Gia đình diễn viên Lan Phương lựa chọn Masteri Waterfront là nơi "chốn đi về hạnh phúc"

      Gia đình diễn viên Lan Phương lựa chọn Masteri Waterfront là nơi "chốn đi về hạnh phúc"

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/04/2024
      Masteri Waterfront là dự án được diễn viên Lan Phương lựa chọn để chuẩn bị cho việc đón chào thành viên mới trong gia đình.

      Với sự hội tụ đầy đủ về những giá trị cần thiết cho một mái ấm tiện nghi, đẳng cấp, Masteri Waterfront đã thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao Việt, trong đó có diễn viên Lan Phương. Masteri Waterfront chính là nơi cung cấp môi trường sống lý tưởng và tạo điều kiện để trẻ em phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

      gia-dinh-dien-vien-lan-phuong-lua-chon-masteri-waterfront-la-noi-chon-di-ve-hanh-phuc-onehousing-1

      Gia đình diễn viên Lan Phương đã chọn Masteri Waterfront trở thành "chốn đi về hạnh phúc" (Nguồn: Masterisehomes)

      Phong cách sống khác biệt

      Lan Phương là một gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt, thường xuất hiện trong các bộ phim phát sóng vào khung giờ vàng. 

      Mặc dù trên màn ảnh, cô thường vào vai những nhân vật mạnh mẽ và có phần "ngang ngược", nhưng ngoài đời Lan Phương lại là một người khá trầm tĩnh. Cô luôn tìm kiếm một nơi sống có những giá trị khác biệt để xây dựng một tổ ấm đậm dấu ấn cá nhân.

      Với vai trò là một bà mẹ hiện đại, Lan Phương không ngừng trăn trở làm thế nào để mang lại cho các con mình môi trường phát triển tốt nhất. Điều này trở nên càng quan trọng hơn khi gia đình cô chuẩn bị chào đón đứa con thứ hai, bên cạnh cô con gái dễ thương Lina.

      Trong nhịp sống hối hả của thủ đô, vợ chồng Lan Phương – David luôn khao khát tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo nơi phố thị. “Từ ngày em bé thứ hai tới, Phương và anh David đã ấp ủ ý định mua thêm căn nhà thứ 2 ở Hà Nội", Lan Phương chia sẻ. Cô mong muốn nơi đó không chỉ là một mái nhà, mà còn là nơi mỗi thành viên trong gia đình có thể cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Và sau nhiều tìm tòi, Masteri Waterfront đã trở thành câu trả lời hoàn hảo cho ước mơ của họ.

      Dự án Masteri Waterfront, với vị trí đắc địa tại khu Đông Hà Nội, nhanh chóng chiếm được cảm tình của nữ diễn viên của bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình." Sự tinh tế trong từng nét thiết kế, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, cùng với dịch vụ quản lý vận hành tận tâm, đã biến nơi này thành một khu nghỉ dưỡng hiện đại, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp, trọn vẹn.

      Sức hút của Miami - Masteri Waterfront không chỉ đến từ vị trí đắc địa, tiện ích nổi bật mà còn nhờ vào uy tín của dự án. Nằm ở tâm điểm Ocean Park 1, dự án dễ dàng kết nối với khu vực Phố Cổ và các tỉnh lân cận, tạo thuận lợi lớn trong di chuyển. Điều khiến gia đình diễn viên Lan Phương đặc biệt ấn tượng là hệ thống tiện ích đa dạng: từ bể bơi panorama trên tầng thượng, không gian xanh mát với đường dạo bộ, đến khu vườn trên mái, nơi cả gia đình có thể thư giãn vào cuối ngày. Không chỉ vậy, các tiện ích như Masteri Hub và Gym Center cũng góp phần mang đến một môi trường sống cân bằng cho cả thể chất lẫn tinh thần.

      gia-dinh-dien-vien-lan-phuong-lua-chon-masteri-waterfront-la-noi-chon-di-ve-hanh-phuc-onehousing-2

      Diễn viên Lan Phương và chồng trải nghiệm căn hộ Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Masterisehomes)

       

      Masteri Waterfront - “Đất lành xây tổ ấm”

      Đọc tiếp

      Phân khu Miami tại dự án Masteri Waterfront đã được hoàn thiện và bàn giao, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân nhờ chất lượng xây dựng và các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế. Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản này, đã hợp tác với các đối tác quốc tế như Tange Associates và Studio HBA để mang đến một không gian sống hoàn hảo và trọn vẹn.

      Căn hộ ở đây không chỉ có vị trí đắc địa mà còn đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu, được thiết kế tỉ mỉ, sẵn sàng để dọn vào ở ngay, đặc biệt là trước dịp Tết. Lan Phương và chồng cô, David, rất ấn tượng với các dịch vụ tại Masteri Waterfront, từ lễ tân, bảo vệ, đến xe buggy đưa đón, và khu vực kết hợp không gian làm việc, trò chuyện cùng khu vui chơi cho trẻ em, tạo cảm giác như đang sống tại một resort cao cấp.

      Lan Phương chia sẻ rằng con gái cô, Lina, rất thích khu vực biển hồ Ngọc Trai gần dự án, nơi cô bé có thể chơi đùa trên bãi cát trắng mỗi khi muốn. Đối với Lan Phương và chồng là David, họ rất hài lòng với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của dự án, mọi chi tiết dù nhỏ nhất cũng được chăm chút tỉ mỉ.

      Dự án này không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của ngành bất động sản mà còn phù hợp với những gia đình muốn tạo dựng một không gian sống lý tưởng, nơi các bậc cha mẹ như Lan Phương có thể chuẩn bị chào đón những điều tuyệt vời nhất cho gia đình mình. Masteri Waterfront thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một tổ ấm hạnh phúc và một môi trường tốt để nuôi dạy con cái.

      gia-dinh-dien-vien-lan-phuong-lua-chon-masteri-waterfront-la-noi-chon-di-ve-hanh-phuc-onehousing-3

      Masteri Waterfront -  nơi con trẻ có thể tự do vui chơi là điều Lan Phương đang tìm kiếm để chuẩn bị đón thành viên mới của gia đình (Nguồn: Masterisehomes)

      Yếu tố quan trọng nhất hoàn thiện căn hộ tiêu chuẩn quốc tế Miami tại Masteri Waterfront chính là uy tín của Masterise Homes, một công ty phát triển bất động sản quốc tế. Trong nỗ lực mở rộng thị trường ra phía Bắc, Masterise Homes đã hợp tác với các đối tác quốc tế như Tange Associates và Studio HBA để tạo ra một không gian sống lý tưởng cho cư dân.

      Sau khi hoàn thành, phân khu Miami đã ngay lập tức thu hút sự chú ý với các giá trị hấp dẫn: từ thiết kế căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, tính pháp lý minh bạch, vị trí thuận lợi, đến tiện ích nội và ngoại khu được hoàn thiện kỹ lưỡng, tất cả sẵn sàng để cư dân có thể chuyển đến ở ngay trước dịp Tết. 

      Masteri Waterfront cung cấp mọi thứ mà một người mẹ như Lan Phương mong đợi: một nơi an toàn, thân thiện với trẻ em và đầy đủ tiện ích để đảm bảo sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho trẻ. Đây chính là môi trường lý tưởng cho những khởi đầu mới, là điểm tựa vững chắc cho những bà mẹ đang tìm kiếm niềm hạnh phúc và sự chuẩn bị cho những điều tuyệt vời sắp tới trong cuộc sống.

      Mua căn hộ Masteri Waterfront qua OneHousing

      Nếu bạn là nhà đầu tư đang có dự định mua nhà tại Masteri Waterfront hoặc các dự án đẳng cấp khác, OneHousing chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

      OneHousing mang đến một nền tảng tin cậy cho việc tìm kiếm và giao dịch bất động sản với hơn 370 dự án và 1.372.000+ bất động sản đã được xác minh. Trang web cung cấp các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà hiệu quả, giúp bạn dễ dàng tìm ra bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Ngoài ra, OneHousing còn có đội ngũ Pro Agents chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7, đảm bảo quá trình mua nhà của bạn diễn ra một cách thuận lợi và hiệu quả.

      Nhìn chung, với các dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp và đẳng cấp, Masteri Waterfront mang lại cho cư dân cảm giác sống như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp, hoàn toàn thích hợp cho những gia đình mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc, yên bình và tiện nghi. Đây là một trong những yếu tố khiến Lan Phương và gia đình cô quyết định chọn Masteri Waterfront làm “chốn đi về hạnh phúc” cho mình.

      Xem thêm 

      5 món nội thất bạn nên mua để nâng cao chất lượng cuộc sống

      Thiết kế nội thất nhà phố, đừng quên yếu tố ánh sáng tự nhiên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương