Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Đi tìm câu trả lời chuẩn xác nhất cho câu hỏi này trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Tây Hồ - nơi quy tụ mọi điều kiện thuận lợi từ giao thông, vị trí địa lý cho đến hạ tầng hiện đại, vì thế không khó hiểu khi bất động sản quận Tây Hồ luôn thu hút được khách hàng và nhà đầu tư trong nhiều năm vừa qua. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ để bạn đọc nắm rõ hơn.

      Khái quát thông tin về quận Tây Hồ 

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc nội thành Hà Nội, luôn có vẻ đẹp độc đáo và sự giao thoa với đương đại và lịch sử nên đã thu hút nhiều du khách tứ phương đến tham quan. Sở hữu vị trí lý tưởng khi nằm giữa sông Hồng với các quận lân cận khác như Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Long Biên, Cầu Giấy, quận Tây Hồ không chỉ là nơi mang nhiều nét đẹp về lịch sử mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hoá, giải trí, nghệ thuật.

      Quận Tây Hồ có địa hình tương đối bằng phẳng, chính vì vậy các tuyến đường ở đây được xây dựng rất dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, mật độ dân số của quận cũng là điều đáng chú ý khi nhắc đến quận Tây Hồ. Số liệu thống kê vào cuối năm 2020 cho thấy, dân số của quận Tây Hồ đạt khoảng 165.715 người với mật độ dân số là 6.904 người/km2.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-xuan-dinh-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc nội thành Hà Nội (Nguồn: Sunshine Group)

      Quận Tây Hồ có tổng cộng 8 phường: Thuỵ Khuê, Quảng An, Nhật Tân, Bưởi, Phú Thượng, Yên Phụ, Xuân La, Tứ Yên. Mỗi phường đều có một vẻ đẹp riêng với các hàng quán, dân cư và các địa điểm du lịch nổi tiếng, trong đó nổi bật là hồ Tây - biểu tượng không thể không nhắc đến khi nói về quận Tây Hồ. Khi đến với quận Tây Hồ, bạn sẽ dần cảm nhận được vẻ đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, là điểm du lịch và nơi an cư đáng mơ ước của nhiều người.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Thượng, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tại sao bất động sản quận Tây Hồ luôn thu hút được nhiều khách hàng quan tâm?

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho hồ Tây rộng lớn - “lá phổi xanh” của thành phố. Đồng thời, nơi đây có mạng lưới giao thông khá hoàn hảo với các tuyến đường rộng rãi, kết nối nhanh chóng đến một số quận nội đô như đường Lạc Long Quân, đường Trích Sài, đường Võ Chí Công, đường Âu Cơ,...

      Bên cạnh đó, Tây Hồ còn tập trung nhiều trụ sở của các tập đoàn lớn, đại sứ quán, trụ sở của các bộ, ban, ngành như tập đoàn Samsung, đại sứ quán Hàn Quốc, khu liên cơ tập đoàn Daewoo E&C,... Chính vì vậy, nơi đây cũng tập trung rất nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc. Với nhiều ưu điểm như dân trí cao, môi trường an toàn, thoáng đãng, mạng lưới giao thông hoàn hảo, quận Tân Hồ trở thành điểm đến lý tưởng của rất nhiều người.

      Đặc biệt hơn, bất động sản quận Tây Hồ ngày càng có sức hút đặc biệt với các nhà đầu tư. Các căn hộ cho thuê ở khu vực này luôn được đánh có tỷ suất lợi nhuận với nguồn khách thuê ổn định quanh năm.

      Thế nhưng, bất động sản quận Tây Hồ lại sở hữu giá thuê và giá bán rất cao, nhất là nhà mặt phố, nhà riêng có vị trí nằm tại “mảnh đất vàng”  như Nguyễn Đình Thi, Từ Hoa, Xuân Diệu hoặc các chung cư có view hướng ra hồ Tây. Tại những khu vực này, giá bán nhà mặt phố, nhà riêng có giá bán nằm trong khoảng từ 500 triệu đồng cho tới 1 tỷ/m2. Còn đối với các căn nhà trong ngõ, giá bán sẽ nằm trong khoảng từ  200 triệu đồng - 300 triệu đồng/m2 (Theo website Bất động sản tháng 11/2023).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-xuan-dinh-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội (Nguồn: VnExpress)

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ là bao nhiêu? 

      Theo thông tin số liệu được cập nhật trên website Bất động sản tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn đường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ hiện đang có giá bán từ 97,67  triệu/m2 - 510,42 triệu/m2, tức là khách hàng phải bỏ ra số tiền tương đương từ 4,2 - 95  tỷ để có thể sở hữu một căn nhà riêng, nguyên căn. Giá nhà riêng, nguyên căn có sự khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như tình trạng, chất lượng nhà, thiết bị nội thất, hướng nhà, diện tích, tiện ích bên ngoài, tiện ích bên trong,...

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn mới nhất tại đường Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn trong quá trình tìm mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán đất thổ cư quận Tây Hồ mới nhất là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tây Hồ, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương