Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá thông tin về giá nhà riêng khu vực đường Bưởi, quận Tây Hồ đang được nhiều nhà đầu tư và khách hàng chú ý.

      Đường Bưởi là một trong những tuyến đường giao thông huyết mạch đắt giá nằm tại quận Tây Hồ. Tại khu vực này, nhà riêng, nguyên căn là loại hình bất động sản được nhiều khách hàng săn đón nhờ vị trí thuận lợi cùng hệ thống tiện ích đa dạng. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Tây Hồ hiện nay qua bài viết sau.

      Thông tin tổng quan quận Tây Hồ, Hà Nội

      Quận Tây Hồ thuộc khu vực nội thành của thành phố Hà Nội, Việt Nam. Tên quận được đặt dựa theo tên của hồ Tây - Hồ nước tự nhiên lớn nhất Hà Nội nằm trong địa bàn quận.

      Tây Hồ có diện tích 24 km2, dân số năm 2020 là 165.715 người với mật độ là 6 904 người/km2. Quận Tây Hồ bao gồm 8 phường: Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Tứ Liên, Xuân La, Quảng An, Thụy Khuê và Yên Phụ.

      (Nguồn: Wikipedia)

      Quận Tây Hồ nằm phía Bắc thành phố Hà Nội, có vị trí địa lý tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp quận Long Biên (với ranh giới là sông Hồng)
      • Phía Tây tiếp giáp quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Ba Đình và Cầu Giấy
      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Đông Anh 

      Khu vực Tây Hồ có giao thông thuận lợi, sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như Âu Cơ, Lạc Long Quân, Võ Chí Công, An Dương Vương, Thanh Niên, Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Đình Thi, Tô Ngọc Vân, Quảng Khánh, Phú Thượng, Phú Gia, Phú Xá,... Đồng thời, quận cũng có nhiều cầu bắc qua sông Hồng như cầu Nhật Tân, cầu Tứ Liên, cầu Thăng Long,... Quận Tây Hồ có tuyến đường sắt đô thị số 2 (Nội Bài - Thượng Đình) dự kiến quy hoạch đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.

      Đặc biệt, quận Tây Hồ là một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản cao nhất tại Hà Nội. Bởi vì, quận còn là khu trung tâm dịch vụ, du lịch và văn hóa, cung cấp hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sống cho cư dân:

      • Khu đô thị: KĐT Ciputra, KĐT Tây Hồ Tây, KĐT Phú Thượng, KĐT Golden Westlake,...
      • Y tế: Bệnh viện tim Hà Nội - Cơ sở 2, Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện phụ sản Thiện An,...
      • Chợ, siêu thị, trung tâm thương mại: Chợ Nhật Tân, Chợ Xuân La, Siêu thị Vinmart+, Siêu thị Fivimart, TTTM Sun Plaza Thụy Khuê, TTTM Lotte Mall Ciputra, TTTM Lotte Mall Tây Hồ,...
      • Giáo dục: trường THCS Nhật Tân, trường THCS Quảng An, trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội, Quang An Elementary School, trường THPT Tây Hồ,...

      Quận Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa tại Hà Nội (Nguồn: Tin Nhà Đất)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân La, quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán bất động sản quận Tây Hồ

      Hiện này, bất động sản quận Tây Hồ có sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư bởi hệ thống hạ tầng ngày càng được cải tạo hoàn thiện, cùng môi trường sống sạch sẽ và tiện nghi cho cộng đồng cư dân. Quận có nhiều loại hình bất động sản phát triển như căn hộ chung cư, shophouse, biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại, nhà xưởng, đất nền dự án, khu nghỉ dưỡng,... Trong đó, nhà riêng, nguyên căn quận Tây Hồ là một trong những lựa chọn của nhiều người muốn sở hữu một không gian sống thoải mái, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      Nhà mặt phố quận Tây Hồ có tiềm năng kinh tế lớn. Với vị trí thuận lợi, gần các khu vực kinh doanh, trung tâm thương mại và tiện ích công cộng, nhà mặt phố ở quận Tây Hồ thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và người dân.

      Tuy nhiên, để mua được nhà riêng, nguyên căn quận Tây Hồ ưng ý và phù hợp với túi tiền, người mua cần có những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết, như:

      • Người mua cần xác định rõ mục đích mua nhà là để ở, đầu tư hay kinh doanh nhằm chọn được loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét khả năng tài chính của mình, để chọn được mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt.
      • Người mua cần nắm rõ tình hình thị trường bất động sản quận Tây Hồ, như xu hướng giá, cung cầu, pháp lý, hạ tầng,... để có cái nhìn tổng quan và chọn được thời điểm mua nhà hợp lý. Đồng thời, người mua cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin về nhà bán để đảm bảo quyền lợi và tránh rủi ro khi mua nhà như vị trí, diện tích, hướng, thiết kế, nội thất, chất lượng, sổ đỏ, giấy tờ pháp lý,...
      • Tham khảo nhiều nguồn thông tin về bất động sản  để đưa ra lựa chọn và so sánh như từ trang web, báo đài, mạng xã hội, bạn bè, người thân,... Người mua cũng nên tìm kiếm sự tư vấn của các chuyên gia, nhà môi giới, luật sư,... để có những kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn, giúp đưa ra quyết định mua nhà chính xác, hiệu quả.

      Quận Tây Hồ sở hữu nhiều loại hình bất động sản (Nguồn: Người Đưa Tin)

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? 

      Đường Bưởi là một trong những tuyến phố trung tâm của quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là khu vực có nhiều tiện ích, giao thông thuận lợi, gần hồ Tây, nhiều trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí,... Đường Bưởi cũng là nơi có nhiều nhà riêng, nguyên căn được rao bán với nhiều mức giá, diện tích, thiết kế và hướng khác nhau.

      Giá mua bán nhà riêng quận Tây Hồ khoảng 100 triệu đồng/m2 - 678 triệu đồng/m2. Theo đó, nhà nguyên căn tại đường Bưởi, quận Tây Hồ với giá bán dao động từ 88 triệu đồng/m2 đến 360 triệu đồng/m2. 

      (Theo thông tin tại trang Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Tây Hồ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng:

      • Người có thu nhập cao, muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi tại khu vực sở hữu nhiều tiện ích, gần gũi với thiên nhiên. Những người này muốn mua nhà ở hoặc đầu tư cho thuê để tận dụng dòng tiền.
      • Người có nhu cầu kinh doanh tại một khu vực nhiều người qua lại, muốn mở cửa hàng, quán ăn, spa, văn phòng, phòng khám,... 
      • Người muốn đầu tư lâu dài hay mua nhà để giữ tiền, chờ cơ hội bán lại với giá cao hơn. Những đối tượng này thường mua nhà vị trí đẹp, diện tích lớn, hướng tốt và pháp lý rõ ràng, để tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Tây Hồ được thiết kế hiện tại, tiện nghi (Nguồn: Batdongsan)

      Qua bài viết, OneHousing đã cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Bưởi, quận Tây Hồ hiện tại. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được bất động sản quận Tây Hồ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương