Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Dương, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố An Dương, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá bất động sản quận Tây Hồ cũng như giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố An Dương quận Tây Hồ để bạn đọc nắm rõ.

      Nhà nguyên căn là loại hình bất động sản được nhiều khách hàng săn đón trên phố An Dương quận Tây Hồ. Với diện tích rộng, không gian thoáng và nhiều tiện ích nên người dân có xu hướng mua nhà riêng tăng cao. Dưới đây là thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố An Dương được OneHousing cập nhật mới nhất.

      Tổng quan về phố An Dương quận Tây Hồ

      Phố An Dương tọa lạc tại quận Tây Hồ, Hà Nội có chiều dài 650m và chiều rộng từ 6- 7m. Phố An Dương bắt đầu từ số nhà 11A ở phía lẻ, kéo dài đến số 32 ở phía chẵn trên dốc An Dương và kết thúc tại dãy B1 khu tập thể Du Lịch.

      Trước đây, phố An Dương thuộc đất bãi của phường Yên Hòa, tổng Thượng, huyện Vĩnh Thuận. Vào năm 1996, phố này đã được tách ra từ quận Ba Đình và trở thành một phần của phường Yên Phụ, quận Tây Hồ.

      Phố An Dương nằm trong phường Yên Phụ có diện tích 1,44 km2, dân số năm 2022 là 23.942 người, mật độ dân số đạt 16.626 người/km2. Phường Yên Phụ hiện nay có nhiều tuyến đường lớn như Nghi Tàm, Thanh Niên, Yên Phụ và Yên Hoa. Tất cả đều được xây dựng gọn gàng và sạch sẽ, các ngõ nhỏ nối kết tuyến đường với nhau. 

      Dân cư sinh sống tại phường Yên Phụ thường là dân cư gốc sống lâu năm và dân nhập cư từ các quận, huyện hay các tỉnh thành khác. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Thượng, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố An Dương quận Tây Hồ ra sao

      Giá bất động sản quận Tây Hồ hiện nay có xu hướng tăng nhờ hạ tầng đồng bộ, vị trí thuận tiện và nhu cầu về nhà ở trên địa bàn quận Tây Hồ tăng nhanh. Bất động sản quận Tây Hồ phát triển tạo cơ hội cho thị trường mua bán bất động sản trên phố An Dương phát triển theo, đặc biệt là về loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-an-duong-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiềm năng mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố An Dương cao (Nguồn: ODT)

      Tiềm năm mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố An Dương quận Tây Hồ cao nhờ vào các ưu điểm nổi bật như:

      • Vị trí đẹp, giao thông tốt, hạ tầng đồng bộ tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân.
      • Nguồn cầu cao nhưng nguồn cung còn hạn chế nên giá nhà riêng trên phố An Dương có xu hướng tăng
      • Tiềm năng bất động sản phát triển trong tương lai cao nhờ vị trí, hạ tầng giao thông, tiện ích xung quanh
      • Ngoài ra, phố An Dương quận Tây Hồ cũng khá an ninh, có nhiều tiện ích thiết yếu với người dân như: Trường học, chợ dân sinh, ngân hàng…

      Tuy có nhiều ưu điểm là thế nhưng phố An Dương còn một vài tồn đọng như: Giá nhà riêng có thể tăng do nhu cầu về nhà ở của người dân lớn nhưng nguồn cung không đủ. Ngoài ra, tiếng ồn từ các phương tiện tham gia giao thông trên phố An Dương có thể ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân.  

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn của quận Tây Hồ đang nằm trong tầm giá từ 100 - 678 triệu đồng/m2 với diện tích từ 31 - 295m2. Các khu vực mua bán nhà nguyên căn nhiều nhất tập trung ở các khu vực Xuân La, Bưởi, Thụy Khuê, Quảng An, Phú Thượng. (Nguồn: Bất Động Sản, T11/2023). 

      Cập nhật mới nhất về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố An Dương quận Tây Hồ

      Hiện tại, mức giá nhà riêng trên phố An Dương quận Tây Hồ đang nằm trong tầm giá từ 71,32 - 226,79 triệu đồng/m2. Một số căn nhà riêng trên phố An Dương được rao bán với các mức giá cụ thể như sau:

      • Nhà trên phố An Dương có 3 tầng gồm 4PN + 3WC, diện tích 63,4m2, mặt tiền 4m, ô tô tránh, an ninh, hàng xóm thân thiện. Giá bán là 6,2 tỷ đồng.
      • Nhà 5 tầng trên phố An Dương có 4PN + 4WC, được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, có diện tích 30m2, mặt tiền 4m được bán với giá 3,9 tỷ đồng.
      • Nhà 6 tầng mới xây trên phố An Dương, nhà có 3PN + 5WC, có thang máy, nội thất đầy đủ. Nhà có diện tích 40m2, ngõ ô tô rộng được bán với giá 7,9 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng trên phố An Dương có 3 tầng gồm 4PN + 5WC, nhà có diện tích 170m2, mặt tiền 5m, đường vào 6m. Nhà xây kiên cố, chắc chắn, nội thất sang trọng được bán với giá 20 tỷ đồng. 

      (Nguồn: Bất Động Sản, T11/2023)

      Có thể thấy, giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố An Dương có sự chênh lệch đáng kể. Mức giá nhà riêng tại khu vực này thường phụ thuộc vào các yếu tố như: Vị trí ngôi nhà, tuổi đời ngôi nhà, diện tích, tiện ích xung quanh. 

      Khi mua nhà riêng trên phố An Dương, khách hàng cần lưu ý đến các yếu tố trên để chọn được căn nhà phù hợp với tài chính. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-an-duong-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố An Dương quận Tây Hồ có xu hướng tăng (Nguồn: nhadatthudo)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp các thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên phố An Dương quận Tây Hồ. Mong rằng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Hồ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương