Giá căn 2PN+ tòa S2.16 - phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao

      Giá căn 2PN+ tòa S2.16 - phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật thông tin căn 2PN+ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hiện đại. Với vị trí đắc địa tại khu đô thị hiện đại bậc nhất, căn hộ này hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống thượng lưu và đầy đủ tiện ích.  Cùng OneHousing tham khảo bài viết này để cập nhật thông tin về giá bán căn 2PN+ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc?

      Thông tin tổng quan về The Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí tòa The Sapphire

      Nằm trong cụm tòa S2.10 - S2.11 - S2.12 - S2.15 - S2.16 - S2.17, tòa S2.16 được tận hưởng lợi thế kết nối với đại lộ 52m - trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực và các khu vực lân cận khác. Không chỉ vậy, tòa này còn tiếp giáp với trường đại học VinUni và tòa văn phòng Techno Park, mang lại tiện ích tuyệt vời cho những gia đình có thành viên học tập và làm việc tại đây.

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng tòa S2.16 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Vinhomes Ocean Park)

      Đặc biệt, tòa S2.16 The Sapphire 2 tọa lạc trong một vị trí độc đáo, không giáp với bất kỳ tuyến đường nội bộ nào của khu đô thị. Xung quanh là những khu vườn xanh rộng lớn, sân thể thao và bể bơi ngoài trời, tạo nên một môi trường sống xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, cư dân của tòa S2.16 còn được tận hưởng góc view ấn tượng và tầm nhìn thủ đô Hà Nội từ xa.

      Ranh giới của tòa S2.16 The Sapphire 2 được xác định như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa S2.11, S2.12 và khu vực thể thao ngoài trời.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tòa S2.15 và S2.17.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với tòa S2.19 và khu vực thể thao ngoài trời.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với trường học, mang đến một không gian sống độc đáo và đầy tiềm năng.

      Các tiện ích nổi bật tại tòa The Sapphire 2

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích nổi bật tại tòa The Sapphire 2 dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park tự hào khi sở hữu tiện ích nổi bật và độc đáo, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tinh tế. Với hệ thống khu vui chơi trẻ em và cây xanh bao phủ, đem đến không gian trong lành, chất lượng cho cư dân. Dự án còn có 8 sân tập thể thao rộng rãi, bạn có thể thỏa sức tận hưởng các môn thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn. Bể bơi ngoài trời mang đậm phong cách resort, sẽ là nơi gia đình bạn thả mình vào dòng nước mát lạnh, tận hưởng một mùa hè thú vị.

      Đặc biệt, cư dân còn được hưởng trọn tiện ích đẳng cấp như Y tế – Vinmec, Giáo dục – Vinschool, Trung tâm thương mại – Vincom, và đại học VinUni. Ngoài ra, điểm thu hút không thể bỏ qua của phân khu này đó là tòa nhà văn phòng thông minh Technopark, thuộc tòa nhà hiện đại nằm trong top 10 của thế giới - điểm đến của các công ty công nghệ hàng đầu hiện nay.

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn 2PN+ tòa S2.16 The Sapphire

      Căn hộ 2PN+ tại The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến những tiện ích và lợi ích đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      • Đối với gia đình có 2 thế hệ hoặc vợ chồng trẻ mới cưới đây là một sự lựa chọn lý tưởng. Với không gian rộng rãi và thiết kế thông minh, căn hộ này đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của cả gia đình. Có đủ phòng ngủ để mọi thành viên có không gian riêng tư, cùng với không gian phòng khách và bếp tiện nghi để tụ tập và tận hưởng những khoảnh khắc cùng nhau.
      • Không chỉ hướng đến những gia đình truyền thống, căn hộ 2PN+ cũng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Với tiềm năng cho thuê cao, sản phẩm này có thể trở thành một nguồn thu nhập ổn định và tiềm năng tăng giá trong tương lai.
      • Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ độc thân muốn trải nghiệm không gian sống tiện nghi và thoải mái. Với không gian rộng rãi, các bạn có thể tạo nên không gian làm việc, giải trí hoặc thư giãn theo sở thích riêng.

      Với vị trí đắc địa và tiện ích đẳng cấp, The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án hoàn chỉnh đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

      Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S2.16 The Sapphire

      Các căn hộ 2PN+ tại S2.16 Vinhomes Ocean Park sở hữu diện tích từ 54 đến 64.9m2. Đặc trưng các căn tại tòa này là nhỏ gọn, nhưng được thiết kế tối ưu với không gian đa năng + 1, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của gia chủ. Đặc biệt, giá thành của căn hộ S2.16 và The Sapphire nói chung phù hợp với khách hàng có tài chính tầm trung, muốn sở hữu một căn hộ vừa phải và đủ tiện nghi.

      Hầu hết căn hộ S2.16 tận hưởng tầm nhìn thoáng đãng, đặc biệt là các căn hướng Tây Nam, Tây Bắc với view toàn cảnh The Sapphire 2 và công viên hồ San Hô. Các căn hướng Đông Nam, Đông Bắc cũng có góc nhìn ấn tượng về khu vườn xanh, sân thể thao và bể bơi ngoài trời tọa lạc giữa S2.11, S2.12, S2.15, S2.16, S2.17. Khoảng cách giữa S2.16 và các tòa tháp này đủ xa để tầm view không bị hạn chế.

      can-2pn-toa-s216-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ 2PN+ tại tòa The Sapphire (Nguồn Vinhomes Land)

      Giá căn 2PN+ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ 2PN+ tại tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hướng Tây Bắc, đang được bán với giá 2.35 tỷ đồng, tương đương với 43 triệu đồng/m2, với diện tích thông thủy 54.9m2, có 2 phòng ngủ và một phòng vệ sinh, hướng Tây Bắc mang đến không gian thoáng mát và ánh sáng tự nhiên. Nằm ở tầng trung (11 – 20), căn hộ 2PN+ tòa S2.16 này tạo nên một môi trường sống lý tưởng.

      (Nguồn số liệu: Onehousing cập nhật ngày 11/6/2023)

      Căn studio tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Tại sao khách hàng nên lựa chọn mua chung cư tại OneHousing?

      OneHousing là một trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu tại miền Bắc và luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định và duy trì vị thế của mình trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp và uy tín cao, OneHousing cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ hoàn hảo và được khách hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng".

      Bên cạnh đó, OneHousing luôn đồng hành cùng các dự án từ các chủ đầu tư hàng đầu như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri West Heights, Masteri Waterfront. Những sản phẩm bất động sản được cung cấp bởi OneHousing đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.

      Với việc là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank, OneHousing cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng, bao gồm lãi suất thấp và thời hạn vay dài. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với sự hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ Pro Agent của OneHousing, đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi và đáng tin cậy.

      Ngoài ra, trên website của OneHousing cung cấp công cụ định giá và hàng loạt chính sách ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng có thêm thông tin và lợi ích khi tham gia giao dịch mua chung cư tại OneHousing.

      Bài viết trên, OneHousing đã cập nhật thông tin về căn 2PN+ tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2? Ngoài ra, trên website OneHousing cũng cập nhật đầy đủ các căn hộ tương tự với nhiều dự án khác nhau, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên viên để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN tòa S2.16 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương