Cập nhật giá bán nhà đất tại đường số 8, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường số 8, quận 9, TP. HCM

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết giá nhà đất tại đường đường số 8, quận 9 và thị trường bất động sản TP. HCM ngay trong bài viết sau đây. 

      Bạn đang có ý định mua nhà đất tại đường số 8, quận 9, Tp.HCM? Bạn muốn biết giá nhà đất tại khu vực này hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét nổi bật về đường số 8, quận 9

      Đường số 8 là một trong những đường quan trọng của quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Con đường này nối liền các phường Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Tân Phú và Trường Thạnh. Đường số 8 có chiều dài khoảng 6 km, rộng từ 10 đến 20 m, có nhiều cây xanh bên lề và vỉa hè rộng rãi.

      Đường số 8 có vai trò quan trọng trong việc kết nối quận 9 với các quận huyện khác của thành phố, như quận Gò Vấp, quận Thủ Đức, quận 2 và huyện Nhơn Trạch. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch cho sự phát triển kinh tế - xã hội của quận 9, bởi nó đi qua nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu dân cư và khu du lịch.

      • Khu công nghệ cao: tập trung nhiều công ty công nghệ hàng đầu của Việt Nam và thế giới như Intel, Samsung, LG, FPT, VNPT và các trường đại học, viện nghiên cứu. Khu vực này sở hữu diện tích khoảng 913 ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, có hạ tầng hiện đại và môi trường xanh.
      • Khu du lịch Suối Tiên: là khu du lịch văn hóa tâm linh nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phường Tân Phú. Nơi đây có diện tích khoảng 200ha, được thiết kế theo chủ đề Phật giáo và các truyền thuyết dân gian. Khu du lịch có nhiều công trình kiến trúc độc đáo như chùa Phật Lớn, cổng Tam Quan, đồi Cõi Tiên, hồ Nước Non và các trò chơi giải trí hấp dẫn.
      • Khu dân cư Nam Long: là khu dân cư hiện đại và đẳng cấp của quận 9, nằm ở phường Long Trường. Nơi đây có diện tích khoảng 355 ha, được quy hoạch theo kiểu đô thị sinh thái, có nhiều biệt thự, căn hộ cao cấp, cùng các tiện ích công cộng, như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên.

      Bất động sản tại đường số 8, quận 9 đang nhận được nhiều sự quan tâm (Nguồn: chotot)

      Có thể nói, đường số 8 là một trong những tuyến đường mang lại nhiều giá trị cho quận 9 và thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây không chỉ góp phần thúc đẩy giao thông và kinh tế của khu vực, mà còn ghi dấu nhiều di tích lịch sử, văn hóa và tôn giáo. 

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Tân Hòa II, quận 9, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường số 8, quận 9

      Đường số 8 là một trong những đường quan trọng của quận 9, thành phố Hồ Chí Minh; thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như các nhà đầu tư. 

      Bất động sản tại đường số 8, quận 9 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư (Nguồn: rever)

      Theo thống kê batdongsan, giá đất tại đường số 8, quận 9 trong tháng 10/2023 tăng nhẹ so với tháng trước. Nguyên nhân là do giá đất tại khu vực này đã được điều chỉnh từ cuối năm 2022. Ngoài ra, thị trường bất động sản đang có xu hướng phục hồi sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, cũng góp phần đẩy giá đất tại đường số 8, quận 9 tăng lên.

      Tại đường số 8, quận 9, TP. HCM, phân khúc đất nền dự án có giá cao và giao dịch sôi động hơn phân khúc đất thổ cư. Nguyên nhân do phân khúc này có pháp lý rõ ràng, hạ tầng đồng bộ và được đầu tư bài bản. Ngoài ra, phân khúc đất nền cũng có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư, thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

      Cập nhật giá nhà đất tại đường số 8, quận 9

      Theo thống kê từ batdongsan vào T10/2023, hiện có khoảng 20 bất động sản được rao bán tại đường số 8, quận 9, TP.HCM; đa số là các loại đất nền, đất biệt thự và đất mặt tiền. Giá bán dao động từ 19.62 - 88.24 triệu đồng/m2, tức khoảng 2,95 - 48 tỷ đồng và tùy thuộc vào diện tích, vị trí và pháp lý.

      • Lô đất hẻm xe hơi đường 8, quận 9 với giá 3.3 tỷ đồng: Đây là một lô đất nằm trong hẻm xe hơi rộng rãi, thoáng mát. Đất có diện tích 58m2, thổ cư 100%, sổ hồng riêng. Đất nằm gần chợ Tăng Nhơn Phú B, trường THCS Nguyễn Văn Tăng, UBND phường Tăng Nhơn Phú B.
      • Đất mặt tiền đường số 8, quận 9 với giá 8.5 tỷ đồng: Đây là một lô đất hiếm có mặt tiền đường số 8 với diện tích 418m2, thổ cư 160m2% sổ hồng riêng. Đất nằm ngay khu vực trung tâm của phường Tăng Nhơn Phú B, gần siêu thị Coopmart, ngân hàng Vietcombank, trường THPT Lương Thế Vinh.

      Giá nhà đất tại đường số 8, quận 9 sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới (Nguồn: batdongsan)

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cập nhật chi tiết về giá nhà đất tại đường số 8, quận 9, TP. HCM. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua bán nhà đất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Trương Văn Thành, quận 9, TP. HCM

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Hoàng Hữu Nam, quận 9, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương