Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường u Cơ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản quận Tây Hồ qua nội dung bài viết dưới đây.

      Đường Âu Cơ là tuyến đường có dân cư đông, nhiều cửa hàng kinh doanh sầm uất, lưu lượng giao thông lớn. Vì vậy, bất động sản quận Tây Hồ tại khu vực này luôn diễn ra sôi động. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về đường Âu Cơ, quận Tây Hồ

      Đường Âu Cơ là tuyến đường nối tiếp với đường Nghi Tàm, đi qua khu hành chính phường Nhật Tân, đến ngã ba giao cắt với đường Lạc Long Quân và đường An Dương Vương. Đường có chiều dài 3,1km, rộng 12m.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Âu Cơ bao gồm: trạm y tế phường Tứ Liên, Viện Năng lượng Sinh học Việt Nam (I. B. V), chùa Vạn Ngọc, chợ hoa Quảng Bá, tòa án quận Tây Hồ, chợ Nhật Tân…

      Tên đường Âu Cơ được đặt vào tháng 01/1999. Đây nguyên là một tuyến đê của sông Hồng, chạy trên đất các làng Quảng Bá, Nhật Tân, Tứ Liên, thuộc huyện Từ Liêm cũ. Nay đường Âu Cơ thuộc các phường Tứ Liên, phường Quảng An và phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-u-co-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tuyến đường Âu Cơ nhìn từ trên cao (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nghi Tàm, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Tây Hồ hiện nay

      Với những lợi thế về vị trí địa lý và quy hoạch phát triển rõ ràng, quận Tây Hồ là điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội. Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước đã dành sự quan tâm đặc biệt đến khu vực này. Quận Tây Hồ không chỉ là nơi có vẻ đẹp tự nhiên duyên dáng và nền văn hóa truyền thống ấn tượng, mà còn thu hút bởi những kế hoạch phát triển và tiềm năng đáng chú ý.

      Điểm mạnh của bất động sản quận Tây Hồ không chỉ thể hiện những dự án lớn mà còn là sự kết nối thuận lợi với những khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Sự chuyển động mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản nơi đây được thúc đẩy bởi quy hoạch phân khu rõ ràng, giúp nhà đầu tư và người mua nhà dễ dàng định hình thị trường ở trong tương lai gần.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-u-co-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí và tự nhiên tạo nên lợi thế cho bất động sản quận Tây Hồ (Nguồn Báo Thanh Niên)

      Một trong những xu hướng đáng chú ý tại bất động sản quận Tây Hồ là sự gia tăng của thị trường căn hộ dịch vụ cho thuê và nhà nguyên căn. Đây không chỉ là cơ hội cho những người đầu tư muốn tận dụng nhu cầu cao của người thuê nhà mà còn là bước tiến quan trọng để biến quận Tây Hồ thành trung tâm kinh doanh và văn hóa mới của thủ đô.

      Bên cạnh những lợi thế trên, bất động sản quận Tây Hồ cũng đối diện với những thách thức như hạn chế về nguồn cung. Tuy vậy, tính thanh khoản ổn định và giá trị bất động sản cao cũng đã thu hút nhiều nhà đầu tư. Các chuyên gia bất động sản tin rằng, sự phát triển của hạ tầng, cùng với tiềm năng hấp dẫn và vị trí đắc địa, sẽ giúp bất động sản quận Tây Hồ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai, tạo ra cơ hội đáng giá cho những ai quan tâm đến bất động sản tại đây.

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Âu Cơ, quận Tây Hồ

      Thị trường bất động sản tại đường Âu Cơ hiện có nhiều tiềm năng và thu hút sự quan tâm của người mua nhà và người đầu tư bất động sản.

      Đường Âu Cơ nằm trên địa phận quận Tây Hồ, một quận nội thành của thành phố Hà Nội, là nơi có sự kết hợp giữa không gian xanh của Hồ Tây và hệ tiện ích đô thị hiện đại. Vị trí gần hồ Tây đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tận hưởng một không gian sống yên bình và tiện nghi đô thị.

      Đường Âu Cơ nối liền vùng Tây Hồ với trung tâm Hà Nội cùng các quận lân cận. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác của thủ đô mà không mất quá nhiều thời gian.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-u-co-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Âu Cơ có nhiều tiềm năng trong phát triển bất động sản (Nguồn Infonet)

      Khu vực này cũng có sẵn các tiện ích thiết yếu về trường học, bệnh viện, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cảnh quan đẹp. Điều này làm cho cuộc sống hàng ngày của người dân trở nên tiện lợi và đa dạng.

      Giá trị bất động sản tại đường Âu Cơ có thể duy trì ổn định hoặc tăng lên theo thời gian bởi sự khan hiếm đất ở khu vực nội thành Hà Nội.

      Bên cạnh đó, thị trường bất động sản tại khu vực đường Âu Cơ, quận Tây Hồ cũng tồn tại một số nhược điểm như:

      • Giá mua bán nhà thường cao hơn so với các khu vực khác của Hà Nội. Điều này có thể khiến hoạt động bất động sản ở đây khó khăn đối với một số người mua.
      • Do vị trí quận Tây Hồ gần trung tâm và gần bên hồ Tây, cùng với sự tập trung của nhiều dự án lớn, có thể gây ra tình trạng ùn tắc giao thông trong những giờ cao điểm.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-u-co-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Trong giờ cao điểm có thể xảy ra ùn tắc giao thông trên đường Âu Cơ (Nguồn Việt Nam Mới)

      Cập nhật (mới nhất) về giá nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Âu Cơ, quận Tây Hồ trong khoảng 48 triệu đồng - 262 triệu đồng/m2, tương đương 2.5 tỷ đồng - 62.5 tỷ đồng/căn với diện tích phổ biến từ 31 - 308m2.

      Dưới đây là một số tin đăng nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà 5 tầng diện tích 44m2, mặt tiền 4,2m, ô tô 7 chỗ vào nhà thoải mái, giá bán 6 tỷ đồng
      • Nhà ngõ 2 ô tô tránh nhau, diện tích 52m2, mặt tiền 4m, căn góc 2 mặt thoáng, có thể kinh doanh hoặc làm văn phòng, giá bán 12.5 tỷ đồng
      • Nhà 4.5 tầng diện tích 33.1m2, mặt tiền 4m, hướng Đông Nam, nội thất cao cấp, giá bán 4.65 tỷ đồng

      (Theo thông tin trên website Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ các thông tin về tình hình bất động sản quận Tây Hồ và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Âu Cơ cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn đã có thể đưa ra được những quyết định đầu tư phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Quảng Bá, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương