Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/10/2023
      Tìm hiểu giá bán nhà riêng tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm hiện tại để đưa ra quyết định mua sắm thông minh.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang trở thành điểm nóng của cuộc sống đô thị, việc theo dõi và tìm hiểu giá nhà riêng, nguyên căn là một việc quan trọng cho những người có ý định mua nhà hoặc đầu tư vào bất động sản. Đặc biệt, khi bạn đang xem xét mua nhà tại khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội như quận Hoàn Kiếm, một trong những quận có giá trị lịch sử và vị trí đắc địa nhất. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm để bạn hiểu rõ hơn về giá bất động sản ở khu vực mà bạn quan tâm. 

      Thông tin về quận Hoàn Kiếm

      Khu vực quận Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm của Thủ Đô, là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa và lịch sử của thành phố Hà Nội. Diện tích tự nhiên của quận chỉ khoảng 5.29km2, là một trong những quận nhỏ nhất tại Thủ Đô. Tuy vậy, đây lại là nơi tập trung nhiều hạ tầng giao thông quan trọng, bao gồm đường sắt, đường thủy và đường bộ.

      Theo thống kê dân số năm 2019, tổng dân số của quận là khoảng 135.618 người, với mật độ đạt đến con số ấn tượng là 33.662 người/km2. (Nguồn: nasaland 9/2023)

      Quận Hoàn Kiếm là trung tâm chính trị của Thủ đô (Nguồn: VietnamPlus)

      Quận Hoàn Kiếm được chia thành bốn khu vực chính: Khu phố cổ, Khu vực Hồ Gươm và vùng phụ cận, Khu phố cũ và Khu vực ngoại ô bên bờ sông Hồng. Vị trí địa lý của Hoàn Kiếm được xem là vị trí vàng, giáp ranh với các quận lân cận như sau:

      • Phía Đông giáp quận Long Biên với biên giới là sông Hồng.
      • Phía Tây giáp quận Ba Đình và Đống Đa, giới hạn bởi các tuyến đường nổi tiếng như Trần Phú, Lý Nam Đế, đường tàu, Lê Duẩn, Nguyễn Thái Học.
      • Phía Bắc và Tây Bắc giáp quận Ba Đình qua các tuyến phố Hàng Đậu và Phan Đình Phùng.
      • Phía Nam giáp quận Hai Bà Trưng thông qua các con đường nổi tiếng như Trần Hưng Đạo, Lê Văn Hưu, Hàn Thuyên và Nguyễn Du.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thanh khoản bất động sản quận Hoàn Kiếm 

      Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm thành phố với nhiều ưu điểm về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và môi trường thiên nhiên, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế đô thị. Với sự kết hợp của những yếu tố này, khu vực quận Hoàn Kiếm đã trở thành trung tâm văn hóa và du lịch không chỉ của Thủ đô mà còn của cả nước. Điều này đã dẫn đến sự tăng giá không ngừng của bất động sản tại đây.

      Quận Hoàn Kiếm đang đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung đất, trong khi nhu cầu mua bán và đầu tư vào bất động sản tăng mạnh qua các năm.

      Bất động sản khu vực quận Hoàn Kiếm luôn thu hút nhiều sự quan tâm (Nguồn: VietNamNet)

      Thị trường mua bán nhà mặt đất và nhà phố chính chủ tại quận Hoàn Kiếm đang có sức hút lớn nhờ vào tiềm năng phát triển trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và cơ hội đầu tư kinh doanh lớn. Điều này cũng thể hiện sự quan trọng của quận này trong việc duy trì vị trí là trung tâm văn hóa hàng đầu của Thủ đô.

      Theo báo Dân Trí ngày 03/08/2023, giá bán nhà đất tại quận Hoàn Kiếm đang ở mức rất cao, đặc biệt là ở các khu phố cổ và các tuyến phố ven Hồ Gươm với giá bán lên tới vài tỷ đồng cho mỗi mét vuông.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm

      Theo trang web Batdongsan cập nhật tháng 10/2023, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm hiện tại có sự biến động từ 86.21 triệu đồng/m2 đến 231.11 triệu đồng/m2. Mức giá cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, hướng nhà, và tình trạng của ngôi nhà.

      Dưới đây là giá một số căn nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm:

      • Nhà mặt phố Hồng Hà, diện tích 85m2 có giá bán 10.5 tỷ đồng, tương đương 123.53 triệu đồng/m2.
      • Nhà nguyên căn 5 tầng với diện tích 40m2, được niêm yết giá bán 4.85 tỷ đồng, tương đương 121.25 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng với diện tích 40.6m2, có giá bán 3.5 tỷ đồng, tương đương 86.21 triệu đồng/m2.

      Có thể thấy, giá bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm hiện nay khá cao, đặc biệt là đối với các căn nhà mặt phố. Nguyên nhân chính là vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội và gần các điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Gươm hay Nhà Hát Lớn.

      Nếu đang có kế hoạch mua nhà riêng tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, bạn nên cẩn thận và tham khảo kỹ các thông tin về căn nhà, bao gồm giá bán, diện tích, vị trí và tình trạng của ngôi nhà để có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cũng như ngân sách của mình.

      Trong bài viết này, OneHousing đã đưa ra thông tin tổng quan về tình hình giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, một trong những khu vực đắc địa của Thủ đô Hà Nội. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về thị trường bất động sản tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm. Chúc bạn thành công trong việc tìm kiếm ngôi nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương