Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/09/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu? Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết sau của OneHousing.

      Tình hình giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu? Trong chủ đề lần này, OneHousing sẽ cung cấp một số thông tin liên quan về giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch, quận Đống Đa để khách hàng tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.

      Liên quan đến tình hình nhà đất quận Đống Đa

      Vị trí của quận Đống Đa nằm ở trung tâm do đó dễ dàng liên kết với một số quận lân cận như Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Thanh Xuân. Đây là nơi tập trung nhiều dân cư nhất với 18 bệnh viện, 20 trường Đại học, 14.000 cơ quan cùng các cơ quan quan trọng như Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Chùa Bộc,...

      Ngoài ra, quận Đống Đa còn sở hữu 18 dự án giao thông chiến lược đã được triển khai gồm nút Tây Sơn - Hồ Đắc Di, đường Lương Định Của - Trường Chinh, Thái Hà - chùa Bộc, đường Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng.

      Theo ghi nhận của các chuyên gia, nguyên nhân dẫn đến sự thúc đẩy tăng giá của bất động sản quận Đống Đa xuất phát từ hai yếu tố chủ yếu: Sự tăng giá của nhu cầu đầu tư trong lĩnh vực bất động sản và nguồn cung hiếm.

      Ngoài ra, phân khúc mua bán nhà đất tại địa bàn quận đang là mối quan tâm lớn nhất của tổ chức tài chính và một số ngân hàng với việc thanh lý tài sản. Cho dù gặp nhiều khó khăn từ môi trường kinh tế suy thoái sau dịch bệnh, tuy nhiên giá bất động sản quận Đống Đa vẫn giữ vững và trên đà phát triển.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-an-trach-quan-dong-da-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Nhà riêng, nhà nguyên căn phố An Trạch (Nguồn sosanhnha)

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thông tin về giá nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch, quận Đống Đa 

      Đường An Trạch thuộc 2 phường Cát Linh và Quốc Tử Giám thuộc quận Đống Đa, Hà Nội. Đường An Trạch bắt đầu từ ngã tư Cát Linh - Trịnh Hoài Đức và kết thúc tại đường Hào Nam. Đường An Trạch rộng từ 5 - 7m và có chiều dài là 500m.

      Nhà riêng, nhà nguyên căn phố An Trạch nằm gần với trung tâm thành phố, cách hồ Tây chỉ khoảng 5km và cách hồ Gươm chỉ khoảng 3km. Sở hữu ưu điểm về vị trí cũng như có mật độ dân cư đông đúc, đây là nơi quy tụ nhiều loại hình bất động sản phù hợp với nhu cầu kinh doanh và để ở của khách hàng.

      Bảng giá nhà riêng, nhà nguyên căn phố An Trạch hiện nay: (Nguồn số liệu: Nhà phố net, tháng 9/2023)

      Đặc tính 

      Phân khúc 1 

      Phân khúc 2 

      Phân khúc 3 

      Loại hình bất động sản

      Nhà trong ngách và ngõ nhỏ 

      Nhà trong ngõ to

      Nhà mặt phố

      Mức giá 

      Dao động trong khoảng từ 150 đến dưới 250 triệu đồng/m2

      Dao động trong khoảng từ 250 đến  350 triệu đồng/m2

      Nằm trong khoảng từ 350 đến 450 triệu đồng/m2

      Về ưu điểm của từng phân khúc cụ thể như sau:

      • Đối với nhà trong ngách và ngõ nhỏ: Những nhà thuộc phân khúc chỉ thích hợp để ở lâu dài vì an sinh xã hội rất tốt. Bên cạnh đó còn sở hữu ngõ thông thoáng, hệ thống giao thông qua lại thuận tiện. Từ phố An Trạch chỉ mất khoảng 5 - 10 phút để di chuyển đến các địa điểm Hồ Tây, Hồ Gươm, Văn Miếu. Bên cạnh đó, phân khúc này còn nằm gần các tiện ích như công ty, trường học, chợ,... đáp ứng tốt cuộc sống của cư dân.
      • Đối với nhà trong ngõ to: Phân khúc này thích hợp để kinh doanh bởi tại đây có mật độ dân cư qua lại đông đúc. Xung quanh là công ty, trụ sở, trường học và các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, những căn nhà riêng, nguyên căn thuộc phân khúc này nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên từ ngõ An Trạch có thể giao với nhiều tuyến đường quan trọng như Đoàn Thị Điểm, Hào Nam, Cát Linh.
      • Đối với nhà mặt phố: Phân khúc này có giá trị đầu cơ lớn thích hợp cho thuê mặt bằng, thuê phục vụ kinh doanh. Phân khúc này nằm ở vị trí trung tâm của quận, tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch như Giảng Võ, Nguyễn Thái Học, Tôn Đức Thắng,... Không những thế, nơi đây còn tập trung nhiều người qua lại và xe cộ đông đúc và có nhiều lợi thế phù hợp để kinh doanh.

      Trước khi mua bán nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch, cần lưu ý đến điều gì?

      Cần kiểm tra kỹ pháp lý của căn nhà 

      Không chỉ quan tâm đến giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch thuộc quận Hà Đông mà trước khi mua loại nhà này, bạn cần kiểm tra kỹ pháp lý của căn nhà. Theo đó, bạn cần phải:

      • Kiểm tra kỹ và xác minh tính pháp lý của giấy tờ của căn nhà, nhất là sổ đỏ.
      • Cần phải tiến hành thẩm định liên quan đến quy hoạch của khu vực, đảm bảo căn nhà đó không phải vướng vào tình trạng kiện tụng hoặc vi phạm quy hoạch.
      • Bên cạnh đó, xác định mục đích mua nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch để biết liệu đó là nơi kinh doanh hay nơi ở.

      Thăm dò môi trường sống xung quanh 

      Nếu bạn đang có ý định mua nhà riêng, nhà nguyên căn phố An Trạch thì nên thăm dò môi trường xung quanh chính là việc cần làm. Hãy tìm hiểu an ninh, chất lượng không khí trong khu vực đó kết hợp với việc kiểm tra xem khu tiện ích có đầy đủ hay không, hệ thống giao thông như thế nào,... Việc làm này sẽ giúp ổn định chất lượng sống của bạn về sau.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-an-trach-quan-dong-da-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cần phải kiểm tra kỹ môi trường sống xung quanh quận Đống Đa. (Nguồn: Nasaland)

      Tiến hành kiểm tra kỹ chất lượng của căn nhà đó

      Mua căn nhà đã xây sẵn sẽ khó tránh khỏi việc gặp phải các vấn đề như tường ẩm mốc hoặc bong tróc,... Do vậy, để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sống, điều bạn cần làm là kiểm tra kỹ chất lượng của căn nhà đó, nhất là hệ thống điện.

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp bảng giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Trạch thuộc quận Đống Đa. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, việc mua một căn nhà đã xây sẵn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Do đó, bạn nên kiểm tra kỹ trước khi vào ở để đảm bảo chất lượng sống một cách tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương