Căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33.8m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33.8m2 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33.8m2 có giá bao nhiêu? Đây luôn là câu hỏi được cư dân hiện đại quan tâm, bài viết sau đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc cho bạn.

      Trong những năm gần đây, giá căn hộ ở Hà nội ngày càng tăng cao, việc sở hữu một căn nhà hợp nhu cầu kèm theo tiện ích hợp lý luôn là mối bận tâm hàng đầu của người dân Hà Nội. 

      Thấu hiểu điều trên, nhà đầu tư Tập đoàn BĐS Samty Corporation (Nhật Bản) cùng đại đô thị Vinhomes đã cho ra mắt căn hộ Căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33.8m2 với không gian tiện nghi, sang trọng cùng trải nghiệm tuyệt vời ngay giữa lòng thành phố. Vậy căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33.8m2 có giá bao nhiêu? Hãy để OneHousing giải đáp cho bạn!

      can-1pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-338m2-co-gia-bao-nhieu

       Căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33.8m² có giá bao nhiêu? (Nguồn: Vinhomes)

      Cần lưu ý gì khi mua chung cư ở Hà Nội?

      Pháp lý

      Trước khi mua căn hộ, bạn cần kiểm tra kỹ pháp lý của dự án và căn hộ như kiểm tra các giấy tờ liên quan: chứng chỉ quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sổ đỏ của căn hộ. Đảm bảo rằng tất cả các giấy tờ này đều hợp lệ và được cấp bởi cơ quan chức năng.

      Giá cả và chi phí khác ngoài giá bán

      Bạn cần xem xét kỹ giá bán của căn hộ để đảm bảo rằng nó phù hợp với ngân sách của bạn. Ngoài ra, việc tính đến các chi phí khác ngoài giá bán, bao gồm phí bảo trì, phí quản lý, phí truyền hình cáp, phí internet và các khoản phí khác cũng rất quan trọng. Bạn cần hiểu rõ về các khoản phí này để tính toán chi phí tổng thể của việc mua căn hộ.

      Thời gian bàn giao

      Bạn cần xem xét thời gian bàn giao của căn hộ trước khi mua. Thông thường, thời gian bàn giao sẽ được ghi trong hợp đồng mua bán căn hộ. Bạn cần đảm bảo rằng thời gian này phù hợp với kế hoạch của bạn.

      Tiện ích 

      Khi mua căn hộ trong khu Vinhomes Smart City thì việc xem xét các tiện ích như: hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn,... không thể bỏ lỡ, chúng sẽ giúp bạn có cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn.

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Dự án The Sakura Vinhomes Smart City

      Vị trí đắt giá

      The Sakura Vinhomes Smart City là một trong những dự án cao cấp của Vinhomes tại Hà Nội, Việt Nam. Dự án nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, nằm cạnh khu đô thị The Manor Central Park và khu đô thị mới Nam An Khánh, giúp cư dân kết nối dễ dàng với các đại tiện ích trong đô thị cũng như các vùng lân cận.

      The Sakura Vinhomes Smart City nằm gần trục đường Quốc lộ 70 và có nhiều tuyến đường lớn như đường Lê Văn Lương, đường Khuất Duy Tiến và đường Vành đai 3, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực khác của thành phố. Bên cạnh đó, dự  án cũng nằm trong khu vực gần nhiều trường đại học lớn như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, Đại học Y Hà Nội ,..và khối trường liên cấp Vinschool.

      Vị trí đắc địa của The Sakura Vinhomes Smart City khiến dự án trở thành một trong những khu đô thị cao cấp có giá trị đất đai cao nhất tại Hà Nội. Sự tiện lợi trong việc di chuyển cũng như địa điểm nằm gần nhiều trường đại học lớn đã thu hút nhiều sự quan tâm và đầu tư của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Tổng quan phân khu The Sakura 

      Phân khu the Sakura là một phần trong dự án Vinhomes Smart City được phát triển bởi Vinhomes phối hợp với tập đoàn bất động sản Nhật Bản Samty. Phân khu The Sakura nằm gần phân khu The Miami và đối diện với phân khu Sapphire 3 và được lấy cảm hứng từ hoa anh đào rực rỡ của Nhật Bản, mang đến không gian xanh, tiện nghi và phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản.

      Phân khu The Sakura bao gồm tổng cộng 4 tòa căn hộ cao cấp, được đánh số từ SA1 đến SA4. Các tòa có chiều cao dao động từ 37- 39 tầng với đa dạng các phòng từ 1-3 PN và được sở hữu lâu dài. Ngoài ra, phân khu Sakura còn được thiết kế với các tiện ích và dịch vụ đa dạng như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê và các tiện ích khác.

      Trong phân khu Sakura, người dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong môi trường tươi mát, với hệ thống cây xanh, đường dạo bộ và hồ nước tạo nên một cảnh quan đẹp mắt. Với phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản, phân khu Sakura sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và đáng giá , đồng thời tôn vinh nét đẹp của văn hóa Nhật Bản và mang lại trải nghiệm sống mới cho cư dân.

      Giới thiệu tòa SA3 -  The Sakura - Vinhomes Smart City 

      Tòa SA3 với tầm view thoáng nhất trong phân khu với thiết kế đặc biệt theo hình chữ U, sẽ là mối bận tâm hàng đầu của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế với công trình kiến trúc hiện đại, được thiết kế với 39 tầng cùng nhiều loại căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ có diện tích từ 25,1 m2 đến 49,5 m2.

      Tòa nhà không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mắt mà còn cung cấp các tiện ích đẳng cấp quốc tế. Người dân tại đây có thể tận hưởng không gian sống tuyệt vời với hồ cảnh quan Nikko, vườn Bạch Hạc, đường dạo tơ tằm.

      Ngoài ra, cư dân còn được hưởng lợi từ sự tiện ích của các dịch vụ độc đáo từ tập đoàn VinGroup. Với vị thế xứng tầm, phân khu the Sakura được bao quanh bởi các tiện ích hàng đầu như Vinschool - hệ thống giáo dục chất lượng, Vinmec - bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, Vincom Mega Mall - trung tâm mua sắm lớn, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập thể dục, spa và bể bơi.

      Tóm lại, tòa SA3 phân khu the Sakura mang đến một không gian sống cao cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Với tiện ích đa dạng và vị trí thuận lợi, đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người tìm kiếm một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp.

      can-1pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-338m2-co-gia-bao-nhieu

       Mặt bằng tòa SA3 dự án The Sakura Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33,8m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City có diện tích thông thủy là 33,8 m2 thường phù hợp với các chủ nhân muốn tìm nơi yên tĩnh, thoải mái để làm việc mà vẫn phải có đầy đủ tiện ích về thể thao, mua sắm.

      Với diện tích trên, căn hộ được trang bị 1PN rộng rãi có đầy đủ các chức năng: phòng bếp, phòng ngủ riêng biệt, nhà WC, ban công và logia mang phong cách hiện đại., và thuộc căn giữa, nằm trên tầng 20 với ban công tầm view đẹp hướng ra công viên. Ngoài ra, căn hộ 1PN+ có 1 phòng còn có diện tích để chủ nhà tự do sáng tạo theo sở thích của mình.

      can-1pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-338m2-co-gia-bao-nhieu

       Căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33.8m2 (Nguồn: Vinhomes)

      Tổng giá trị của căn 1PN trên là 1,9 tỷ đã bao gồm nội thất cơ cơ bản. Đặc biệt, ưu đãi mới nhất không thể bỏ qua chính là hỗ trợ vay vốn lên đến 80% và được vay ân hạn lãi suất 0% trong vòng 24 tháng từ  đối tác chiến lược Techcombank của OneHousing. Việc hợp tác giữa Techcombank và OneHousing sẽ giảm thiểu tối đa những vướng mắc trong tiến trình mua nhà của người dùng. (Nguồn: OneHousing - giá được cập nhật từ tháng 5/2023).

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã phần nào giúp bạn đọc tham khảo căn 1PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 33.8m2 đang bán bao nhiêu? 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

       Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 77.7m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương