Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân La, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân La, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/11/2023
      Bài viết cung cấp thông tin giá nhà riêng và bất động sản quận Tây Hồ. Thị trường sầm uất nhất Hà Nội có những điểm nào cần lưu ý đều có trong bài viết.

      Bất động sản quận Tây Hồ, Hà Nội luôn hấp dẫn những người đang muốn tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đây. Đường Xuân La thuộc phân khúc đắt đỏ với nhiều tiện ích và gần hồ Tây. OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân La, quận Tây Hồ trong bài viết sau đây.

      Tổng quan quận Tây Hồ

      Thông tin tổng quan về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ có diện tích 24km2, dân số 165.715 người (dữ liệu từ Tổng cục thống kê cập nhật năm 2020). Địa hình quận bằng phẳng và có hướng nghiêng từ phía Bắc xuống phía Nam. Nổi bật là hồ Tây với diện tích rộng lớn 526 ha, được coi là một trong những cảnh quan đẹp nhất của thủ đô. Ngoài ra, sông Hồng cũng chảy qua phía Bắc và Đông của quận, tạo điều kiện sống mát mẻ và trong lành cho cư dân địa phương.

      Quận Tây Hồ là trung tâm dịch vụ, du lịch và văn hóa, bảo tồn không gian thiên nhiên của thành phố. Định hướng phát triển của quận là tập trung cải tạo đường phố, xây dựng các dự án tiềm năng của hồ Tây để tạo điểm vui chơi và du lịch trọng điểm của Thủ đô.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-xuan-la-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Tây Hồ vươn lên thành trung tâm giải trí sôi động nhất (Ảnh: Sunshine Group)

      Tiềm năng bất động sản quận Tây Hồ

      Bất động sản Tây Hồ là thị trường nóng của Hà Nội nhờ vị trí địa lý, cảnh quan và dịch vụ tốt, dân số thấp, tạo được nhiều không gian xanh.

      Quận thu hút được đầu tư trong và ngoài nước với dự án như Lotte Mall Tây Hồ, Sun Grand City Lotus Harbour, khu biệt thự Vườn Đào, khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long và nhiều căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng.

      Tiềm năng sinh lời cao với tỷ suất lợi nhuận cao nhất lên tới 5,7%/năm (Theo Reti, năm 2020) và nhu cầu thuê đối với người nước ngoài lớn. Dịch vụ xung quanh đa dạng với nhà hàng, khách sạn, spa, trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, rạp chiếu phim.

      Đời sống dân cư tại quận Tây Hồ

      Đời sống dân cư ở quận Tây Hồ tốt với thu nhập bình quân cao khoảng 7,48 triệu đồng/tháng (Theo Tổng điều tra dân số năm 2019). Các hoạt động văn hoá, giải trí, thể thao đa dạng, tuy nhiên, thách thức về giao thông và môi trường vẫn tồn tại do ùn tắc tại Lạc Long Quân, Âu Cơ, Nghi Tàm, Thanh Niên và Hoàng Hoa Thám.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-xuan-la-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Cư dân quận Tây Hồ có nhiều hoạt động văn hóa, giải trí (Ảnh: diendandoanhnghiep)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân La, quận Tây Hồ

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng tại đường Xuân La, quận Tây Hồ

      Thông tin cập nhật mới nhất về giá nhà riêng

      Giá bán nhà riêng tại đường Xuân La, quận Tây Hồ dao động từ 88,18 triệu đồng/m2 - 440 triệu đồng/m2 là khoảng 3,52 tỷ đồng đến 76 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích, mặt tiền, số tầng, vị trí và chất lượng nhà.

      (Theo website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Giá bán nhà riêng tại đường Xuân La, quận Tây Hồ có xu hướng tăng trong thời gian gần đây do nhu cầu mua nhà của người dân và nhà đầu tư tăng cao, cũng như ảnh hưởng của các dự án bất động sản lớn tại khu vực.

      Giá bán nhà riêng tại đường Xuân La, quận Tây Hồ cao hơn so với một số khu vực khác do đường Xuân La là một trong những tuyến đường trọng điểm của quận, có nhiều tiện ích, dịch vụ và kết nối giao thông thuận lợi.

      Các dự án bất động sản quận Tây Hồ nổi bật

      Lotte Mall Tây Hồ: Đây là dự án trọng điểm có tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và khách sạn cao cấp tại quận Tây Hồ, quy mô 7,3 ha, 400 triệu USD vốn đầu tư, gần hồ Tây. Dự án bắt đầu năm 2017 và hoàn thành vào năm 2023 mang lại không gian mua sắm, giải trí, làm việc và nghỉ ngơi đẳng cấp, nâng cao giá trị bất động sản khu vực và phát triển kinh tế quận Tây Hồ.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-xuan-la-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Lotte Mall Tây Hồ nâng cao giá trị bất động sản của quận (Ảnh: Kinh Tế đô thị)

      Sun Grand City Lotus Harbour: Dự án khu đô thị cao cấp 4,6 ha, 1.000 tỷ đồng vốn đầu tư, nằm ven hồ Tây, gần cầu Nhật Tân. Dự án cung cấp 1.000 căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse và văn phòng với thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường và tầm nhìn ra hồ Tây, sông Hồng.

      Khu Biệt thự Vườn Đào: Dự án khu biệt thự cao cấp 1,3 ha, 300 tỷ đồng vốn đầu tư, nằm ven hồ Tây, gần Xuân La. Khu Biệt thự cung cấp 50 căn biệt thự liền kề và song lập với thiết kế sang trọng và hài hòa với thiên nhiên, tầm nhìn hồ Tây và sông Hồng. Ngoài ra còn cung cấp không gian sống đẳng cấp, an toàn và riêng tư, kèm theo các tiện ích nội khu và ngoại khu, cùng với việc nâng cao giá trị bất động sản khu vực và phát triển kinh tế đô thị quận Tây Hồ.

      Để tham khảo giá nhà riêng và cập nhật thông tin chi tiết và cập nhật về giá bất động sản tại các khu vực trong quận Tây Hồ, không có cách nào tốt hơn là theo dõi các bài viết tại OneHousing. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư dựa trên thông tin đáng tin cậy tại quận Tây Hồ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương