nam Long, đây là một trong những chủ đầu tư chuyên xây dựng căn hộ giá rẻ tại TP.HCM. Dự án có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân với quy mô gần 5.000m2 gồm các căn hộ từ 56 - 121 m2 cùng nhiều tiện ích hấp dẫn như: sân chơi trẻ em, khu dã ngoại, hồ bơi, khu gym, khu thể thao đa năng ngoài trời. Căn hộ Akari City hiện đang được bán với mức giá khoảng 2,7 tỷ đồng/căn và đã có sổ hồng nên cực kỳ tốt cho khách hàng có thể tham khảo.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-binh-tan-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Akari City (Nguồn: Akari City)

      Chung cư Ehome 3

      Ehome 3 là dự án căn hộ nằm tại đường Hồ Ngọc Lãm, được đầu tư xây dự bởi tập đoàn Nam Long. Dự án có quy mô khá lớn trong khu vực với 14 block căn hộ cao 9 tầng cùng hơn 2000 sản phẩm căn hộ giá rẻ diện tích từ 64 - 96 m2. Một số tiện ích đáng chú ý tại đây bao gồm: Hồ bơi, công viên, sân tennis và hệ thống an ninh nghiêm ngặt giúp cuộc sống của cư dân được an toàn và đảm bảo. Giá bán hiện tại của dự án khoảng 1,4 tỷ đồng/căn.

      Trên đây là những thông tin thị trường nhà ở quận Bình Tân và gợi ý những căn hộ có giá dưới 4 tỷ cho khách hàng mua nhà lần đầu. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận Bình Tân

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương