Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Xá, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phú Xá, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn phố Phú Xá, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá bán bất động sản quận Tây Hồ qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Phú Xá, quận Tây Hồ, Hà Nội là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí gần khu vực trung tâm thành phố và phát triển nhiều tiện ích ở khu vực xung quanh, khu vực này đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua bất động sản quận Tây Hồ. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng và nguyên căn tại phố Phú Xá, mang đến những thông tin quan trọng cho việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Tây Hồ.

      Tổng quan về khu vực phố Phú Xá, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Phố Phú Xá nối từ ngã ba tại số nhà 17, nơi tọa lạc của trụ sở Công an phường Phú Thượng, kéo dài tới điểm giao tại ngõ 15 của đường An Dương Vương, gần Packexim Tower. Với chiều dài 700m và độ rộng 13m, phố Phú Xá đã trở thành một tuyến đường quan trọng tại khu vực này.

      Trên tuyến phố Phú Xá có những địa điểm đáng chú ý như:

      • Công ty Điện lực quận Tây Hồ - Đội Quản lý Điện 03-C10
      • Trung tâm Giáo dục Thường xuyên quận Tây Hồ - cơ sở 2
      • Chùa Phú Xá

      Tây Hồ là quận nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội, được lấy tên theo hồ nước tự nhiên lớn nhất thủ đô, Hồ Tây. Quận nằm ở vị trí phía Bắc của Hà Nội và có ranh giới hành chính như sau:

      • Phía Đông giáp quận Long Biên, với sông Hồng làm ranh giới tự nhiên
      • Phía Tây nằm tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam giáp quận Ba Đình và Cầu Giấy, được giới hạn bởi các địa điểm như khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên, đường Hùng Vương và đường Hoàng Hoa Thám
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh với sông Hồng làm ranh giới tự nhiên

      Vào năm 2018, dân số của quận Tây Hồ đạt 168.300 người. Quận gồm 8 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 8 phường: Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên, Xuân La, Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng và Yên Phụ. (Nguồn Wikipedia)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phu-xa-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Tuyến phố Phú Xá nằm trong địa bàn quận Tây Hồ (Nguồn Google Map)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Phú Xá, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Thị trường mua bán nhà riêng tại phố Phú Xá đang thu hút sự quan tâm của nhiều người do nhiều yếu tố tích cực.

      • Phố Phú Xá nằm trong quận Tây Hồ, một trong những quận nội thành phát triển của Hà Nội. Vị trí gần trung tâm thành phố và cận kề Hồ Tây là một lợi thế lớn.
      • Khu vực này được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, bao gồm đường xá, điện, nước, và viễn thông, tạo điều kiện thuận lợi cho đời sống dân cư và kinh doanh.
      • Dân cư tại Phú Xá dễ dàng tiếp cận các tiện ích như trường học, cửa hàng, nhà hàng, cà phê, chùa Phú Xá, và các trung tâm giáo dục, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
      • Phú Xá có mạng lưới giao thông tốt, kết nối với các tuyến đường chính như đường An Dương Vương, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.
      • Khả năng tăng giá bất động sản ở khu vực này do vị trí đắc địa và sự phát triển của cơ sở hạ tầng.

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại phố Phú Xá, quận Tây Hồ cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Những ưu điểm của khu vực này thường đi kèm với giá bất động sản cao, không phải lúc nào cũng phù hợp với đa số mọi người.
      • Như các khu vực đô thị đang phát triển khác, việc tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm có thể xảy ra tại phố Phú Xá.
      • Sự phát triển của nhiều tiện ích quanh khu vực này có thể làm tăng giá trị bất động sản ở đây, dẫn đến giá mua bán nhà riêng cao hơn so với một số khu vực khác tại Hà Nội.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phu-xa-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực phố Phú Xá đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn Batdongsan)

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn ở quận Tây Hồ đang trong khoảng từ 100 triệu đồng - 672 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 32m2 - 295m2. Khu vực có nhiều nhà riêng, nguyên căn được mua bán nằm ở các phường: Xuân La, Bưởi, Thụy Khuê, Quảng An và Nhật Tân.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn ở phố Phú Xá, quận Tây Hồ, Hà Nội

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực phố Phú Xá, quận Tây Hồ đang dao động từ 86,67 triệu đồng - 237,78 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 35m2 đến 159m2. Bạn có thể tham khảo một số nhà riêng và nhà nguyên căn sau:

      • Nhà diện tích 45m2, 4 tầng, có giá bán 3,9 tỷ đồng. Vị trí nhà cách 50m ra mặt phố, gần chung cư Packexim, trường cấp 1, 2, chung cư Lạc Hồng, Lotte Ciputra và chỉ mất vài phút ra Hồ Tây.
      • Nhà diện tích 48m2, 5 tầng, mặt tiền 4,2m, có giá bán 4,75 tỷ đồng. Nhà ở ngay đoạn đầu gần cầu Nhật Tân, ngõ thông, 20m ra mặt phố, 70m ra bãi gửi ô tô.
      • Nhà lô góc, diện tích 120m2, mặt tiền 7,8m, ô tô vào nhà, có giá bán 21 tỷ đồng. Nhà nằm ở khu vực trung tâm phường Phú Thượng, gần trường mẫu giáo, trường cấp 1,2,3, trường nghề, chợ, siêu thị.
      • Nhà 5 tầng, ngõ thông, diện tích 35m2, thiết kế 5 tầng thông, giá 3,6 tỷ đồng. Nhà gần trường học các cấp, trung tâm thương mại Lotte, khu đô thị Ciputra.
      • Nhà diện tích 48,8m2, mặt tiền 3,5m, giá bán 6 tỷ đồng. Nhà ngõ ô tô thông lên đường An Dương Vương, gần Hồ Tây, có thể dùng để ở hoặc cho thuê.
      • Nhà diện tích 159m2, mặt tiền 6m, xây dựng 3 tầng, giá 18,8 tỷ đồng. Nhà cách sân bay Nội Bài 20 phút di chuyển, đối diện sân vui chơi Phú Thượng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 11/2023)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-phu-xa-quan-tay-ho-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng, nguyên căn ở phố Phú Xá dao động từ 86,67 triệu đồng - 237,78 triệu đồng/m2 (Nguồn Batdongsan)

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Phú Xá là bước quan trọng trong quá trình giao dịch mua bán và đầu tư bất động sản quận Tây Hồ. Có nhiều yếu tố quan trọng mà bạn cần phải xem xét, cân nhắc, gồm diện tích, vị trí và mức độ tiện nghi trong khu vực, tất cả đều ảnh hưởng lớn đến giá mua bán bất động sản. Phố Phú Xá, quận Tây Hồ vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích mà việc đầu tư vào bất động sản tại đây có thể mang lại..

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương