Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tứ Liên, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tứ Liên, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tình hình, diễn biến giao thương và cập nhật giá nhà riêng mới nhất trên đường Tứ Liên trong bài viết về bất động sản quận Tây Hồ nhé!

      Quận Tây Hồ đang là tâm điểm thị bất động sản của thành phố Hà Nội với nhiều dự án đẳng cấp. Nếu bạn đọc quan tâm đến thị trường này hãy dành thời gian cho bài viết sau. OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn về giá nhà riêng trên đường Tứ Liên, quận Tây Hồ. 

      Giới thiệu về đường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Trước khi cập nhật tình hình bất động sản quận Tây Hồ, bạn đọc cùng OneHousing điểm qua một số thông tin chung về cung đường này nhé! 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tu-lien-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh đường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí đường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Đường Tứ Liên trực thuộc phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tuyến phố bắt đầu từ ngã ba giao cắt tại số 126 đường Âu Cơ đến ngã ba giáp đê quai Tứ Liên tại cơ sở 2 trường tiểu học Tứ Liên. 

      Cung đường này kéo dài 520m, đi qua khu hành chính phường Tứ Liên. Chiều rộng vào khoảng 12m cho phép ô tô và xe máy di chuyển theo hai chiều ngược lại. 

      Địa giới hành chính của phường Tứ Liên như sau: 

      • Phía Tây: Tiếp giáp phường Quảng An 
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp phường Nhật Tân
      • Phía Đông: Tiếp giáp ven sông Hồng và qua bên kia sông là phường Ngọc Thuỵ
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp phường Yên Phụ

      Diện tích tự nhiên của phường Tứ Liên lên đến 350ha, tương đương với 3.500.000m2. Tổng dân số được ghi nhận vào năm 2021 là 18.069 người, với mật độ dân số là 5.147 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Trên địa bàn phường có một tuyến giao thông là đường Tứ Liên giúp nối liền từ đường Âu Cơ với ngã ba đê quai Tứ Liên. 

      Trên địa bàn phường có một số tuyến giao thông lớn như: Đường An Dương, Âu Cơ và Tứ Liên. Còn lại là các đường hoặc ngõ ngách nhỏ tạo nên mạng lưới lưu thông của phường sang các khu vực khác giúp người dân di chuyển dễ dàng. 

      Về quy hoạch, phường Tứ Liên có hai phân khu nằm trong diện quy hoạch là phân khu A6 và phân khu hai bên sông Hồng. Trong đó, phân khu A6 đã được Chính phủ phê duyệt kế hoạch vào năm 2014, đối với phân khu hai bên sông Hồng sẽ tiến hành vào cuối năm 2023 và đầu năm 2024. 

      Địa điểm nổi bật trên đường Tứ Liên, bất động sản quận Tây Hồ

      Đường Tứ Liên có cung đường thẳng tắp. Hai bên đường có nhiều ngõ ngách có thể đâm xuyên ra nhiều con phố khác nhau. Chính vì vậy mà nhiều hàng quán, cửa hàng, tòa nhà, văn phòng cho thuê và mua bán để phục vụ hoạt động kinh doanh. 

      Một số địa điểm nổi bật có địa chỉ nằm trên đường Tứ Liên như: UBND Phường Tứ Liên, Công an phường Tứ Liên, Trường mầm non Tứ Liên, trường Trung học Cơ sở Tứ Liên mới, trường THCS DL Hàn Thuyên, Công ty sản xuất băng dính Tân Hoàng Long, …

      Hệ thống giao thông tại đường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Đường Tứ Liên chạy dài qua hai nút giao đường Âu Cơ với đường Đê Quai. Bên cạnh đó, các ngõ trên tuyến đường này có thể thông thẳng sang các cung đường khác như: 

      • Ngõ 56 và ngõ 28 đường Tứ Liên thông ra ngõ 310 đường Nghi Tàm.
      • Ngõ 89 với 73 đường Tứ Liên thông ra ngõ 124 Âu Cơ hay còn được người dân gọi với tên quen thuộc là đường nước Phần Lan,...

      Ngoài ra, một số tuyến đường sau nằm gần với đường Tứ Liên là: Đường Hồng Hà, Mai Xuân Thưởng, Bưởi, Nguyễn Hoàng Tôn,... Nhờ đó tiết kiệm thời gian di chuyển của cư dân tới một số điểm đến mà bạn muốn.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quảng An, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản trên đường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tu-lien-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh nhà riêng, nguyên căn trên đường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội (Nguồn: CafeF)

      Đường Tứ Liên, phường Tứ Liên là một khu vực nhỏ thuộc phường Tây Hồ. Tuy nhiên thị trường bất động sản tại đây lại nhận được sự “săn đón” của cư dân và giới đầu tư. Nhờ nhiều ưu điểm như: Vị trí địa lý, dự án tiện ích, hạ tầng giao thông…

      Cơ sở hạ tầng tại phường Tứ Liên được tập trung xây dựng đồng bộ để tạo thành mạng lưới liên kết giữa quận Tây Hồ với các khu vực lân cận. Trong số đó, những dự án quan trọng như cơ sở giáo dục, cơ sở y tế, hạ tầng thông tin, cấp nước, cấp điện được ưu tiên đầu tư. Đồng thời, các địa điểm vui chơi giải trí và cung cấp dịch vụ cần thiết cũng được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây. Điều này giúp cả bất động sản phường Tứ Liên và bất động sản quận Tây Hồ phát triển mạnh mẽ. 

      Là một trong 3 tuyến đường chính của phường, đường Tứ Liên trở thành điểm sáng của thị trường đầu tư. Trên tuyến phố, hoạt động thuê mua mặt bằng diễn ra sôi đồng và luôn đảm bảo đáp ứng đủ nguồn cầu của khách hàng. Các sản phẩm như nhà nguyên căn, nhà mặt phố, nhà phố liền kề,... vẫn là những sản phẩm chính được tìm kiếm nhiều nhất. 

      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Tứ Liên, quận Tây Hồ

      Tuyến đường Tứ Liên khá rộng rãi, thông thoáng và được phép di chuyển hai làn xe ô tô nên thuận tiện cho việc tham gia giao thông của cư dân. Vì vậy, bất động sản nhà riêng trong khu vực luôn nhận được sự quan tâm. Đối với các căn nhà mặt đường thì giá sẽ có sự chênh lệch lớn với nhà riêng trong ngõ. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-tu-lien-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng tại đường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội có mặt đường rộng rãi (Nguồn: CafeF)

      Nhà nguyên căn trên đường Tứ Liên được giao bán rất đa dạng. Diện tích phổ biến nhất nằm trong khoảng 52m2 đến 70m2 dành cho những căn nhà từ 5 đến 6 tầng với đầy đủ nội thất, ô tô có thể lùi vào và vị trí nằm trong ngõ. Mức giá theo m2 từ 164.29 triệu đồng đến 240.38 triệu đồng, tương đương với 11.5 tỷ đồng đến 17 tỷ đồng. 

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Trên đây đã tổng hợp lại các thông tin về bất động sản quận Tây Hồ nói chung cũng như giá nhà riêng, nguyên căn đường Tứ Liên nói riêng. Hy vọng OneHousing đã giúp ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu nhà ở tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn Cao, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương