Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      29/09/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Đào Duy Từ là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về khu vực này và bất động sản quận hoàn Kiếm trong bài viết sau đây.

      Khu vực phố Đào Duy Từ là một trong những điểm sáng trên bản đồ bất động sản quận Hoàn Kiếm. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích xung quanh đa dạng, những căn hộ tại đây thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn đường Đào Duy Từ quận Hoàn Kiếm hiện tại là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này!

      Tổng quan về quận Hoàn Kiếm

      Vị trí quận

      Quận Hoàn Kiếm nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội, nổi bật với vị trí địa lý chiến lược và có ranh giới tiếp giáp với nhiều quận nội thành quan trọng:

      • Tây Bắc tiếp giáp quận Ba Đình theo các phố Phan Đình Phùng và Hàng Đậu.
      • Phía Nam nằm gần khu vực quận Hai Bà Trưng, gần phố Hàn Thuyên, Trần Hưng Đạo và Nguyễn Du.
      • Phía Đông tiếp giáp quận Long Biên với ranh giới bởi sông Hồng.
      • Phía Tây giáp với hai quận Đống Đa và Ba Đình.

      Với vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Hà Nội và dễ dàng kết nối tới các quận lân cận, quận Hoàn Kiếm không chỉ là trung tâm chính trị, kinh tế mà còn là trái tim văn hóa của thành phố, đặc biệt thu hút sự quan tâm của cả người dân địa phương và du khách quốc tế.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-duy-tu-quan-hoan-kiem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Chungcuhanoivip)

      Cơ sở hạ tầng giao thông

      Quận Hoàn Kiếm thuộc phân khu H1-1 trong quy hoạch thành phố Hà Nội, quận đang được phát triển cơ sở hạ tầng giao thông để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cư dân và du khách. Hạ tầng giao thông chủ yếu của quận Hoàn Kiếm đang được nâng cấp và mở rộng bằng cách tích hợp các tuyến đường sắt trọng yếu.

      Ngoài ra, dự án tuyến đường sắt số 3 (Trôi - Nhổn - Ga Hà Nội) đang được đưa vào khai thác cũng làm thay đổi đáng kể bức tranh giao thông trong quận, tạo ra những liên kết chặt chẽ với các khu vực lân cận và giúp kích thích phát triển kinh tế xã hội.

      Những sự đầu tư này không chỉ giúp cải thiện môi trường sống mà còn tạo ra những cơ hội mới cho phát triển kinh tế và du lịch của quận Hoàn Kiếm. Đây là bước quan trọng trong việc đưa quận trở thành một trung tâm đô thị hiện đại, bền vững và thuận tiện cho cả cư dân và du khách.

      Tiềm năng bất động sản

      Khả năng phát triển dịch vụ, du lịch và tiềm năng đầu tư kinh doanh lớn giúp cho thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại quận Hoàn Kiếm trở nên hấp dẫn mạnh mẽ. Việc này không chỉ thúc đẩy sự đa dạng về các dự án bất động sản mà còn tạo ra sức hút lớn từ phía các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Tình trạng khan hiếm quỹ đất là một thách thức mà quận Hoàn Kiếm đang đối mặt, nhưng đồng thời cũng là động lực thúc đẩy giá nhà đất tại đây lên mức rất cao. Sự tăng cao này không chỉ phản ánh nhu cầu mua bán và đầu tư mà còn thể hiện giá trị lớn của khu vực trung tâm văn hóa hàng đầu của Thủ đô.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-duy-tu-quan-hoan-kiem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Quận Hoàn Kiếm có tiềm năng phát triển bất động sản hàng đầu (Nguồn: Vietnamplus)

      Các dự án bất động sản quận Hoàn Kiếm đều được triển khai tại vị trí đắc địa và sở hữu tiện ích cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những nhà đầu tư khó tính nhất. Sự gia tăng 10% về giá đất trung bình so với năm 2022 là một minh chứng rõ ràng cho sức nóng của thị trường tại quận Hoàn Kiếm.

      Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, quận Hoàn Kiếm không chỉ là điểm đến lý tưởng cho du khách mà còn là điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn. Sự kết hợp giữa cảnh quan đẹp, vị trí đắc địa và sự đa dạng  về dịch vụ giúp cho khu vực này trở thành điểm sáng trong bức tranh phát triển kinh tế và bất động sản của thành phố Hà Nội.

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm

      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Đào Duy Từ quận Hoàn Kiếm

      Nhu cầu cao về các dịch vụ giải trí, ẩm thực và lưu trú làm tăng giá nhà đất tại khu vực phố Đào Duy Từ. Điều này thể hiện rõ sự cạnh tranh giữa các nhà đầu tư và người mua trong việc sở hữu những ngôi nhà sang trọng và tiện nghi trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, nguồn cung hạn chế do diện tích đất nhỏ đã tạo nên tình trạng khan hiếm và làm tăng giá nhà riêng, nguyên căn tại đây.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm đang đặt ra một thách thức về tài chính với người mua, khi mức giá dao động rộng từ 40-60 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan tháng 9/2023), cao hơn nhiều so với mức giá ở các khu vực lân cận.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dao-duy-tu-quan-hoan-kiem-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng, nguyên căn tại phố Đào Duy Từ cao hơn so với các khu vực khác ở Hà Nội (Nguồn: Tổ quốc)

      Qua bài viết này, bạn đã có được cái nhìn tổng quan về giá nhà riêng phố Đào Duy Từ và bất động sản quận Hoàn Kiếm. Hãy truy cập vào website của OneHousing để được cập nhật những tin tức mới nhất về các dự án tại khu vực này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương