Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Yên Hoa, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Yên Hoa, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Yên Hoa, quận Tây Hồ hiện tại đang là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

      Sự phát triển của bất động sản là một trong những điểm nổi bật ở quận Tây Hồ, khu vực này xuất hiện nhiều căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, và ngôi nhà truyền thống trở thành một nơi hấp dẫn để thu hút khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin về quận Tây Hồ, tiềm năng bất động sản và giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Yên Hoa, quận Tây Hồ nhé! 

      Tổng quan về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ có vị trí nằm ở phía Bắc của nội thành Hà Nội, quận được đặt theo Hồ Tây, một hồ nước tự nhiên lớn nằm ở khu vực này. Quận Tây Hồ là một trong những quận phát triển và có vị trí đẹp nhất của Hà Nội, vẻ đẹp của sự giao thoa giữa lịch sử và hiện đại.

      Quận Tây Hồ có vị trí tiếp giáp với các khu vực lân cận như quận Long Biên, quận Ba Đình, quận Cầu Giấy, quận Bắc Từ Liêm và huyện Đông Anh. Với diện tích là 24km2. 

      Nhờ có vị trí đắc địa, thu hút nhiều cư dân đến sinh sống và làm việc, quận cũng là nơi cư trú của một lượng lớn người nước ngoài; dân số của quận năm 2021 khoảng 166.573 người, mật độ dân số là 6.830 người/km2. (Nguồn: Đô Thị)

      Sau khi thành lập, quận được chia thành 8 đơn vị hành chính trực thuộc các phường như: phường Nhật Tân, phường Quảng An, phường Bưởi, phường Phú Thượng, phường Thụy Khuê, phường Tứ Liên, phường Xuân La, phường Yên Phụ.

      Quận Tây Hồ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, đặc biệt nhất phải kể đến Hồ Tây, hồ nằm trong một khu vực xanh mát với nhiều cây cối, quanh Hồ Tây có nhiều công trình kiến trúc đẹp tạo nên một bức tranh hoàn hảo về sự kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc. Bên cạnh đó, quận nổi tiếng với nhiều điểm tham quan lịch sử và văn hóa như chùa Kim Liên, chùa Trấn Quốc…

      Quận Hồ Tây với vị trí đắc địa, khung cảnh đẹp (Nguồn: VinWonders)

      Ngoài ra, quận có hệ thống giao thông rất đa dạng và bao gồm nhiều loại hình, nhiều tuyến đường quan trọng.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Đôi nét về phố Yên Hoa

      Phố Yên Hoa là một trong những con phố tấp nập, nhộn nhịp của phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, nổi tiếng với cảnh quan xanh mát, thoáng đãng.

      Phố Yên Hoa có nhiều dự án chung cư cao cấp, các căn hộ ở đây thường có diện tích và thiết kế đa dạng, từ căn hộ tầm trung đến căn hộ cao cấp. Ngoài ra, nhà phố và các cửa hàng được trải dọc theo phố và khu vực xung quanh. Giá trị bất động sản ở đây thường cao hơn những khu vực khác.

      Khu vực này tập trung nhiều tiện ích và dịch vụ cho cư dân, nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị nhỏ, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, dịch vụ y tế, giáo dục…

      Tiềm năng bất động sản quận Tây Hồ

      Bất động sản quận Tây Hồ ngày càng có giá trị cao và đa dạng, sở hữu lợi thế về vị trí địa lý và cảnh quan thiên nhiên đẹp, gần trung tâm Hà Nội và cạnh Hồ Tây, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển các các dự án bất động sản cao cấp và văn phòng cho thuê.

      Tây Hồ là quận tập trung đông khách du lịch trong nước và ngoài nước; tỷ lệ người nước ngoài sống và làm việc tại đây cao. Quận Tây Hồ có sự phát triển nhanh chóng với nhiều chung cư cao cấp, biệt thự và các tiện ích đô thị hiện đại. Dọc các bên đường xuất hiện nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê và dịch vụ giải trí là những điều kiện thuận lợi cho dân cư, bao gồm cả người nước ngoài để tận hưởng cuộc sống đô thị.


      Quận Tây Hồ với cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư (Nguồn: Sen Vang Group)

      Bất động sản ở quận Tây Hồ đa dạng và có giá trị cao. Hiện nay, quận đang có nhiều dự án chung cư cao cấp (những căn hộ có thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích như bể bơi, phòng tập thể dục, sân chơi trẻ em), sự phát triển nhanh chóng của các dự án khu đô thị mới, bao gồm cả những khu phức hợp kết hợp cả căn hộ, biệt thự. Giá trị bất động sản ở quận Tây Hồ có xu hướng cao hơn so với các khu vực khác của Hà Nội.

      Bên cạnh những tiềm năng, quận vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

      • Khó khăn trong việc đảm an ninh và trật tự vì quận tập trung đông dân, cả người Việt và người nước ngoài
      • Kẹt xe và ô nhiễm không khí
      • Giá bất động sản ở quận Tây Hồ khá cao

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Yên Hoa, quận tây Hồ

      Thị trường bất động sản phố Yên Hoa ngày càng có giá trị, nhờ đa dạng các loại hình bất động sản, nhiều tiện ích và dịch vụ, phục vụ nhu cầu của cư dân và người nước ngoài.

      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Yên Hoa, quận Tây Hồ dao động từ 6.6 tỷ đồng - 77.9 tỷ đồng/căn. Dưới đây là thông tin cụ thể về giá bán nhà riêng, nguyên căn mà bạn có thể tham khảo:

      • Căn 5 tầng, mặt tiền 5m, cách Hồ Tây 30m, với diện tích 55m2 có giá là 6.6 tỷ tương đương 120 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Yên Hoa, căn 5 tầng, mặt tiền 5m, có diện tích 44m2 có giá là 6.75 tỷ tương đương 153 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt phố Yên Hoa, căn 6 tầng, với diện tích 50m2, có giá là 24 tỷ đồng tương đương 480 triệu đồng/m2.
      • Căn 5 tầng, cách phố 10m, diện tích 52m2, có giá là 6.65 tỷ đồng đương tương 127.88 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Yên Hoa có 5 tầng, 10m ra mặt hồ, diện tích 54m2, có giá là 7.5 tỷ đồng đương tương 138.89 triệu đồng/m2.

      (Theo thông tin từ website Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023)

      Trên đây là một số thông tin về tổng quan quận Tây Hồ, tiềm năng bất động sản và giá nhà riêng, nguyên căn phố Yên Hoa quận Tây Hồ. Qua bài viết này, hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn về thị trường bất động sản hiện nay tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương