Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phụ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phụ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phụ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật tình hình bất động sản quận Tây Hồ qua bài viết sau.

      Đường Yên Phụ là một trong những tuyến đường có vị trí thuận lợi, gần Hồ Tây thông thoáng. Chính vì vậy, hoạt động bất động sản quận Tây Hồ nói chung và mua bán nhà riêng đường Yên Phụ nói riêng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Chi tiết giá nhà nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về đường Yên Phụ, quận Tây Hồ

      Đường Yên Phụ đi từ điểm giao cắt Âu Cơ - Nghi Tàm, ngay lối rẽ vào làng Nghi Tàm, đi qua làng Yên Phụ, tới ngã ba giao cắt với đường Thanh Niên. Đoạn đường này dài 1,1km, rộng 6m. 

      Đây nguyên là đất Yên Phụ, tên gốc là Yên Hoa. Trước đây thuộc tổng Thượng, huyện Vĩnh Thuận cũ. Nay thuộc địa phận phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Yên Phụ bao gồm: Quán nem lụi - bánh xèo Cô Minh 1, nhà hàng phở Hà Thành, phòng khám tai mũi họng (121 phố Yên Phụ), trụ sở công an phường Yên Phụ, viện thẩm mỹ Hà Nội, trung tâm thương mại Hà Nội Aqua Central, điểm trung chuyển xe buýt Long Biên. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-yen-phu-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Yên Phụ, quận Tây Hồ (Nguồn: Yến sào)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Hồ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội. Nơi đây có hồ Tây vốn được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố. Tây Hồ có mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, hiện đại với nhiều tuyến đường rộng rãi, kết nối dễ dàng với các quận nội đô khác như Trích Sài, Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Âu Cơ,... 

      Quận Tây Hồ cũng là nơi tập trung của nhiều đại sứ quán, trụ sở của các tập đoàn lớn, trụ sở của các bộ, ban, ngành như: Tập đoàn Daewoo E&C, đại sứ quán Hàn Quốc, khu liên cơ, tập đoàn Samsung,... Chính vì vậy, nơi đây tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống. 

      Khu vực quận Tây Hồ có tình hình an ninh ổn định, môi trường sống thoáng mát, thành phần dân trí cao, kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích dạng nên được rất nhiều người lựa chọn là nơi an cư lý tưởng.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-yen-phu-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Tây Hồ có lợi thế nhờ vị trí đắc địa, không gian thoáng đãng (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Đối với các nhà đầu tư, bất động sản quận Tây Hồ luôn mang sức hút đặc biệt. Các bất động sản cho thuê tại khu vực này được đánh giá có tỷ suất lợi nhuận thuộc hàng đầu Hà Nội với nguồn khách thuê nhà ổn định quanh năm.

      Tuy nhiên bất động sản quận Tây Hồ lại có mức giá bán cao, đặc biệt là các khu vực có view hồ Tây hoặc nhà mặt phố, nhà riêng nằm ở các khu đất vàng như Trích Sài, Xuân Diệu, Nguyễn Đình Thi, Từ Hoa. 

      Do đó, dù là nơi an cư mơ ước của nhiều người nhưng hoạt động bất động sản quận Tây Hồ lại diễn ra không quá sôi nổi. Nhiều người cho rằng, bất động sản quận Tây Hồ kén khách mua, chỉ những người giàu, tài chính vững mạnh mới có thể sở hữu một căn nhà ở khu vực này, còn với những lao động có mức thu nhập trung bình rất khó để có thể mua được.

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Yên Phụ

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục phát triển, những trục đường chính như đường Yên Phụ có sự liên kết thuận lợi với trung tâm thủ đô Hà Nội và các quận lân cận. Cùng với việc được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng và tiện ích công cộng tại nơi đây đã làm gia tăng giá trị bất động sản khu vực. 

      Đường Yên Phụ sở hữu vị trí đắc địa, gần bên bờ Hồ Tây nên mang lại cảnh quan sống xanh đẹp và yên bình. Vì vậy, đường Yên Phụ đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sinh sống ở khu vực trung tâm nhưng vẫn có thể nhìn ngắm cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

      Đường Yên Phụ cũng tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng như Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hoàng Hoa Thám, Thanh Niên. Điều này tạo thuận lợi cho hoạt động di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố và các vùng lân cận của người dân.

      Mạng lưới giao thông công cộng khu vực được phát triển, nhiều tuyến xe buýt và dự án mở rộng của hệ thống giao thông trong tương lai giúp cư dân dễ dàng hơn khi di chuyển trong khu vực.

      Ngoài những ưu điểm trên, bất động sản đường Yên Phụ cũng đang phải đối mặt với một số hạn chế như giá nhà đất quá cao hay sự khan hiếm về nguồn cung làm tăng giá mua bán, gây khó khăn cho nhiều người mua nhà. 

      Tuy vậy vậy, nơi đây vẫn được xem là một thị trường ổn định và có tiềm năng đầu tư lâu dài.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-yen-phu-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản đường Yên Phụ có tiềm năng lớn trong tương lai (Nguồn: Bán nhà HN)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phụ, quận Tây Hồ

      Theo cập nhật mới nhất từ trang tin Bất động sản tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phụ, quận Tây Hồ nằm trong khoảng 110 - 412 triệu đồng/m2, tương đương 3.5 - 35 tỷ đồng/căn. 

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phụ trên trang Bất động sản tháng 11/2023:

      • Nhà riêng đường Yên Phụ, 10m ra mặt hồ, ngõ thông thẳng, diện tích 55m2, 5 tầng, sổ đỏ chuẩn pháp lý, giá bán 7.6 tỷ đồng
      • Nhà lô góc, cách 1 nhà ra mặt phố, 50m ra hồ Tây, diện tích 41m2, mặt tiền 5m, giá bán 6.6 tỷ đồng
      • Nhà riêng diện tích 85m2, mặt tiền 5.5m, nhà mới xây chưa ở, cao 4.5 tầng, có 2 tầng hầm, 2 mặt ngõ, giá bán 35 tỷ đồng

      Trên đây là thông tin về bất động sản quận Tây hồ và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Yên Phụ mới nhất. Nếu bạn đang có dự định đầu tư vào các dự án dài hạn, đừng bỏ qua thị trường bất động sản đầy tiềm năng tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Thượng, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương