Căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 3PN tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/06/2023
      Những căn 3PN Vinhomes Smart City đang được cho là một trong những sản phẩm có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Cùng đọc bài viết ngay để biết thêm chi tiết.

      Căn hộ 3PN luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho một cuộc sống thoải mái, một nơi an cư lý tưởng dành cho gia đình của bạn. Nhất là trong dự án lớn như Vinhomes Smart City, căn hộ 3PN còn mang lại nhiều giá trị bền vững cho gia chủ. Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm hiểu về các căn 3PN Vinhomes Smart City thì đừng vội bỏ qua bài viết này.

      Căn 3PN Vinhomes Smart City có gì nổi bật

      Đôi nét về tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 

      Phân khu The Sakura được phát triển bởi tập đoàn Samty và Vinhomes, toạ lạc đối diện The Sapphire 3. Sakura được phát triển với quy mô 4 tòa tháp chung cư cao cấp SA1, SA2, SA3 và SA4. 

      Theo một số nguồn tin, toà SA3 được mở bán ngay sau toà SA2 và sở hữu vị trí cũng như tầm nhìn tốt nhất trong phân khu. Thiết kế theo layout bình chữ U giúp các căn hộ trong tòa SA3 có hướng view thoáng mát, gần gũi thiên nhiên nhất. 

      Toà SA3 hiện đang được phát triển với 5 loại hình: căn hộ studio, căn hộ 1PN, 2PN, 2PN +1, và 3PN. Trong đó nhận được nhiều sự quan tâm nhất vẫn là các căn hộ 3PN tại đây. 

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí tòa SA3 (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Căn 3PN Vinhomes Smart City hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu? 

      Căn hộ 3PN Vinhomes Smart City thường có diện tích từ 73,7m2 đến 94,5m2. Cấu trúc gồm 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 2 phòng vệ sinh, 2 ban công và 3 phòng ngủ. 

      Dưới đây là một căn hộ 3PN hướng Tây Bắc, Tây Nam tại The Sakura mà bạn có thể tham khảo: 

      • Diện tích 73,7m2.
      • Có vị trí căn góc.
      • Nằm ở tầm thấp (tầng 1 đến tầng 10).
      • Tầm nhìn: nội khu công viên .

      Căn hộ 3PN hướng Tây Bắc, Tây Nam như vậy có giá rơi vào khoảng 47 triệu đồng/m2 tức khoảng 3,44 tỷ. Giá căn hộ trên đã bao gồm cơ bản về các nội thất và tiện ích trong nhà, không bao gồm nội thất đi kèm. (Nguồn: cập nhật mới nhất của OneHousing 04/06/2023).

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Cấu trúc căn hộ hướng Tây Bắc, Tây Nam (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ hướng Tây sẽ nhận được lượng chiếu sáng lớn hơn nhưng vào mùa hè bức xạ nhiệt cũng sẽ gay gắt hơn, chiếu thẳng vào trong nhà. Tuy nhiên, việc lựa chọn căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam cũng đã phần nào giảm đi đáng kể hơn là hướng chính Tây. 

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Các căn hộ hướng Tây sẽ nhận được lượng chiếu sáng lớn hơn (Nguồn: OneHousing)

      Ưu điểm của các căn 3PN Vinhomes Smart City 

      Các căn hộ 3PN thuộc tòa SA3 được thiết kế theo layout hình chữ U giúp các căn hộ đều lấy được một lượng ánh sáng lớn từ thiên nhiên, giúp gần gũi thiên nhiên hơn, tiết kiệm được lượng điện đáng kể khi ánh sáng chiếu vào. 

      can-3pn-toa-sa3-the-sakura-vinhomes-smart-city-huong-tay-bac-tay-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn hộ rộng rãi, phù hợp sống nhiều thành viên (Nguồn: OneHousing)

      Không chỉ là căn hộ - mái ấm của gia đình, căn hộ 3PN sẽ còn là một tài sản có giá trị bền vững, phù hợp với xu hướng mãi mãi. Hãy ngay cả khi đầu tư, đây cũng là một lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua dành cho các nhà đầu tư thông thái.

       Căn 3PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 77.7m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Đối tượng nào nên sở hữu các căn hộ 3PN tòa SA3 phân khu Sakura 

      Là một căn hộ có diện tích khá rộng và hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp, căn hộ 3PN tòa SA3 thực sự là một chốn an cư lý tưởng dành cho gia đình nhiều thế hệ, nhiều thành viên sống chung trong một mái nhà, bao gồm cả những gia đình mới chuyển lên thành phố để sinh sống và làm việc, đón bố mẹ lên để sống chung,...

      Không chỉ riêng căn hộ 3PN mà còn tất cả các loại hình căn hộ khác đều có thể được coi là một tài sản sinh lời bền vững mà các nhà đầu tư hướng tới. Các căn hộ 3PN Vinhomes Smart City thường nằm ở những căn góc có tầm view tốt nhất. Ngoài ra, nếu xét về tổng giá căn hộ 3PN sẽ có giá đắt đơn, tuy nhiên nếu xét về đơn giá/m2 căn hộ 3PN lại có giá ít chênh lệch hơn các căn hộ khác. 

      Gợi ý đơn vị hỗ trợ bàn giao, mua bán nhà ở uy tín trên thị trường

      Không chỉ riêng các căn 3PN Vinhomes Smart City mà còn bao gồm tất cả các loại hình trong dự án khi qua tay OneHousing sẽ được hỗ trợ bàn giao nhanh chóng nhất. Việc mua chung cư tại OneHousing như một giải pháp giúp bạn rút ngắn quá trình và thực hiện hợp đồng bằng cách tốt nhất. 

      Đối với khách hàng mới, bạn còn được hưởng những chính sách ưu đãi có một không hai như chính sách nối tiếp khoản vay do OneHousing mở ra. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện tốt hơn cho người dân OneHousing đã cùng Techcombank liên kết, mở ra các gói mua mua nhà ở với lãi suất cực cạnh tranh chỉ từ 7,49%. Giúp giảm bớt gánh nặng của người dân về tài chính, chủ động, linh hoạt hơn trong việc trả nợ khi thời hạn vay lên tới 35 năm (Nguồn: Ưu đãi cập nhật từ OneHousing 04/06/2023).

      Căn 3PN Vinhomes Smart City là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn cả hiện tại và tương lai, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống bình yên và trọn vẹn, đầy đủ bên gia đình của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với OneHousing ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 1PN+ tòa SA3 - The Sakura - Vinhomes Smart City 42.7m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City 55.4m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương