Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/11/2023
      Giá nhà riêng đường Hoàng Hoa Thám là bao nhiêu? Thị trường bất động sản quận Tây Hồ có gì nổi bật? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

      Đường Hoàng Hoa Thám là một những tuyến đường huyết mạch tại quận Tây Hồ, nơi tập trung đông đúc cư dân và nhiều cơ sở kinh doanh thương mại. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám là bao nhiêu nhé!

      Tiềm năng thị trường bất động sản đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ

      Sơ lược đường Hoàng Hoa Thám

      Đường Hoàng Hoa Thám sở hữu vị trí nối liền với tuyến đường Vành đai 2 và đường Văn Cao (Nguồn: Google Maps)

      Đường Hoàng Hoa Thám là một trong những tuyến đường đẹp nhất của quận, với tầm nhìn ra hồ Tây. Đường Hoàng Hoa Thám sở hữu vị trí đắc địa khi nối liền với tuyến đường Vành đai 2 và đường Văn Cao, tiếp giáp vùng hồ và trung tâm thành phố, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trọng điểm trong khu vực.

      Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, đường Hoàng Hoa Thám còn nổi tiếng với kiến trúc cổ điển từ các đền, chùa trên tuyến đường. Điều này tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân và là một điểm đến yêu thích của những người muốn tránh xa sự ồn ào của thành phố mà vẫn cách trung tâm không xa.

      Tiềm năng thị trường bất động sản đường Hoàng Hoa Thám

      Đường Hoàng Hoa Thám với mặt tiền rộng và hàng cây xanh trên vỉa hè (Nguồn: Google Maps)

      Đường Hoàng Hoa Thám sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ trên thị trường bất động sản quận Tây Hồ. Với vị trí đẹp và không gian thoáng đãng, khu vực này thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Không chỉ gần trung tâm thành phố mà còn gần các khu vực thương mại, giáo dục, và tiện ích xã hội, đường Hoàng Hoa Thám hứa hẹn là một trong những khu vực đáng chú ý của thị trường bất động sản quận Tây Hồ.

      Mặc dù, sở hữu nhiều điểm mạnh, nhưng tuyến đường Hoàng Hoa Thám vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm. Trong đó, giá thành bất động sản là thách thức lớn khi giá nhà riêng tại đây tương đối cao. Điều này tạo ra thách thức cho những người muốn mua nhà ở đây, đặc biệt là người mua nhà lần đầu hoặc người có ngân sách hạn chế.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ

      Đọc tiếp

      Tổng quan quận Tây Hồ, Hà Nội

      Quận Tây Hồ sở hữu vị trí tiếp giáp bên bờ hồ lớn nhất Hà Nội (Nguồn: Google Maps)

      Vị trí địa lý và dân số

      Quận Tây Hồ có diện tích khoảng 24,7km2 nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội, được bao quanh bởi hồ Tây, là hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội. Với vị trí lý tưởng này, đã mang đến không gian mát mẻ và yên tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống và nhu cầu giải trí của cư dân nơi đây.

      Dân số của quận Tây Hồ không lớn như các quận trung tâm khác của Hà Nội, ước tính khoảng 166.573 người vào năm 2022 (Nguồn: Đô Thị). Tuy nhiên, dân số có dấu hiệu tăng lên do sự phát triển của khu vực và sức hấp dẫn của quận đối với cả người dân địa phương và du khách.

      Cơ sở hạ tầng

      Quận Tây Hồ sở hữu hệ thống giao thông phát triển với các tuyến đường lớn như đường Thanh Niên, đường Võ Chí Công và đường Âu Cơ. Các tuyến đường này kết nối quận với các khu vực khác của thành phố, giúp người dân di chuyển dễ dàng. 

      Ngoài ra, cơ sở hạ tầng xã hội trong những năm gần đây đã phát triển mạnh mẽ bao gồm các khu trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện,..giúp đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân nơi đây.

      Thực trạng thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Thị trường bất động sản quận Tây Hồ có sự phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua (Nguồn: BatdongsanHaNoi)

      Bất động sản quận Tây Hồ luôn là một trong những thị trường nổi bật tại Hà Nội. Với vị trí lý tưởng và khung cảnh thiên nhiên độc đáo đã làm cho giá trị bất động sản ở đây tăng cao theo thời gian. Và là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm biệt thự, nhà phố cao cấp với tầm nhìn thiên nhiên.

      Thị trường bất động sản tại các khu vực trung tâm như quận Tây Hồ đang phát triển mạnh mẽ. Nhiều dự án bất động sản tại quận đã được triển khai, đặc biệt là tại các khu vực như Xuân La, Quảng An và Nghi Tàm,...Các dự án được thiết kế hiện đại và trang bị tiện nghi cao cấp, thu hút sự quan tâm của người mua đến từ cả trong và ngoài nước.

      Vì vậy, giá bất động sản tại một số khu vực quận Tây Hồ tương đối cao, tạo thách thức lớn đối với người dân địa phương nơi đây. Nhưng cũng đồng thời là cơ hội tuyệt vời cho những nhà đầu tư có tài chính mạnh mẽ.

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám là bao nhiêu?

      Những căn nhà mặt phố trên đường Hoàng Hoa Thám thường có giá dao động từ 113 triệu đồng đến 289 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch về đơn giá sẽ phụ thuộc vào kết cấu công trình xây dựng và vị trí.

      Để trả lời cụ thể câu hỏi “Giá nhà riêng, nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám là bao nhiêu?”, bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin dưới đây:

      • Nhà riêng với ngõ vào rộng hơn 6m, xe ô tô dễ dàng di chuyển, thường có giá dao động từ 150 triệu đồng - 200 triệu đồng/m2. 
      • Đối với nhà riêng có ngõ từ 9m, hai xe ô tô có thể di chuyển sẽ có đơn giá cao hơn từ 230 triệu đồng - 280 triệu đồng/m2.
      • Nhà 5 tầng Hoàng Hoa Thám, ô tô tránh đỗ, mặt tiền 6m, cách phố 20m. Với diện tích 36m2 giá chỉ 8.6 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo website Batdongsan, cập nhật tháng 11/2023)

      Tổng kết lại, với giá bán từ 113 triệu đồng/m2 thì tuyến đường Hoàng Hoa Thám có mức giá tương đối cao so với mức thu nhập bình quân của cư dân nơi đây. Vì vậy, đường Hoàng Hoa Thám sẽ phù hợp hơn đối với những gia đình đã ổn định tài chính, mong muốn sinh sống tại trung tâm quận Tây Hồ. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được giá nhà riêng đường Hoàng Hoa Thám là bao nhiêu và có thật nhiều thông tin hữu ích nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Quảng An, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Văn Cao, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương