Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Những nhà ngõ ô tô đang rao bán tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ hiện đang có mức giá như nào. Cập nhật tin tức thị trường nhà đất phường Nhật Tân mới nhất ngay sau đây.

      Đối với các bất động sản quận Tây Hồ, các khách mua nhà và giới đầu tư đều dành sự quan tâm đặc biệt do sở hữu vị trí kinh doanh và đầu tư tiềm năng. Trong đó, khu vực phường Nhật Tân với vị trí đặc biệt, tập trung nhiều tuyến đường lớn cho nên các thông tin giao dịch nhà đất cũng có sức hấp dẫn tốt trên thị trường. Cùng cập nhật ngay thông tin giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhật Tân ngay trong bài viết dưới đây.

      Đặc điểm của nhà ngõ ô tô 

      Nhà ngõ ô tô là những căn nhà nằm trong ngõ nhưng có đường đi vừa đủ cho ô tô di chuyển. Đây là xu hướng mua bán nhà ngày càng được ưa chuộng trên thị trường bất động sản hiện nay. 

      Lựa chọn mua các nhà ngõ ô tô sẽ rất thuận tiện cho các gia đình đang sở hữu xe hơi riêng vì có thể cất xe vào gara dưới nhà, giúp tiết kiệm chi phí gửi bãi bên ngoài. Hơn nữa, đoạn ngõ trước nhà cũng có không gian đi lại khá rộng, tránh được cảm giác bí bách, ngột ngạt. Tuy nhiên những ngôi nhà bán này lại có nhược điểm là mức giá bán sẽ cao hơn so với các bất động sản khác ở trong ngõ, ngách có đường đi nhỏ hơn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nhat-tan-quan-tay-ho-onehousing-1

      Không gian bên trong một đoạn ngõ rộng ô tô vào (Nguồn: Vatgia)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận Tây Hồ và phường Nhật Tân

      Quận Tây Hồ là một trong số 12 quận nội thành của Hà Nội. Tên của quận được đặt dựa theo Hồ Tây, hồ nước tự nhiên lớn nhất của Thủ đô và cũng là địa điểm thu hút người dân khu vực xung quanh tới quận này. Vị trí của quận Tây Hồ trong thành phố hiện như sau:

      • Phía Đông giáp quận Long Biên với ranh giới là sông Hồng
      • Phía Tây giáp với quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam giáp với hai quận Ba Đình và Cầu Giấy
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh với ranh giới là sông Hồng

      Với diện tích khoảng 24 km2, quận Tây Hồ hiện có 8 phường dân cư bao gồm phường Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Tứ Liên, Thụy Khuê, Xuân La, và Yên Phụ. Bên trong quận có nhiều di tích lịch sử văn hóa như Phủ Tây Hồ, Chùa Trấn Quốc… cùng với các làng nghề, sản phẩm truyền thống như Xôi Phú Thượng, Trà sen Quảng An, Đào Nhật Tân, Quất Cảnh Tứ Liên…

      Trong đó, phường Nhật Tân (hay còn được người dân quen gọi là Làng đào Nhật Tân) chính là một trong những khu vực nổi tiếng nhất trong quận vì nghề trồng đào cảnh của người dân. Vị trí của phường nằm ở hai bên bờ Đông Bắc và bờ phía Tây Hồ Tây. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nhat-tan-quan-tay-ho-onehousing-2

      Vị trí của quận Tây Hồ trong thành phố (Nguồn: Google Maps)

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Nhật Tân

      Phường Nhật Tân hiện nay sở hữu nhiều ưu thế về giao thông, tiện ích và khả năng kinh doanh giúp cho các bất động sản khu vực này đón nhận nhiều sự quan tâm từ thị trường. Bên trong phường hiện có một số tuyến đường chính như Âu Cơ, Lạc Long Quân, Nhật Chiêu, Vệ Hồ với lượng người tham gia giao thông khá đông. Đây cũng là những đoạn đường quan trọng giúp kết nối dân cư trong phường với quận Bắc Từ Liêm, quận Long Biên và huyện Đông Anh. Ngoài ra, từ vị trí trong phường Nhật Tân chỉ cách với Sân bay Nội Bài khoảng 20 phút đi xe qua cầu Nhật Tân. 

      Dân cư sinh sống tại phường Nhật Tân có sinh hoạt khá thuận tiện khi mà nơi đây tập trung các tiện ích về giáo dục, vui chơi, mua sắm khá đầy đủ.

      • Nằm trong phường hiện nay có Trường Mầm non Nhật Tân, Trường Mầm non The Moon, Trường Tiểu học Nhật Tân, Trường THCS Nhật Tân để đáp ứng nhu cầu giáo dục cho học sinh
      • Địa điểm vui chơi lớn và nổi tiếng nhất tại đây không thể bỏ qua chính là Công viên nước Hồ Tây. Ngoài ra, trong phường còn có Thung lũng hoa Hồ Tây, phố đi bộ Trịnh Công Sơn để cả gia đình thư giãn, đi chơi trong tuần
      • Bạn có thể mua sắm đồ ăn thực phẩm và các đồ dùng hàng ngày khác tại Chợ Nhật Tân, cửa hàng WinMart+, các cửa hàng tạp hoá của người dân xung quanh

      Công Viên Nước Hồ Tây, Cập Nhật Giá Vé & Hoạt Động Mới 2023 - Klook Blog

      Trong phường Nhật Tân có Công viên nước Hồ Tây (Nguồn: Klook)

      Các bất động sản quận Tây Hồ nói chung luôn sở hữu khả năng kinh doanh đầu tư cao do tập trung nhiều địa chỉ vui chơi, di tích văn hoá lịch sử cũng như là nhiều du khách nước ngoài đến trải nghiệm. Đối với khu vực phường Nhật Tân hiện nay, các tuyến phố Vệ Hồ, Lạc Long Quân, Âu Cơ, Nhật Chiêu hiện đang có các hoạt động kinh doanh cửa hàng, quán ăn, quán cafe, cho thuê mặt bằng buôn bán, mặt bằng làm văn phòng khá sôi động. Đây là cơ hội kinh doanh tiềm năng dành cho các khách hàng quan tâm đến phát triển bất động sản quận Tây Hồ.

      Giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ

      Trong phân khúc các bất động sản nằm trong ngõ, những khu vực ngõ to rộng, ô tô di chuyển ra vào được luôn nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm. Theo thông tin từ trang Nhà Tốt thời điểm tháng 11/2023, mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhật Tân đang có giá dao động từ 750 triệu - 9,8 tỷ đồng (khoảng 39,45 - 166,67 triệu đồng/m2). Các ngôi nhà bán này hiện có diện tích khá đa dạng, dao động từ 20 - 130 m2. Thiết kế và kiến trúc nhà cũng có cả những căn nhà mới được xây dựng, phù hợp cho các gia đình đông thành viên sinh sống.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-nhat-tan-quan-tay-ho-onehousing-4

      Mua bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhật Tân có giá từ 39,45 - 166,67 triệu đồng/m2 (Nguồn: Nhà Tốt)

      Các thông tin trên đây về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ mong rằng đã giúp bạn có được cái nhìn khách quan về thị trường bất động sản khu vực này. Ngoài ra, OneHousing hiện cũng đang cập nhật nhiều thông tin mua bán nhà đất thổ cư tại nội thành Hà Nội. Bạn có thể tham khảo các tin đăng bán trên website của OneHousing để tìm kiếm bất động sản thích hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tứ Liên, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương