Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2023
      Thắc mắc: “Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?”. OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc này.

      Khá nhiều người quan tâm đến các dự án ở quận Hai Bà Trưng đặt ra thắc mắc: “Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu?”. Mời bạn đọc đón đọc nội dung thông tin dưới đây của OneHousing để biết được câu trả lời chuẩn xác.

      Sức nóng thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Ở khu vực bờ Đông thủ đô đang nhận được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư địa ốc nhờ sự quan tâm của chính phủ về cơ sở hạ tầng và quy hoạch giao thông. Trong đó, quận Hai Bà Trưng đang là cái tên “hot” nhất trên thị trường bất động sản nhờ hội tụ đầy đủ các lợi thế về hệ thống tiện ích cho đến hạ tầng giao thông. Cụ thể như sau:

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất

      Hai Bà Trưng là một trong 4 quận trung tâm thành phố Hà Nội, quận có diện tích là 9,2km2 (Nguồn: Vinhomes) và có 18 phường trực thuộc. Quận sở hữu vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng khi tiếp giáp trực tiếp với nhiều quận nội thành.

      • Phía Tây Bắc: Quận Hai Bà Trưng tiếp giáp trực tiếp với quận Hoàn Kiếm.
      • Phía Đông: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận Long Biên.
      • Phía Tây Nam và Nam: Quận tiếp giáp trực tiếp với quận Thanh Xuân, Hoàng Mai và quận Đống Đa.

      Tại đây cũng có nhiều tuyến giao thông huyết mạch chạy qua như đường Bạch Mai, đường Giải Phóng, đường Đại Cồ Việt,... giúp cư dân di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố một cách thuận tiện hơn.

      Hạ tầng cơ sở phát triển, tương lai sẽ trở thành đô thị kiểu mẫu của Hà Nội

      Thuộc 1 trong 4 quận trung tâm của thành phố, quận Hai Bà Trưng sở hữu hệ thống hạ tầng cũng như tiện ích đầy đủ, đáp ứng nhu cầu gần “điện, đường, trường, trạm” của cư dân. 

      Về y tế, dự án gần với các bệnh viện lớn có tên tuổi như: Bệnh viện quân đội 108, bệnh viện mắt TW, bệnh viện tuyến thành phố - bệnh viện Thanh Nhàn.

      Về tiện ích, dự án gần với các tiện ích, dịch vụ giải trí “xịn sò” như: Vincom Bà Triệu, TTTM Vincom Mega Mall Times City,...

      gia-can-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-hai-ba-trung-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng hội tụ nhiều tiện ích thương mại đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes)

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Danh sách dự án có bán căn hộ 1 phòng ngủ quận Hai Bà Trưng

      Chính vì quận Hai Bà Trưng sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều người thường có xu hướng tìm mua căn hộ của các dự án tại đây, nhất là căn hộ 1 phòng ngủ. Vậy bạn đã biết dự án nào đang bán căn hộ 1 phòng ngủ tốt nhất chưa? Giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà Trưng là bao nhiêu? Nếu cùng chung thắc mắc này, hãy cùng tiếp tục đón đọc nội dung tiếp theo để biết rõ câu trả lời.

      Chung cư Times City - Căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ

      Tên đầy đủ của chung cư Times City là khu đô thị Times City Hà Nội, đây là tổ hợp đô thị phức hợp tương đối hiện đại, sang trọng và được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Diện tích mặt bằng của dự án dao động từ 360.367 - 360.500m2, diện tích sàn xây dựng lên đến 2.181.298m2. (Nguồn: Newshome)

      Về vị trí của Times City, khu đô thị bao gồm phần diện tích tại số 458 Minh Khai, thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25 ngõ Linh Đàm, phường Mai Động, thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nhiều khách hàng và nhà đầu tư khi đến tham khảo dự án đều nhận xét chung cư Times City sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, khoảng cách từ dự án đến các địa điểm trung tâm rất gần. Chẳng hạn như: Cách bệnh viện Bạch Mai chỉ khoảng 3,8km, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 4km,...

      Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích tương đối toàn diện: Không gian chơi game, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, khu vui chơi dành riêng cho cư dân nhí,...

      Về loại hình căn hộ, dự án có đa dạng loại hình căn hộ từ 1PN - 5PN với nhiều diện tích khác nhau, dao động từ  56.1 – 178.4 m2. Với căn hộ 1PN rất thích hợp sử dụng cho vợ chồng mới cưới hoặc những người sống độc thân.

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ: 1,9 tỷ. (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Park Hill Times City

      Tựa như một khu resort cao cấp trong lòng thành phố, chung cư Park Hill Times City  được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup đã khẳng định một đẳng cấp mới trong lòng đô thị. Dự án đem đến cho cư dân một tổng thể không gian sống tuyệt vời khi đan xen giữa không gian xanh tự nhiên cùng với hệ thống tiện ích, tiện nghi hiện đại.

      Bên cạnh đó, dự án còn hội tụ đầy đủ những tiện ích độc đáo chưa từng thấy như: Vườn nướng BBQ, khu Picnic, mái kính xanh, khu nhà hàng cao cấp, khu thể dục ngoài trời.

      Loại hình căn hộ ở đây cũng khá đa dạng, dao động từ 1-4PN với nhiều diện tích khác nhau. Đa phần, các căn hộ đều được thiết kế thoáng mát, nhằm dễ dàng đón nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng.

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ: 2,6 tỷ. (Nguồn: Bất động sản)

      gia-can-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-hai-ba-trung-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Park Hill Times City. (Nguồn: Vietnam Housing)

      Chung cư Sunshine Garden 34 Vĩnh Tuy

      Một vài thông tin liên quan đến chung cư Sunshine Garden 34 Vĩnh Tuy: (Nguồn số liệu: Homedy)

      • Tên dự án: Tên đầy đủ của dự án là chung cư Sunshine Garden 34 Vĩnh Tuy.
      • Vị trí: Nằm tọa lạc tại 34 Vĩnh Tuy, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án: Sunshine Group chính là chủ đầu tư dự án này.
      • Tổng diện tích: Toàn dự án có tổng diện tích 12.810m2.
      • Diện tích xây dựng : Toàn bộ diện tích xây dựng của dự án là 5.531 m2.
      • Quy mô: Gồm tổng cộng 2 tầng hầm và 3 tòa căn hộ cao 31 tầng.
      • Tổng căn hộ: Cung cấp cho thị trường 1278 căn.

      Khi an cư tại đây, cư dân sẽ được hưởng trọn chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp có “ 1 0 2” như: Bể bơi bốn mùa ở trong nhà, vườn nướng BBQ, khu vui chơi giải trí dành riêng cho cư dân nhí, vườn thực nghiệm dành cho trẻ em,...

      Về loại hình căn hộ tại dự án, chung cư Sunshine Garden có đa dạng các loại hình căn hộ từ 1PN - 4PN. Đối với căn hộ 1PN có diện tích là 45m2, được bố trí tại tòa G2 là 3 căn/ sàn và tòa G1 là 5 căn/ sàn.

      Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ: 2 tỷ. (Nguồn: Bất động sản 68)

      Trên đây là tổng hợp những dự án có bán căn hộ 1 phòng ngủ trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Theo đó, dự án chung cư Times City có giá căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất quận Hai Bà Trưng, mức giá bán cụ thể là 1,9 tỷ. Dự án Park Hill Times City có giá căn hộ 1 phòng ngủ đắt nhất quận Hai Bà Trưng, mức giá bán cụ thể là 2,6 tỷ,

      Như vậy, thắc mắc: “Giá căn 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Hai Bà Trưng?” là bao nhiêu đã có câu trả lời. Với những thông tin mà OneHousing đã cung cấp, hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được căn hộ 1 phòng ngủ ưng ý và phù hợp với tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ toà S1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa R1.05 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương