Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Bạn đang tìm hiểu giá nhà riêng tại đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có thông tin chính xác nhé!

      Đường Nghi Tàm là tuyến đường thuộc địa phận phường Quảng An, quận Tây Hồ. Đây là tuyến đường ven sông Hồng kết nối khu vực hồ Tây với các tuyến đường trung tâm quận Ba Đình. Sở hữu khả năng kết nối giao thông, vị trí đẹp gần hồ Tây, không gian thoáng mát nên không ít người có nhu cầu sở hữu bất động sản tại đường Nghi Tàm. Vậy giá nhà riêng tại đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ hiện là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Bất động sản quận Tây Hồ luôn là “miếng bánh thơm ngon” thu hút khách mua nhà và giới đầu tư. Ngoài ra, khu vực này cũng có giá bán bất động sản cao và tốc độ tăng giá theo thời gian. Theo các chuyên gia, có nhiều lý do khiến bất động sản quận Tây Hồ có sức hút mạnh mẽ đến vậy.

      Đầu tiên, quận Tây Hồ sở hữu cảnh quan tự nhiên và địa thế phong thuỷ đẹp nhất Thủ đô. Đây là nơi tụ thuỷ sinh khí, có nhiều yếu tố cát tài cát lộc. Ngoài ra, còn là địa điểm thu hút hàng loạt các thương hiệu khách sạn - nhà hàng hạng sang như Sheraton, Pan Pacific, Intercontinental,... đổ vốn đầu tư, xây dựng hệ thống dịch vụ - tiện ích chuẩn quốc tế.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nghi-tam-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Khách sạn 6 sao Intercontinental tại khu vực hồ Tây (Nguồn: Dân Trí)

      Bên cạnh đó, quận Tây Hồ cũng là địa điểm tập trung cộng đồng người nước ngoài sinh sống đông đảo nhất. Hầu hết các khách nước ngoài sinh sống, thuê nhà tại đây là những nhà ngoại giao, thương nhân, chuyên gia cao cấp,... 

      Lý do thứ hai chính là quận Tây Hồ được hưởng lợi lớn từ quy hoạch hạ tầng đô thị của thủ đô. Hiếm có quận nội đô nào chỉ trong vài năm có sự thay đổi lớn về hạ tầng giao thông với hàng loạt các trục đường giao thông huyết mạch được mở rộng như Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, đường nối Võ Chí Công - Phạm Văn Đồng,... Những sự thay đổi này giúp cho hệ thống giao thông liên kết vùng trở nên thông suốt, rút ngắn thời gian di chuyển tới quận Nam Từ Liêm - trung tâm hành chính mới phía Tây thành phố và khu vực phố cổ quận Hoàn Kiếm.

      Một lý do khác tác động tới giá bất động sản quận Tây Hồ đó là nguồn cung bất động sản tại đây nhu cầu mua lớn nhưng nguồn cung thì vô cùng hạn chế, đặc biệt là những căn có vị trí đẹp, sát mép hồ. 

      Nhìn chung, bất động sản quận Tây Hồ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người mua nhà ở và giới đầu tư. Tuy nhiên, giá đất ở đây tương đối “kén” khách hàng, chỉ những người có tài chính ổn định mới có cơ hội sở hữu một căn nhà ở quận Tây Hồ. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Quốc Việt, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng trên đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Trước khi tìm hiểu về gián nhà riêng trên đường Nghi Tàm có giá bán là bao nhiêu, chúng ta hãy cùng sơ lược vài nét về con phố này.

      Sơ lược về đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ

      Đường Nghi Tàm có chiều dài 2560m, rộng 10m. Xưa đường Nghi Tàm thuộc tổng Thượng, huyện Vĩnh Thuận, phủ Hoài Đức cũ. Ngày nay, tuyến đường này thuộc địa phận 3 phường Quảng An, Tứ Liên, Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đường Nghi Tàm bắt đầu từ đường Xuân Diệu đi tới đầu dốc đường Thanh Niên. 

      Nghi Tàm là một trong những tuyến đường chính của quận Tây Hồ, nối cư dân sinh sống gần hồ Tây tới với vùng trung tâm thành phố. Vì vậy, lưu lượng đi lại mỗi ngày trên tuyến đường này rất đông đúc. Dọc 2 bên đường là các cửa hàng, quán ăn, cà phê, khách sạn.

      Cập nhật giá nhà riêng trên đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ mới nhất

      Là tuyến phố chính với lưu lượng người qua lại đông đúc, nhưng đường Nghi Tàm lại không nằm sát hồ Tây nên giá nhà riêng tại khu vực này tương đối thấp so với các tuyến phố lân cận như Xuân Diệu, Từ Hoa,...

      Giá nhà riêng tại đường Nghi Tàm dao động từ 115 triệu đồng/m2 - 200 triệu đồng/m2. Phần lớn những căn nhà được rao bán nằm trong ngõ với diện tích từ 33m2 trở lên. Với giá bán như vậy, những gia đình có tài chính trên 5 tỷ đồng mới có thể sở hữu một căn nhà trong ngõ đường Nghi Tàm có diện tích 33m2.

      (Theo dữ liệu cập nhật trên website Batdongsan, tháng 11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nghi-tam-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Những căn nhà riêng trên đường Nghi Tàm có giá dao động trên 100 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà phố)

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại đường Nghi Tàm:

      • Nhà riêng trong ngõ 310 đường Nghi Tàm, diện tích 33m2, chiều cao 5 tầng, mặt tiền 4m đang có giá bán 142,42 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Nghi Tàm, diện tích 92m2, ngõ to ô tô có thể tránh nhau đang được chủ nhà rao bán với mức giá trên 10 tỷ đồng/căn.
      • Nhà riêng diện tích 115m2, ngõ to ô tô có thể tránh nhau đang được rao bán với giá 139,13 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng ngõ 310 Nghi Tàm diện tích 189m2, cao 3 tầng có giá bán là 116,4 triệu/m2.
      • Nhà riêng mới xây diện tích 33m2 có giá rao bán 145,46 triệu đồng/m2.

      Cần lưu ý điều gì khi giao dịch mua bán bất động sản quận Tây Hồ?

      Đối với những khách hàng mua nhà ở cần xác định chính xác khả năng tài chính để lựa chọn khu vực mua nhà phù hợp. Với những gia đình có tài chính dưới 3 tỷ đồng gần như rất khó có thể mua được một căn nhà hoặc căn hộ chung cư tại khu vực quận Tây Hồ nếu không vay vốn ngân hàng. 

      Với các nhà đầu tư mua nhà để bán lại hoặc khai thác cho thuê thì thị trường bất động sản quận Tây Hồ là sự lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên, số lượng nhà riêng, nhà mặt phố , căn hộ chung cư được rao bán tại khu vực này tương đối ít, đặc biệt là những ngôi nhà có vị trí sát hồ. Vì vậy, nếu tài chính ổn định, nhà đầu tư có thể lựa chọn phương án mua đất để xây nhà cho khách hàng nước ngoài thuê. Đây có thể xem là một khoản đầu tư rất xứng đáng và chắc chắn sinh lời bởi giá cho thuê tại khu vực quận Tây Hồ rất cao (thường trên 20 triệu đồng/tháng) và lượng khách thuê nhà luôn ổn định.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-nghi-tam-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đầu tư căn hộ chung cư ở quận Tây Hồ để khai thác cho thuê được đánh giá là khoản đầu tư xứng đáng (Nguồn: Thanh Niên)

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp một vài thông tin về thị trường bất động sản quận Tây Hồ cũng như cập nhật giá nhà riêng trên đường Nghi Tàm. Hy vọng rằng, những thông tin được đề cập trong bài viết này sẽ giúp ích được cho những khách hàng đang tìm hiểu bất động sản khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Hồ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương