Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cho bạn lời giải đáp chính xác nhất.

      Quận Tây Hồ là một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế khá nhanh nên giá bất động sản quận Tây Hồ có phần “nhỉnh” hơn so với các khu vực khác. Trong thời gian gần đây, OneHousing nhận được rất nhiều câu hỏi về giá nhà riêng đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ. Hãy cùng đón đọc bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm chi tiết!

      Khái quát thông tin về quận Tây Hồ và đường Nguyễn Hoàng Tôn

      Tây Hồ nằm ở phía Bắc nội thành Hà Nội. Sở hữu vị trí lý tưởng khi nằm giữa sông Hồng với các quận lân cận khác như Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Long Biên, Cầu Giấy, quận Tây Hồ không chỉ là nơi mang nhiều nét đẹp về lịch sử mà còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hoá, giải trí, nghệ thuật.

      Quận Tây Hồ có địa hình tương đối bằng phẳng, chính vì vậy các tuyến đường ở đây được xây dựng rất dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, mật độ dân số của quận cũng là điều đáng chú ý khi nhắc đến quận Tây Hồ. Số liệu thống kê vào cuối năm 2020 cho thấy, dân số của quận Tây Hồ đạt khoảng 165,715 người với mật độ dân số là 6.904 người/km2.

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Bắc nội thành Hà Nội (Nguồn: Sunshine Group)

      Quận Tây Hồ có tổng cộng 8 phường: Thuỵ Khuê, Quảng An, Nhật Tân, Bưởi, Phú Thượng, Yên Phụ, Xuân La, Tứ Yên. Các địa điểm du lịch có tiếng như lăng Bác, chùa Trấn Quốc và nổi bật là hồ Tây - biểu tượng không thể không nhắc đến khi nói về quận Tây Hồ. 

      Trong khi đó, đường Nguyễn Hoàng Tôn là con đường nằm giữa Phạm Văn Đồng (trong vòng cung của Vành đai 3) và đường Vệ Hồ (gần với vườn hoa Lạc Long Quân). Đây là con đường mới được đặt tên vào tháng 1/2002.

      Chiều dài của con đường này khoảng 2760m và chiều rộng là 7 - 25m. Một số địa điểm nổi bật trên đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ bao gồm:

      • Công ty thời trang Quốc tế Toma
      • Anlac living
      • Công ty CP Đầu tư nông sản Hải Nam
      • Khách Sạn D' Eldorado
      • Trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy
      • Công An Phường Xuân Đỉnh

      Nhà mặt phố tại đường Tây Hồ, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu về thị trường bất động sản quận Tây Hồ và đường Nguyễn Hoàng Tôn

      So sánh với các quận khác của thành phố Hà Nội, mật độ dân số của quận Tây Hồ có phần thấp hơn. Thế nhưng, trong những năm trở lại đây, dân số của quận đã tăng trưởng mạnh mẽ bởi nhiều người đã mua nhà và an cư tại khu vực này.

      Bên cạnh đó, quận Tây Hồ còn là nơi đặt trụ sở của nhiều đại sứ quán, thu hút các chuyên gia làm việc và cán bộ nước ngoài làm việc cho công ty cũng như văn phòng đại diện. Điều này góp phần tạo ra môi trường văn hóa phong phú, nâng cao giá trị bất động sản quận Tây Hồ.

      Cơ sở hạ tầng của quận Hồ Tây đáng chú ý. Quận đã trải qua nhiều cải tiến tích cực thông qua việc mở rộng các mạng lưới đường giao thông quan trọng.

      Đường Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ (Nguồn Youtube)

      Tuyến đường Nguyễn Hoàng Tôn tập trung nhiều công ty, biệt thự, khách sạn cùng các hàng quán hai bên vệ đường nên hoạt động kinh doanh, buôn bán tại khu vực này diễn ra khá sôi động. 

      Đặc biệt là tình hình mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ diễn ra ngày càng nhiều thông qua các tin rao bán. Trong đó, bất động sản nhà mặt phố, biệt thự, liền kề đang gây chú ý mạnh.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu (Nguồn: Cafeland)

      Theo thông tin ghi nhận được trên website Bất động sản tháng 11/2023, giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ dao động trong khoảng từ 82,35 triệu/m2 - 190,48 triệu/m2.

      Dưới đây là một số dự án hiện đang rao bán:

      • Nhà Nguyễn Hoàng Tôn có diện tích 35m2, bán với mức giá 111,43 triệu/m2, tương đương với 3,9 tỷ.
      • Nhà 6 tầng Nguyễn Hoàng Tôn có diện tích 40m2, bán với mức giá 200 triệu/m2, tương đương với 8 tỷ.

      Việc tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ là bước quan trọng trong quá trình mua bán cũng như đầu tư bất động sản quận Tây Hồ. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về diện tích, vị trí và tiện ích ở trong khu vực, nhất là đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ.

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật cụ thể mức giá nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Giá bán nhà mặt phố mặt tiền trên 5m có thể sử dụng kinh doanh ở quận Tây Hồ

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương