Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Giá nhà riêng của bất động sản quận Tây Hồ có đắt không? Cùng tìm hiểu ngay!

      Bất động sản quận Tây Hồ vốn đắt đỏ, vậy những con phố có hướng nhìn thẳng ra hồ Tây như phố Nhật Chiêu sẽ có giá nhà riêng thế nào? Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing khám phá ngay sau đây!

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nhat-chieu-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1 

      Vị trí phố Nhật Chiêu trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Giới thiệu về quận Tây Hồ

      Tây Hồ là mảnh đất hữu tình của phía Bắc Thủ đô Hà Nội, sở hữu hồ nước ngọt lớn nhất của thành phố và rất nhiều thắng cảnh thu hút nhiều khách du lịch. Đời sống của cư dân Thủ đô có lẽ đã rất quen với những hoạt động ngắm cảnh, thư giãn quanh hồ Tây, trở thành một phần của nếp sống người Hà Nội.

      Về quận Tây Hồ, năm 2022 quận này có diện tích gần 24.4 km2, với mật độ dân số khoảng hơn 6830 người/km2 (Nguồn Đô Thị). Tây Hồ được phân chia hành chính thành 8 phường, lần lượt gồm: Quảng An, Yên Phụ, Xuân La, Thụy Khuê, Phú Thượng, Nhật Tân, Tứ Liên và Bưởi.

      Quận Tây Hồ được thành lập trên cơ sở của một phần quận Ba Đình trước đây (phường Yên Phụ, Thụy Khuê, Bưởi ngày nay) và 5 xã của huyện Từ Liêm cũ (tương ứng với 5 phường còn lại: Quảng An, Xuân La, Phú Thượng, Nhật Tân, Tứ Liên).

      Phía Bắc giáp huyện Đông Anh, phía Nam giáp Cầu Giấy và Ba Đình, phía Tây giáp Bắc Từ Liêm, phía Đông giáp với Long Biên, quận Tây Hồ sở hữu cả một phần ranh giới tự nhiên rất dài là sông Hồng (đoạn phân cách với Đông Anh và Long Biên).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nhat-chieu-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2 

      Hồ Tây trong chiều hoàng hôn (Nguồn: Lê Trịnh Gia Bảo)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Quốc Việt, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà tại quận Tây Hồ

      Tây Hồ vốn là một vị trí đắt giá tại Hà thành từ xưa đến nay, nếu trước đây mảnh đất này thu hút vì có nhiều danh lam thắng cảnh và phong thủy tốt thì giờ đây lại có thêm nhiều lý do để bất động sản quận Tây Hồ được săn đón nhiệt tình.

      Hiện nay, có nhiều khu đô thị cao cấp được xây dựng trên địa bàn quận Tây Hồ, mang lại nhiều lợi ích cho hệ thống cơ sở hạ tầng của quận nói riêng cũng như cho thành phố Hà Nội nói chung. Một số khu đô thị ở đây được đánh giá là “siêu dự án”, và khu vực này cũng được các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm hơn. Có thể kể đến dự án Starlake Tây Hồ Tây mới được xây dựng gần đây, khu đô thị này có được nguồn vốn 100% từ Hàn Quốc, và trong tương lai, Tây Hồ được dự kiến sẽ còn thu hút vốn nước ngoài hơn nữa.

      Đi cùng với sự phát triển về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông của quận cũng không ngừng được cải thiện. Ở Tây Hồ đã có rất nhiều con đường mang cảnh quan rất đẹp, thuận tiện đi lại, nhưng trong tương lai, cư dân lựa chọn bất động sản quận Tây Hồ còn có thể được hưởng lợi từ hệ thống đường sắt đô thị đang được mở rộng trên địa bàn Hà Nội và đi qua quận này.

      Chung cư cao cấp và các loại hình bất động sản hiện đại khác xuất hiện nhiều hơn ở thời gian gần đây, nhưng độ thu hút của những căn nhà riêng nguyên căn ở Tây Hồ thì không hề giảm nhiệt. Giá nhà riêng của thị trường bất động sản quận Tây Hồ được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong tương lai, thậm chí sẽ tăng mạnh gấp nhiều lần hiện tại.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ

      Đôi nét về phố Nhật Chiêu

      Là con phố nối tiếp với phố Vệ Hồ từ đoạn hai con rồng đá Hồ Tây, phố Nhật Chiêu có chiều rộng khoảng 6m và dài 1250m. Đoạn kết thúc của phố Nhật Chiêu nằm ở ngã ba giao với đường sen Hồ Tây.

      Tên phố này trước đây vốn có cùng tên cũ với làng Nhật Tân, nhưng do phạm húy với vua Thành Thái (khi lên ngôi lấy tên là Nguyễn Phúc Chiêu) nên làng này đổi tên thành Nhật Tân, cũng là phường Nhật Tân hiện nay.

      Với vị trí nhìn thẳng ra mặt hồ rất đẹp, phố Nhật Chiêu sở hữu nhiều hàng quán, nên cũng rất được nhiều người đến đây trải nghiệm dịch vụ khi nhìn ra hồ. Hoạt động cho thuê xe đạp để đi dạo quanh hồ cũng khá phát triển ở hồ Tây trong năm nay, và ở phố Nhật Chiêu cũng có một số địa chỉ cho thuê xe đạp cho các du khách.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-nhat-chieu-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hai con rồng đá ở hồ Tây (Nguồn: Tạp chí Heritage)

      Giá nhà riêng ở phố Nhật Chiêu hiện nay là bao nhiêu?

      Có thể nhận thấy, giá nhà riêng ở phố Nhật Chiêu sẽ cao, bởi không chỉ nằm trong thị trường bất động sản quận Tây Hồ có nhiều tiện ích mà còn có tầm view đắt giá nhất nhì hồ Tây.

      Giá nhà riêng phố Nhật Chiêu có mức giá bắt đầu từ 200 triệu đồng/m2, tùy theo độ hoàn thiện của căn nhà sẽ tăng dần lên, có căn lên tới 647 triệu đồng/m2. Dưới đây là giá bán của một số nhà riêng phố Nhật Chiêu mà bạn đọc có thể tham khảo:

      • Nhà dân xây 55m2 chỉ 30m ra tới Hồ Tây. Căn góc Đông Nam cực thoáng, gần khu vực hai con rồng đá, giá 12.5 tỷ đồng.
      • Nhà dân xây, diện tích 55m², có 6 tầng, 2 thoáng. Nằm trên vị trí cực đẹp chỉ 20 phút ra phố đi bộ, công viên nước. Cách mặt phố mới 12m, vài trăm mét là Hồ Tây, 60m Lotte Tây Hồ, 50m đường Lạc Long Quân. Mức giá mong muốn 11.9 tỷ đồng.

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 trên website Batdongsan)

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu tổng quát về thị trường bất động sản quận Tây Hồ hiện nay và cung cấp thông tin giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Nhật Chiêu, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu. Hy vọng rằng, bạn sẽ có thông tin hữu ích từ bài viết này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Xá, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương